Quản lý nhân sự:
Xây dựng và thực hiện chiến lược nhân sự, bao gồm tuyển dụng, đào tạo, và phát triển nhân viên.
Đảm bảo các chính sách, quy trình nhân sự tuân thủ quy định pháp luật và tiêu chuẩn quốc tế (ISO).
Quản lý hệ thống đánh giá hiệu suất và thiết lập KPI cho từng vị trí.
Xây dựng và phát triển đội ngũ HR mạnh mẽ, đảm bảo bộ phận nhân sự hoạt động hiệu quả.
Xây dựng và thực hiện chiến lược nhân sự, bao gồm tuyển dụng, đào tạo, và phát triển nhân viên.
Đảm bảo các chính sách, quy trình nhân sự tuân thủ quy định pháp luật và tiêu chuẩn quốc tế (ISO).
Quản lý hệ thống đánh giá hiệu suất và thiết lập KPI cho từng vị trí.
Xây dựng và phát triển đội ngũ HR mạnh mẽ, đảm bảo bộ phận nhân sự hoạt động hiệu quả.
Phát triển & Đào tạo (L&D):
Lên kế hoạch và triển khai các chương trình đào tạo, lộ trình phát triển cho từng vị trí, đảm bảo sự phát triển kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm.
Lập và quản lý chính sách L&D, thiết lập KPI cho các chương trình đào tạo.
Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các chương trình đào tạo, điều chỉnh theo nhu cầu phát triển của công ty.
Lên kế hoạch và triển khai các chương trình đào tạo, lộ trình phát triển cho từng vị trí, đảm bảo sự phát triển kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm.
Lập và quản lý chính sách L&D, thiết lập KPI cho các chương trình đào tạo.
Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các chương trình đào tạo, điều chỉnh theo nhu cầu phát triển của công ty.
ISO Certification:
Phối hợp với các phòng ban để xây dựng và triển khai quy trình nhằm đạt chứng chỉ ISO cho công ty.
Đảm bảo các chính sách và quy trình hoạt động của công ty phù hợp với yêu cầu ISO.
Phối hợp với các phòng ban để xây dựng và triển khai quy trình nhằm đạt chứng chỉ ISO cho công ty.
Đảm bảo các chính sách và quy trình hoạt động của công ty phù hợp với yêu cầu ISO.
Quản lý hành chính và phúc lợi:
Giám sát các hoạt động phúc lợi và chế độ cho nhân viên, đảm bảo tính công bằng và tuân thủ quy định.
Xây dựng và duy trì môi trường làm việc tích cực, thúc đẩy tinh thần làm việc của nhân viên.
Quản lý các chính sách liên quan đến ngày nghỉ, bảo hiểm của nhân viên.
Giám sát các hoạt động phúc lợi và chế độ cho nhân viên, đảm bảo tính công bằng và tuân thủ quy định.
Xây dựng và duy trì môi trường làm việc tích cực, thúc đẩy tinh thần làm việc của nhân viên.
Quản lý các chính sách liên quan đến ngày nghỉ, bảo hiểm của nhân viên.