- Hồ Chí Minh: Lầu 3, Tòa nhà TSA, 60/15-17 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3
Thực hiện các cuộc gọi ra chăm sóc khách hàng đang sử dụng dịch vụ của công ty. Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng hiểu rõ về các điều khoản, điều lệ khi tham gia chương trình/dịch vụ của công ty theo quy trình được hướng dẫn.
Tiếp nhận khiếu nại, thắc mắc của khách hàng thông qua các cuộc gọi đến. Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng trong quyền hạn của vị trí và truyền đạt thông tin đến cấp quản lý.
Tư vấn các giải pháp tốt nhất để xử lý vấn đề của khách hàng. Theo dõi, thu thập, lưu trữ và xử lý tài liệu từ khách hàng cung cấp.
Xử lý các email/cuộc gọi đến từ khách hàng. Chuyển cuộc gọi đến đúng bộ phận liên quan nếu không thuộc phạm vi giải quyết.
Là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của quản lý.
Thực hiện các cuộc gọi ra chăm sóc khách hàng đang sử dụng dịch vụ của công ty. Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng hiểu rõ về các điều khoản, điều lệ khi tham gia chương trình/dịch vụ của công ty theo quy trình được hướng dẫn.
Tiếp nhận khiếu nại, thắc mắc của khách hàng thông qua các cuộc gọi đến. Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng trong quyền hạn của vị trí và truyền đạt thông tin đến cấp quản lý.
Tư vấn các giải pháp tốt nhất để xử lý vấn đề của khách hàng. Theo dõi, thu thập, lưu trữ và xử lý tài liệu từ khách hàng cung cấp.
Xử lý các email/cuộc gọi đến từ khách hàng. Chuyển cuộc gọi đến đúng bộ phận liên quan nếu không thuộc phạm vi giải quyết.
Là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của quản lý.
Thời gian làm việc: S1: 21:00 - 6:00, S2: 22:30 – 07:30, S3: 23:30 - 8:30 (Ca đêm do thị trường làm việc hoàn toàn tại Mỹ)
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm vị trí Nhân viên chăm sóc khách hàng/Quan hệ khách hàng hoặc các vị trí tương đương.
Độ tuổi từ 18 – 33 tuổi, sức khỏe tốt và có thể làm ca đêm.
Giọng nói rõ ràng, mạch lạc và thu hút.
Khả năng giao tiếp và thương lượng tốt.
Biết cách lắng nghe khách hàng và giải quyết tình huống nhanh nhạy, tư duy nhạy bén với công việc.
Có khả năng quản lý thời gian, quản lý công việc và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực, làm việc độc lập lẫn làm việc nhóm tốt.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, tiếng Anh đọc hiểu giao tiếp thành thạo (IELTS từ 6.5 trở lên).
Kỹ năng sử dụng CRM, ZOOM cơ bản là ưu thế (sẽ được training nếu chưa có kinh nghiệm).
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm vị trí Nhân viên chăm sóc khách hàng/Quan hệ khách hàng hoặc các vị trí tương đương.
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm
Độ tuổi từ 18 – 33 tuổi, sức khỏe tốt và có thể làm ca đêm.
Giọng nói rõ ràng, mạch lạc và thu hút.
Khả năng giao tiếp và thương lượng tốt.
Biết cách lắng nghe khách hàng và giải quyết tình huống nhanh nhạy, tư duy nhạy bén với công việc.
Có khả năng quản lý thời gian, quản lý công việc và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực, làm việc độc lập lẫn làm việc nhóm tốt.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, tiếng Anh đọc hiểu giao tiếp thành thạo (IELTS từ 6.5 trở lên).
Kỹ năng sử dụng CRM, ZOOM cơ bản là ưu thế (sẽ được training nếu chưa có kinh nghiệm).
Lương cạnh tranh, phụ thuộc vào năng lực, lương cứng 14.000.000 VNĐ + Bonus.
Làm việc trong môi trường nước ngoài, thân thiện và chuyên nghiệp.
Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của nhà nước.
Khám sức khỏe định kỳ.
Team building/lương tháng 13 theo tình hình kinh doanh của công ty.
Được training toàn bộ quy trình trước khi bắt đầu làm việc.
Được hướng dẫn đầy đủ cách sử dụng các phần mềm như CRM, RC theo yêu cầu của công ty.
Được trang bị đầy đủ thiết bị làm việc theo quy định của công ty.
Có khu pantry phục vụ miễn phí trà, bánh, coffee, mì... hàng ngày. Có lò vi sóng, tủ lạnh, nước nóng lạnh với view ngắm SG triệu đô.
Có khu nghỉ ngơi và khu ăn uống riêng biệt vào giờ nghỉ ca.
Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện, hòa đồng với các phòng ban và hơn 60 nhân sự.
Lương thưởng xứng đáng với năng lực, đánh giá công bằng, khả năng thăng tiến trong công việc.
Lương cạnh tranh, phụ thuộc vào năng lực, lương cứng 14.000.000 VNĐ + Bonus.
Làm việc trong môi trường nước ngoài, thân thiện và chuyên nghiệp.
Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của nhà nước.
Khám sức khỏe định kỳ.
Team building/lương tháng 13 theo tình hình kinh doanh của công ty.
Được training toàn bộ quy trình trước khi bắt đầu làm việc.
Được hướng dẫn đầy đủ cách sử dụng các phần mềm như CRM, RC theo yêu cầu của công ty.
Được trang bị đầy đủ thiết bị làm việc theo quy định của công ty.
Có khu pantry phục vụ miễn phí trà, bánh, coffee, mì... hàng ngày. Có lò vi sóng, tủ lạnh, nước nóng lạnh với view ngắm SG triệu đô.
Có khu nghỉ ngơi và khu ăn uống riêng biệt vào giờ nghỉ ca.
Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện, hòa đồng với các phòng ban và hơn 60 nhân sự.
Lương thưởng xứng đáng với năng lực, đánh giá công bằng, khả năng thăng tiến trong công việc.
THÔNG TIN BỔ SUNG:
Loại hình làm việc: Full-time.
Ngành nghề: Dịch vụ tư vấn tài chính thị trường Mỹ (Không bảo hiểm, Không đa cấp).
Thời gian làm việc: 22:30 – 07:30 (Ca đêm do thị trường làm việc hoàn toàn tại Mỹ), 5 ngày/tuần.
Loại hình làm việc: Full-time.
Ngành nghề: Dịch vụ tư vấn tài chính thị trường Mỹ (Không bảo hiểm, Không đa cấp).
Thời gian làm việc: 22:30 – 07:30 (Ca đêm do thị trường làm việc hoàn toàn tại Mỹ), 5 ngày/tuần.
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ CÔNG NGHỆ HEBELA
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN GIẢI PHÁP DOANH NGHIỆP TPC
CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO HÀNG TIẾT KIỆM
CÔNG TY CỔ PHẦN SMILEE VIỆT NAM
CÔNG TY TNHH MATTI CARE VIỆT NAM
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN DƯỢC PHẨM STARMED
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP SỐ MIN
Công ty Cổ phần Đầu tư Tam Anh
Công Ty Tài Chính TNHH Một Thành Viên Home Credit Việt Nam Pro Company
CÔNG TY TNHH HYUNJIN LIFE
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI RỒNG PHƯƠNG BẮC
CÔNG TY TNHH MTV OUTSOURCE SOLUTIONS
CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CƠ KHÍ PROIN
Công ty TNHH Công nghệ Yilai Huệ Châu
Công Ty TNHH Dược Mỹ Phẩm UNIO
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI I SHOW
Công ty Cổ phần Tam Hợp Investment
Công ty Cổ phần Vàng bạc đá quý TJC
công ty tnhh một thành viên Sannadle
CÔNG TY TNHH TMDV GOLBAL AGRI TOUR
CÔNG TY TNHH SX VÀ TM CÁT THÁI
CÔNG TY TNHH SEMIR INTERNATIONAL VIỆT NAM
Công ty cổ phần PHC Media
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ THỰC PHẨM VÀ GIẢI KHÁT VIỆT NAM (VFBS)
CÔNG TY CỔ PHẦN HỌC VIỆN ĐÀO TẠO HADU VIỆT NAM
Công ty Cổ phần Đầu tư và Tư vấn Ngân Hà
Công ty Cổ phần Tập Đoàn DVN Việt Nam
Công ty Cổ phần Thực phẩm và dịch vụ My way
Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Việt Mỹ - SSU
CÔNG TY TNHH MEDIASTEP SOFTWARE VIỆT NAM
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)
CÔNG TY TNHH TIMIND
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ GIÁO DỤC 10 GROUP VIỆT NAM
Chi nhánh Công ty Cổ phần mạng trực tuyến META