Địa điểm làm việc: AEON Tạ Quang Bửu, 547-549 Đ. Tạ Quang Bửu, phường 4, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh
1. Quản lý vận hành
– Đảm bảo hàng hóa được đầy đủ, trong tình trạng & chất lượng tốt.
– Đảm bảo tất cả hàng hóa trưng bày tuân theo cấu trúc, quy định.
– Kiểm tra giá trên POS/SST và thay đổi nhãn giá (nếu cần) trước khi cửa hàng mở cửa.
– Đặt hàng trực tiếp với Nhà cung cấp và nhận hàng từ MMD.
– Quản lý hàng tồn kho và đổi trả hàng hư hỏng.
– Khu vực bán hàng được giữ sạch sẽ và gọn gàng.
– Đảm bảo về an toàn vệ sinh thực phẩm khu vực sơ chế và sàn bán hàng.
2. Dịch vụ khách hàng
– Cung cấp dịch vụ tốt nhất đến khách hàng, lịch sự và lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
– Tiếp nhận thông tin và giới thiệu cho khách hàng về hàng mới về, khuyến mãi, chính sách đổi trả, v.v.
– Xử lý/ Giải quyết các khiếu nại của khách hàng
3. Doanh thu và Lợi nhuận
– Phối hợp với Nhà cung cấp thực hiện các chương trình khuyến mãi.
– Xác định những mặt hàng có doanh số thấp và chất lượng không tốt. Ước tính nhu cầu của người tiêu dùng và tư vấn cho bộ phận bán hàng.
– Lưu trữ hồ sơ đơn đặt hàng, bán hàng. Báo cáo định kỳ về top doanh số, kết quả bán hàng khuyến mãi, khảo sát thị trường/khảo sát đối thủ cạnh tranh.
4. Nội quy & Quy định
– Thực hiện đầy đủ các quy trình làm việc, chính sách, quy định, quy chế của công ty.
– Kiểm tra, giám sát, nhắc nhở, hướng dẫn Trưởng nhóm, Tổng giám đốc thực hiện nội quy, quy chế.
5. Quản lý nhân sự
– Lập kế hoạch và phân công ca làm việc cho Nhân viên & Tiếp thị (nếu có).
– Đảm bảo đủ nhân lực trong quá trình vận hành khi có tình huống đột xuất.
– Đảm bảo sự có mặt và trang phục của Nhân viên.
– Xây dựng và phát huy tinh thần làm việc nhóm.
6. Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công của Trưởng Quầy hoặc Trưởng Bộ Phận