Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 1/2/2024: Tài lộc tăng tiến nhờ quý nhân chỉ lối cho tuổi nào?

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Tư, 31/01/2024 08:59:26 +07:00
Tham khảo tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Năm ngày 1/2/2024 giúp chúng ta chiêm nghiệm về cơ hội thăng tiến, tình duyên nở rộ, may mắn tài lộc hay vận rủi cần tránh trong ngày mới.

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Năm ngày 1/2/2024 của tuổi Tý

Sự nghiệp của Tuổi Tý trong thứ Năm này được tử vi 12 con giáp chỉ ra rằng sẽ có những bước thăng tiến vượt bậc. Bản mệnh được cấp trên đánh giá cao về năng lực, và được lòng đồng nghiệp bởi cách hành xử tinh tế. Bạn nên tận dụng cơ hội để khẳng định vị thế trong công ty cũng như mở rộng con đường quan lộ của mình.

Tài lộc của tuổi Tý rất tốt nhờ công việc tiến triển thuận lợi. Nguồn thu nhập ổn định nên tuổi Tý sẽ cảm thấy an tâm, không phải đắn đo quá nhiều nữa. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng có thể tìm hiểu thêm những lĩnh vực đầu tư phù hợp để tiền bạc sinh sôi nảy nở dồi dào hơn.

Về tình duyên, tuổi Tý và nửa kia sẽ có một ngày vô cùng mặn nồng. Cả hai luôn biết cách tạo bất ngờ cho đối phương bằng những món quà, buổi hẹn hò ý nghĩa.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h
Quý nhân phù trợ của tuổi Tý: Tuổi Dậu, Thân

Xem thêm: Tử Vi 12 Con Giáp Hôm Nay Ngày 31/1/2024: Sự Nghiệp Tuổi Thân Lên Như Diều Gặp Gió, Tài Lộc Tăng Tiến

Tử vi hôm nay thứ Năm ngày 1/2/2024 của tuổi Sửu

Do tác động xấu của các hung tinh nên tử vi 12 con giáp cho thấy, tuổi Sửu phải đối mặt với nhiều vấn đề nan giải liên quan đến thị phi, nhất là khi đó lại là những người bạn bè thân thiết. Bạn nên từ tốn, đừng cố tỏ ra mình biết hết mọi thứ bởi điều đó sẽ gây cảm giác khó chịu cho người khác.

Tài lộc điềm báo thâm hụt nặng nề. Người tuổi Sửu sẽ có thể gặp rắc rối từ những thông tin bị sai lệch, lời nói bị hiểu lầm ý khiến mất đi niềm tin từ khách hàng. Sự nóng nảy của họ không những khiến bạn bị mắng oan mà còn khiến mất đi cơ hội ký kết hợp đồng vốn nắm chắc 80%.

Vận trình tình duyên trắc trở, gia đạo bất an, vợ chồng bất đồng, cãi vã với nhau, Tuổi Sửu không nên to tiếng mà cần chờ cả hai cùng bình tĩnh để nói chuyện, tháo gỡ khúc mắc.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h
Quý nhân phù trợ của tuổi Sửu: Tuổi Tuất, Mão

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Năm ngày 1/2/2024 của tuổi Sửu
Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Năm ngày 1/2/2024 cảnh báo tuổi Sửu phải đối mặt với nhiều vấn đề nan giải liên quan đến thị phi.

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Năm ngày 1/2/2024 của tuổi Dần

Vận trình sự nghiệp của Tuổi Dần trong thứ Năm này theo tử vi 12 con giáp cho thấy khá thuận lợi. Dù gặp khó khăn gì cũng nhanh chóng được hóa giải nhờ sự chỉ bảo nhiệt tình từ quý nhân. Tuy nhiên đừng vì thành công mà buông lỏng cảnh giác với tiểu nhân không sẽ bị chơi xấu lúc nào không biết, tốt nhất bạn chớ nên quá tin tưởng vào ai cả.

Về tình duyên, tuổi Dần may mắn khi có một người để yêu thương. Nửa kia hiểu và thông cảm cho những bận rộn trong công việc của bạn. Cũng như có thể san sẻ những niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống, cùng nhau vượt qua khó khăn.

Tuy nhiên sức khỏe của tuổi Dần không ổn cho lắm, những bệnh mãn tính nay có xu hướng nặng thêm do thời tiết chuyển lạnh. Bạn cần chú ý hơn đến sức khỏe của mình mới có thể làm tốt công việc được.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h
Quý nhân phù trợ của tuổi Dần: Tuổi Mùi, Hợi

Tử vi hôm nay thứ Năm ngày 1/2/2024 của tuổi Mão

Tuổi Mão sẽ đạt được những bước tiến mới trên con đường công danh sự nghiệp trong ngày thứ Năm này. Con giáp này sẽ có cơ hội gặp gỡ đối tác - người có thể hỗ trợ đắc lực cho quá trình phát triển trong công việc. Hãy tận dụng tối đa để tăng thêm lợi thế cho mình.

Tài lộc vững vàng, những khoản tiết kiệm trước đó nhờ vào nỗ lực trong công việc giúp bạn thoải mái chi tiêu không phải lo nghĩ quá nhiều. Bạn nên lên kế hoạch mua sắm cho Tết này nhanh thôi.

Chuyện tình cảm đối mặt với nguy cơ người thứ ba xen vào mối quan hệ của hai người. Dù là đến từ phía ai đi chăng nữa thì đôi bên cũng cần nhìn nhận lại bản thân. Con giáp này nên trò chuyện, chia sẻ với nửa kia của mình nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h
Quý nhân phù trợ của tuổi Mão: Tuổi Sửu, Tuất

Tử vi hôm nay thứ Năm ngày 1/2/2024 của tuổi Thìn

Tuổi Thìn được tử vi 12 con giáp dự báo sẽ có một ngày làm việc nhẹ nhàng nhưng vẫn gặt hái được thành quả tốt đẹp. Sự nghiệp phát triển đến một giai đoạn mới và con giáp này có thể chọn thời điểm thích hợp để thay đổi công việc.

Đường tài lộc của tuổi Thìn cho dù không có nhiều cơ hội kiếm tiền nhưng may mắn là có nguồn tài chính ổn định. Người làm công ăn lương hầu như không bị ảnh hưởng, còn người kinh doanh có chút giảm sút, không bằng với những ngày trước đó.

Tình duyên vướng phải khúc mắc. Bạn vốn tin tưởng nửa kia không tinh toán nhưng người bị tính toán lại chính là bạn. Khi bạn thực sự cần sự giúp đỡ liên quan đến tài chính thì họ lại không thực sự thoải mái hay sẵn sàng đưa tay ra giúp bạn. Nên cân nhắc về mối quan hệ này, liệu hai bạn có thực sự là một nửa hoàn hảo của nhau không?

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h
Quý nhân phù trợ của tuổi Thìn: Tuổi Tuất, Dậu

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Năm ngày 1/2/2024 của tuổi Thìn
Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Năm ngày 1/2/2024 tuổi Thìn vướng phải khúc mắc trong chuyện tình cảm.

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Năm ngày 1/2/2024 của tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ có thể đạt được những bước thăng tiến lớn trong sự nghiệp. Bản mệnh có thừa kinh nghiệm từ những khó khăn, trở ngại đã vượt qua và có thể tự tin, vững vàng hơn trong công việc nên có được nhiều cơ hội thăng tiến rõ rệt trong tương lai.

Tài lộc không quá dồi dào nhưng tuổi Tỵ vẫn có thể thoải mái chi tiêu, đi chơi, ăn uống tiệc tùng cùng bạn bè, đồng nghiệp mà không phải quá lo lắng chuyện tiền bạc bị thiếu trước hụt sau. Cả công việc chính và phụ đều có thu nhập ổn định, có hướng phát triển mở rộng.

Vận trình tình cảm của tuổi Tỵ trong ngày thứ năm này khá ngọt ngào. Bạn và người ấy nếu có dự định gắn kết tình cảm sẽ đều trở nên thuận lợi, vui vẻ và các hiểu lầm có cơ hội được giải tỏa.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h
Quý nhân phù trợ của tuổi Tỵ: Tuổi Dậu, Sửu

Xem thêm: Con Số May Mắn Hôm Nay Của 12 Con Giáp Ngày 31/1/2024 Chi Tiết Từng Tuổi, Tài Lộc, Vận Hạn

Tử vi hôm nay thứ Năm ngày 1/2/2024 của tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ được tử vi 12 con giáp dự báo sẽ có một ngày nhiều may mắn và hiệu quả cao trong công việc. Con giáp này nên phát huy khả năng đàm phán, thuyết phục của mình nhiều hơn nữa để có thể tạo ấn tượng với đối tác của mình.

Thách thức trong vấn đề tài chính hôm nay của tuổi Ngọ là bạn có quá nhiều khoản cần phải chi. Việc cân nhắc bên nào nặng bên nào nhẹ cũng khiến bạn rối bời. Lời khuyên cho bạn là nếu chưa thực sự sẵn sàng thì bạn hoàn toàn có thể lùi dự tính này lại để tránh hối hận sau khi xuống hầu bao.

Tình hình sức khỏe của tuổi Ngọ ngày hôm nay không được tốt cho lắm. Bạn không nên quá lao lực, mải mê trong công việc. Bạn có thể dành buổi tối ngày hôm nay để nghỉ ngơi, thư giãn một chút để đầu óc, tinh thần cảm thấy thoải mái và nhẹ nhàng hơn.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h
Quý nhân phù trợ của tuổi Ngọ: Tuổi Dậu, Sửu

Tử vi hôm nay thứ Năm ngày 1/2/2024 của tuổi Mùi

Tuổi Mùi gặp nhiều may mắn về phương diện sự nghiệp trong ngày thứ Năm này. Con giáp này giải quyết những vấn đề trục trặc trong công việc một cách vô cùng thuận lợi. Hơn thế nữa, có nhiều cơ hội xây dựng những mối quan hệ xã giao mới tốt đẹp, giúp ích cho con đường sự nghiệp hiện tại cũng như tương lai sau này.

Tài lộc của tuổi Mùi hôm nay cũng tiến triển nhanh chóng. Tiền bạc rủng rỉnh, bạn có thể chi tiêu, mua sắm thoải mái mà không cần phải cân đo đong đếm quá nhiều. Nhưng bạn cũng nên trích ra một khoản để tiết kiệm, phòng những khi hữu sự.

Vận trình tình duyên của tuổi Mùi khá êm đẹp. Bản mệnh và đối phương có được sự hòa hợp khiến hai người cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc. Hãy tận hưởng những khoảng thời gian hài hòa này nhưng cũng nên chuẩn bị tinh thần cho những điều mâu thuẫn sắp đến trong tương lai gần.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h
Quý nhân phù trợ của tuổi Mùi: Tuổi Tuất, Mão

Tử vi hôm nay thứ Năm ngày 1/2/2024 của tuổi Thân

Cục diện sao xấu khiến tử vi 12 con giáp phải đưa ra nhắc nhở đối với người tuổi Thân rằng cần phải cẩn thận hơn trong lời ăn tiếng nói của mình. Dù không có ác ý nhưng bạn rất dễ khiến cho đối phương tổn thương bởi những hành động vô tình đến vô tâm, tưởng là đùa nhưng lại rất thiếu tế nhị của mình.

Phương diện tài lộc được cải thiện, tuổi Thân nên tập trung vào lĩnh vực thế mạnh của mình thay vì tham lam làm tất cả mọi thứ. Có như vậy bạn mới có thể chứng minh năng lực của bản thân với cấp trên, tranh thủ nắm bắt cơ hội không phải thường xuyên đến với mình.

Sức khỏe đáng báo động. Đối với những người tuổi Thân đang quá tập trung vào chuyện gây dựng sự nghiệp mà quên rằng có sức khỏe tốt mới là nền tảng vững chắc cho mọi thành công sau này của bạn.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h
Quý nhân phù trợ của tuổi Thân: Tuổi Hợi, Mão

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Năm ngày 1/2/2024 của tuổi Dậu

Vận trình của Tuổi Dậu khá tốt đẹp khi tình hình công việc và tài chính duy trì ở mức ổn định. Bản mệnh có dấu hiệu hài lòng với những gì mình đang tạm có nên dường như không có động lực phấn đấu hơn nữa, thậm chí còn trở nên lười nhác và không muốn làm gì.

Vận trình tình duyên là điểm sáng cho tuổi Dậu trong ngày hôm nay. Tình yêu đôi lứa hài hòa, nồng thắm, bản mệnh và đối phương dần trở nên thấu hiểu và biết thông cảm cho nhau hơn. Cả hai có thể thoải mái chia sẻ, tâm sự của đối phương. Mối quan hệ ngày càng trở nên khăng khít.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h
Quý nhân phù trợ của tuổi Dậu: Tuổi Tý, Thìn

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Năm ngày 1/2/2024 của tuổi Tuất
Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Năm ngày 1/2/2024 chỉ ra rằng tài lộc của tuổi Tuất đang diễn ra trôi chảy.

Tử vi hôm nay thứ Năm ngày 1/2/2024 của tuổi Tuất

Theo tử vi 12 con giáp khuyến cáo tuổi Tuất gặp phải cục diện tương hại, vận trình trong ngày bị giảm sút đáng kể. Con giáp này cần chú ý đến lời ăn tiếng nói, tránh những tình huống phát ngôn thiếu suy nghĩ, không biết kiêng nể, dễ tự rước họa vào thân.

Tài lộc đang diễn ra trôi chảy. Để đề phòng những tình huống không mong muốn nên bạn luôn có một quỹ tài chính riêng. Việc này sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong thời buổi lạm phát, khó khăn này.

Vận trình tình cảm của tuổi Tuất cũng không tốt đẹp hơn, bản thân luôn cố gắng hết sức vì đối phương, sẵn sàng hy sinh để mang lại niềm vui, hạnh phúc cho nửa kia của mình. Nhưng dường như đối phương lại không cảm nhận được mà còn nghĩ rằng bạn không thực sự quan tâm đến họ.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h
Quý nhân phù trợ của tuổi Tuất: Tuổi Thân, Dần

Tử vi hôm nay thứ Năm ngày 1/2/2024 của tuổi Hợi

Sự nghiệp của người tuổi Hợi trong ngày thứ Năm này được tử vi 12 con giáp dự báo vô cùng thuận lợi. Bản mệnh nhờ quý nhân chỉ lối mà tìm ra được hướng đi mới trong phát triển sự nghiệp của bản thân. Luôn là "hoa hậu thân thiện" trong mắt bạn bè và đồng nghiệp giúp bạn luôn thuận lợi trong công việc dù có làm gì đi nữa.

Tài lộc nhờ sự nghiệp thuận lợi mà vô cùng vững vàng. Tuổi Hợi luôn biết cách vun vén chi tiêu trong gia đình nên những ngày cận Tết này bạn có thể hoàn toàn yên tâm cùng gia đình mua sắm, chi tiêu.

Về phương diện tình cảm khá tốt, Tuổi Hợi có thể yên tâm vì luôn có hậu phương vững chắc ủng hộ bạn. Bên cạnh đó, tối nay có thể bạn sẽ nhận được một bất ngờ nho nhỏ từ người ấy đấy.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h
Quý nhân phù trợ của tuổi Hợi: Tuổi Tý, Sửu

Xem thêm: Tử Vi 12 Cung Hoàng Đạo Hôm Nay 31/1/2024: Bảo Bình Được Cấp Trên Đánh Giá Cao Trong Công Việc

Mời bạn đọc đón xem tử vi 12 con giáp thứ Sáu ngày 2/2/2024 chính xác nhất vào 9h ngày mai.
(*) Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. Chúc bạn luôn may mắn, hạnh phúc và thành công trong ngày hôm nay thứ Năm ngày 1/2/2024!

Bài viết liên quan
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »
Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Ý nghĩa nốt ruồi hứng lệ là gì? Người sở hữu nốt ruồi hứng lệ thường có cuộc đời lận đận, nhiều gian truân. Không chỉ gặp khó khăn trong công việc, chúng còn ám chỉ đường tình duyên trắc trở do không gặp được ý trung nhân phù hợp; thường xuyên lo lắng và phiền muộn.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Sinh ngày 1/5 cung gì? 1/5 là cung Kim Ngưu hay Song Tử?

Sinh ngày 1/5 cung gì? 1/5 là cung Kim Ngưu hay Song Tử?

Sinh ngày 1/5 cung gì? Kim Ngưu sở hữu tính cách hòa đồng, vui vẻ, thực tế và luôn biết cách quan tâm những người xung quanh. Họ sống rất quy tắc và cực kỳ giỏi trong việc quản lý tiền bạc, chi tiêu. Trong công việc, Kim Ngưu đôi lúc hơi bướng bỉnh, điều này gây ảnh hưởng lớn đến các mối quan hệ xung quanh cung này.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat