Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, Truyền thông, công nghệ thông tin...
Ứng viên có ít nhất 02 năm kinh nghiệm chạy quảng cáo trên một hoặc nhiều nền tảng như Google Ads, Facebook Ads, TikTok Ads,...
Sử dụng được các công cụ báo cáo, phân tích quảng cáo như Google Analytics, Google Ads, Meta Ads Manager, TikTok Ads Manager,...
Có kiến thức và hiểu biết các kênh quảng cáo như Meta, YouTube Ads hoặc các dịch vụ Digital Marketing (SEO, Quảng cáo, E-Commerce,...) là một lợi thế.
Giao tiếp, trình bày tốt, tư duy độc lập, có khả năng tổng hợp, phân tích số liệu, làm việc nhóm và chủ động.
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, Truyền thông, công nghệ thông tin...
Ứng viên có ít nhất 02 năm kinh nghiệm chạy quảng cáo trên một hoặc nhiều nền tảng như Google Ads, Facebook Ads, TikTok Ads,...
Sử dụng được các công cụ báo cáo, phân tích quảng cáo như Google Analytics, Google Ads, Meta Ads Manager, TikTok Ads Manager,...
Có kiến thức và hiểu biết các kênh quảng cáo như Meta, YouTube Ads hoặc các dịch vụ Digital Marketing (SEO, Quảng cáo, E-Commerce,...) là một lợi thế.
Giao tiếp, trình bày tốt, tư duy độc lập, có khả năng tổng hợp, phân tích số liệu, làm việc nhóm và chủ động.