Tham gia vào quá trình tìm kiếm, lựa chọn nhà cung cấp phù hợp với nhu cầu của công ty.
Tiếp nhận yêu cầu mua hàng từ các bộ phận, phân tích nhu cầu và lên kế hoạch mua hàng.
Liên hệ, trao đổi với nhà cung cấp để thu thập thông tin về sản phẩm, dịch vụ, giá cả, thời gian giao hàng, điều khoản thanh toán.
So sánh, đánh giá các nhà cung cấp, lựa chọn nhà cung cấp phù hợp nhất.
Thực hiện đàm phán giá cả, điều khoản thanh toán, thời gian giao hàng với nhà cung cấp.
Lập hợp đồng mua bán, ký kết hợp đồng với nhà cung cấp.
Theo dõi, kiểm tra tiến độ giao hàng, chất lượng sản phẩm, dịch vụ của nhà cung cấp.
Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình mua hàng.
Xử lý các loại giấy tờ và thủ tục liên quan đến hoạt động mua hàng; đảm bảo quy trình mua hàng được thực hiện đúng với các chiến lược Công ty đã hoạch định.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Tham gia vào quá trình tìm kiếm, lựa chọn nhà cung cấp phù hợp với nhu cầu của công ty.
Tiếp nhận yêu cầu mua hàng từ các bộ phận, phân tích nhu cầu và lên kế hoạch mua hàng.
Liên hệ, trao đổi với nhà cung cấp để thu thập thông tin về sản phẩm, dịch vụ, giá cả, thời gian giao hàng, điều khoản thanh toán.
So sánh, đánh giá các nhà cung cấp, lựa chọn nhà cung cấp phù hợp nhất.
Thực hiện đàm phán giá cả, điều khoản thanh toán, thời gian giao hàng với nhà cung cấp.
Lập hợp đồng mua bán, ký kết hợp đồng với nhà cung cấp.
Theo dõi, kiểm tra tiến độ giao hàng, chất lượng sản phẩm, dịch vụ của nhà cung cấp.
Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình mua hàng.
Xử lý các loại giấy tờ và thủ tục liên quan đến hoạt động mua hàng; đảm bảo quy trình mua hàng được thực hiện đúng với các chiến lược Công ty đã hoạch định.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.