Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 3/2/2024: Tài lộc và tình duyên đều may mắn vượt bậc là tuổi nào?

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Sáu, 02/02/2024 09:20:00 +07:00
Tham khảo tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Bảy ngày 3/2/2024 giúp chúng ta chiêm nghiệm về cơ hội thăng tiến, tình duyên nở rộ, may mắn tài lộc hay vận rủi cần tránh trong ngày mới.

1. Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Bảy ngày 3/2/2024 của tuổi Tý

Sự nghiệp tuổi Tý đặc biệt là: Mậu Tý (2008), Bính Tý (1996), Giáp Tý (1984), Nhâm Tý (1972), Canh Tý (1960) trong ngày thứ Bảy này được tử vi 12 con giáp dự báo đang trên đà thăng tiến đồng thời kéo theo tin vui về tài lộc. Theo đó, những cơ hội tốt để bản mệnh có thể gia tăng thu nhập của mình đầu có thể nhìn nhận ngay trước mặt. Đặc biệt là cơ hội kinh doanh những ngày cận Tết này, đừng bỏ lỡ.

Song phương diện tình cảm của tuổi Tý lại không được tốt cho lắm. Những cặp đôi hôm nay lại đưa cái "tôi" lên quá cao điều này khiến không khí giữa hai người trở nên ngột ngạt. Đồng thời ảnh hưởng đến tâm trạng của bản mệnh, vừa cảm thấy không vui, có lúc lại thấy cô đơn giữa cuộc tình này. Đừng đưa ra các quyết định chấm dứt một cách vội vàng vì bạn chưa hiểu rõ tình cảm thật của bản thân.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h
Quý nhân phù trợ của tuổi Tý: Tuổi Tỵ, Ngọ

Xem thêm: Tử Vi 12 Con Giáp Hôm Nay Ngày 2/2/2024: May Mắn Tài Lộc Ùn Ùn Kéo Đến Với Tuổi Nào?

2. Tử vi hôm nay thứ Bảy ngày 3/2/2024 của tuổi Sửu

Hôm nay tuổi Sửu đặc biệt là: Kỷ Sửu (2009), Đinh Sửu (1997), Ất Sửu (1985), Quý Sửu (1973), Tân Sửu (1961) được tử vi 12 con giáp dự báo sẽ vướng vào rắc rối không mong muốn trong phương diện sự nghiệp. Công việc vất vả với khối lượng nhiều có thể làm bạn mệt mỏi nên không tránh được việc cáu gắt. Đây cũng là điều khiến bạn dễ vướng phải họa thị phi nhất, nên cẩn trọng.

Tài lộc cũng vì thế mà chịu ảnh hưởng ít nhiều. Đặc biệt đối với người làm công ăn lương và kinh doanh buôn bán tự do, trong ngày hôm nay nên tránh việc cãi vã với đồng nghiệp, khách hàng, đối tác, cấp trên nếu không muốn "mất việc".

Chuyện tình duyên cũng không như ý. Tuổi Sửu và nửa kia cãi nhau vì những ghen tuông vô cớ của bạn. Trong trường hợp này bạn nên nhún nhường nửa kia một chút, thừa nhận lỗi sai để cả đôi bên đều êm đẹp thì chẳng có gì là thiệt cả.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h
Quý nhân phù trợ của tuổi Sửu: Tuổi Mùi, Thìn

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Bảy ngày 3/2/2024 của tuổi Sửu
Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Bảy ngày 3/2/2024 của tuổi Sửu được dự báo sự nghiệp sẽ vướng phải chuyện không mong muốn.

3. Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Bảy ngày 3/2/2024 của tuổi Dần

Hôm nay, tử vi 12 con giáp chỉ ra rằng, tam hợp giúp người tuổi Dần đặc biệt là Mậu Dần (1998), Bính Dần (1986), Giáp Dần (1974), Nhâm Dần (1962) nhận ra rằng có những yêu thương hiện hữu mà bao lâu nay bạn lại vô tình không để ý tới, đặc biệt là từ phía gia đình. Lời khuyên cho bạn là nên trân trọng những điều quý giá đang có vì chúng không thể đánh đổi bằng tiền bạc.

Tài lộc nguy cơ hao hụt. Thiên Quan nhắc nhở người tuổi Dần làm kinh doanh đừng vội tin bất cứ ai vì họ đang cố tình thổi phồng mọi thứ và khiến bạn phải mắc bẫy. Đối với người làm công ăn lương, do phải chi tiêu khá nhiều bao gồm trong kế hoạch và phát sinh thêm như thăm người ốm, sinh nhật,... nên đã khiến khoản tiết kiệm trước đó của bạn bị thâm hụt nặng nề.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h
Quý nhân phù trợ của tuổi Dần: Tuổi Hợi, Mùi

4. Tử vi hôm nay thứ Bảy ngày 3/2/2024 của tuổi Mão

Hôm nay tuổi Mão nhất là Kỷ Mão (1999), Đinh Mão (1987), Ất Mão (1975), Quý Mão (1963) trở nên chính trực, thẳng thắn hơn bao giờ hết. Những khó khăn trong công việc có thể được xử lý nhanh chóng. Tuy nhiên mâu thuẫn với đồng nghiệp dẫn đến sứt mẻ tình cảm là chuyện không thể tránh khỏi.

Chuyện tình cảm chuyển biến vô cùng tích cực. Người tuổi Mão trước đó có mâu thuẫn như thế nào với gia đình đều nhờ ngày hôm nay là giải quyết triệt để. Một vài tin vui tích cực từ anh chị em trong gia đình sẽ đến với bản mệnh trong hôm nay.

Sức khỏe của người tuổi Mão trong thời gian này dường như không khả quan cho lắm, nhất là tâm trạng trở lên hỗ loạn, khó ngủ. Có thể vì khối lượng công việc lớn tạo lên áp lực khiến bạn lo lắng quá mức. Lời khuyên cho tuổi Mão là hãy biết san sẻ công việc với đồng nghiệp để có thời gian tận hưởng dịp Tết Nguyên đán sắp tới này.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h
Quý nhân phù trợ của tuổi Mão: Tuổi Mùi, Thìn

5. Tử vi hôm nay thứ Bảy ngày 3/2/2024 của tuổi Thìn

Sự nghiệp của tuổi Thìn nhất là đối với Canh Thìn (2000), Mậu Thìn (1988), Bính Thìn (1976), Giáp Thìn (1964) chịu ảnh hưởng không nhỏ do những mâu thuẫn, căng thẳng không hồi kết với những người xung quanh. Sự quá khích của bạn sẽ là điều kiện thuận lợi cho tiểu nhân có cơ hội chỉ trích, trách móc bạn. Điều thành công nhất chưa hẳn là cãi thắng đối phương mà khiến đối phương biết vậy mà không thể hạ bệ được mình.

Tài lộc không như ý, tâm trạng bị ảnh hưởng khiến gần như hôm nay là này "đống băng" của người tuổi Thìn. Bạn chẳng thiết làm gì nên việc không thu hút nguồn năng lượng tích cực từ tài chính là điều đương nhiên.

Về phương diện tình duyên, hôm nay là ngày thích hợp để bản mệnh dành toàn tâm trí cho gia đình, những người luôn ở bên, yêu thương và ủng hộ bạn. Đây cũng là cách tốt để chữa lành tâm hồn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h
Quý nhân phù trợ của tuổi Thìn: Tuổi Hợi, Mùi

Xem thêm: Con Số May Mắn Hôm Nay Của 12 Con Giáp Ngày 2/2/2024 Chi Tiết Từng Tuổi, Tài Lộc, Vận Hạn

6. Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Bảy ngày 3/2/2024 của tuổi Tỵ

Sự nghiệp của người tuổi Tỵ gồm: Tân Tỵ (2001), Kỷ Tỵ (1989), Đinh Tỵ (1977), Ất Tỵ (1965) trong ngày thứ Bảy này được tử vi 12 con giáp đánh giá là sẽ đạt được những thành tích đáng kể.

Bạn nhận ra rằng bản thân đã tiến bộ vượt bậc so với trước đây nhờ vào nỗ lực hoàn thành công việc khó được giao. Hoàn thiện bản thân dần dần tốt lên cũng sẽ là bàn đạp cho sự phát triển công việc trong tương lai của bạn.

Chuyện tình cảm luôn chứa đựng bất ngờ cho bạn. Hôm nay hứa hẹn mọi thứ sẽ trở nên tích cực hơn, đem lại cho bạn một tâm trạng tốt hơn khi ở bên những người thân trong gia đình.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h
Quý nhân phù trợ của tuổi Tỵ: Tuổi Thân, Tỵ

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Bảy ngày 3/2/2024 của tuổi Tỵ
Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Bảy ngày 3/2/2024 của tuổi Tỵ chỉ ra rằng phương diện tình cảm sẽ gặp nhiều bất ngờ.

7. Tử vi hôm nay thứ Bảy ngày 3/2/2024 của tuổi Ngọ

Sự nghiệp đang phát triển theo chiều hướng tích cực, tuổi Ngọ như: Nhâm Ngọ (2002), Canh Ngọ (1990), Mậu Ngọ (1978), Bính Ngọ (1966) hoàn toàn có thể tự tin vào khả năng bứt phá của bản thân trong ngày hôm nay.

Cơ hội thăng quan tiến chức đang bày ra trước mắt. Chỉ cần bản mệnh đủ tinh ý có thể gặt hái được nhiều thành công hơn cả mong đợi.

Phương diện tình cảm trong ngày thứ Bảy này có sự hài hòa. Đặc biệt là những cặp đôi trở lên lắng nghe nhau hơn. Nhờ thế mà bạn nhận được sự đồng cảm, thấu hiểu từ người ấy.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h
Quý nhân phù trợ của tuổi Ngọ: Tuổi Dần, Mùi

8. Tử vi hôm nay thứ Bảy ngày 3/2/2024 của tuổi Mùi

Sự nghiệp của tuổi Mùi như: Quý Mùi (2003), Tân Mùi (1991), Kỷ Mùi (1979), Đinh Mùi (1967) theo luận giải tử vi 12 con giáp cho thấy không mấy thuận lợi. Tâm trạng tồi tệ, thậm chí phủ nhận những cố gắng của bản thân hay mắc phải những sai lầm ngớ ngẩn và tự thấy tội lỗi.

Lời khuyên cho tuổi Mùi trong ngày hôm nay cần phải chậm lại tiến trình của mình, tránh việc suy nghĩ hay làm việc hồ đồ kẻo xảy ra sai sót đáng tiếc. Năng lực không đủ đảm bảo cho một kết quả tốt đẹp trong hoàn cảnh hiện tại.

Sức khỏe trong giai đoạn này không thực sự đáng lo, tuy nhiên bản mệnh cũng chịu ảnh hưởng ít nhiều do sự thay đổi của thời tiết. Vì thế, không nên chủ quan vì đó có thể là nguyên nhân khiến bạn bị cảm nhẹ, sổ mũi, ảnh hưởng tới việc giao tiếp.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h
Quý nhân phù trợ của tuổi Mùi: Tuổi Ngọ, Hợi

9. Tử vi hôm nay thứ Bảy ngày 3/2/2024 của tuổi Thân

Hôm nay là ngày thích hợp để tuổi Thân như: Giáp Thân (2004), Nhâm Thân (1992), Canh Thân (1980), Mậu Thân (1968) cho mình được nghỉ ngơi. Điều tuyệt vời nhất lúc này là được ở bên gia đình, ăn những bữa cơm đoàn viên ý nghĩa. Đây cũng là thời điểm thích hợp để bạn chữa lành những tổn thương về mặt tâm hồn mà một năm qua đã đem đến cho bạn.

Nguồn năng lượng ngập tràn trong cơ thể khiến bạn trở nên đầy nhiệt huyết. Hãy chọn cho mình một hoạt động nào đó để sử dụng tối đa những gì bạn có nhé, bạn sẽ có một ngày ý nghĩa.

Phương diện tài lộc của bản mệnh có dấu hiệu cải thiện. Đây chính là động lực để bạn cố gắng hơn. Tuy nhiên, đừng quên dành thời gian chăm sóc bản thân và cân bằng cuộc sống.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h
Quý nhân phù trợ của tuổi Thân: Tuổi Mão, Thìn

10. Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Bảy ngày 3/2/2024 của tuổi Dậu

Hôm nay tuổi Dậu như Ất Dậu (2005), Quý Dậu (1993), Tân Dậu (1981), Kỷ Dậu (1969) sẽ đặc biệt có sự gần gũi, gắn bó hơn với các thành viên trong gia đình. Hãy tận dụng cơ hội này để gắn kết tình cảm với họ, bù đắp lại khoảng trống mà bạn tạo ra trong suốt một năm bận bịu với công việc.

Tình hình tài chính có một chút rắc rối nhất định. Người tuổi Dậu khó có thể tiết kiệm được vì những khoản tiền trước đó đều đổ dồn vào việc mua sắm Tết. Dẫu biết rằng điều đó là không thể tránh khỏi nhưng bạn cũng cần cân nhắc kỹ lưỡng kẻo ra Tết không còn tiền mà tiêu.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h
Quý nhân phù trợ của tuổi Dậu: Tuổi Thìn, Hợi

11. Tử vi hôm nay thứ Bảy ngày 3/2/2024 của tuổi Tuất

Hôm nay, tử vi 12 con giáp nhắc nhở tuổi Tuất gồm: Bính Tuất (2006), Giáp Tuất (1994), Nhâm Tuất (1982), Canh Tuất (1970) nhớ rằng những khó khăn hiện tại là do bạn quá tin người mà thôi. Nhất là chuyện tiền nong nên ưu tiên giải pháp an toàn cho mình, đừng cố gắng theo đuổi những kế hoạch mà bản thân không thực sự hiểu.

Báo động về vấn đề tài chính, do bản tính liều lĩnh trong các quyết định liên quan đến đầu tư kinh doanh khiến bạn nhận về trái đắng. Bao nhiêu thành quả gom góp từ trước đến nay có nguy cơ mất trắng vì tin lời người khác. Nên cẩn trọng nếu không sẽ nhận về bài học đau đớn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h
Quý nhân phù trợ của tuổi Tuất: Tuổi Thìn, Ngọ

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Bảy ngày 3/2/2024 của tuổi Tuất
Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Bảy ngày 3/2/2024 của tuổi Tuất cho thấy có báo động về phương diện tài chính.

12. Tử vi hôm nay thứ Bảy ngày 3/2/2024 của tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp dự báo hôm nay tuổi Hợi đặc biệt là: Đinh Hợi (2007), Ất Hợi (1995), Quý Hợi (1983), Tân Hợi (1971) sẽ cực may mắn về tiền bạc, giống như hoa thu hút ong mật vậy. Hãy nắm bắt ngay cơ hội có một không hai này nhé.

Sự nghiệp đang trên đà thăng tiến nhờ khả năng thu hút nhà đầu tư. Nhờ vào lòng tin mà bạn có thể dễ dàng ký kết những hợp đồng, tự tạo cơ hội cho sự phát triển của bản thân đấy nhé.

Chuyện tình cảm vô cùng vượng sắc, đặc biệt là với những ai còn đang độc thân. Tình yêu sẽ đến với bạn một cách ngẫu nhiên khiến ai cũng phải bất ngờ về bạn đấy nhé. Tận dụng cơ hội để đưa người ấy về ra mắt họ hàng hai bên ngay thôi. Một đám cưới hạnh phúc đang chờ đón bạn vào đầu năm mới.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h
Quý nhân phù trợ của tuổi Hợi: Tuổi Sửu, Mùi

Xem thêm: Tử Vi 12 Cung Hoàng Đạo Hôm Nay 2/2/2024: Cơ Hội Kiếm Bội Tiền Sẽ Mở Ra Với Cự Giải

Mời bạn đọc đón xem tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 4/2/2024 chính xác nhất vào 9h ngày mai.
(*) Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. Chúc bạn luôn may mắn, hạnh phúc và thành công trong ngày hôm nay thứ Bảy ngày 3/2/2024!

Bài viết liên quan
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Dấu hiệu sự nghiệp thăng hoa, tài lộc dồi dào

Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Dấu hiệu sự nghiệp thăng hoa, tài lộc dồi dào

Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Nhìn chung, hiện tượng này là dấu hiệu cho thấy chủ nhà được quý nhân phù trợ, công việc thuận lợi và suôn sẻ. Bên cạnh đó, những khó khăn về tài chính cũng dễ dàng được tháo gỡ. Ngoài bướm xám, hiện tượng bướm bay vào nhà nói chung cũng mang đến những điềm báo khác nhau.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat