Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 31/1/2024: Sự nghiệp tuổi Thân lên như diều gặp gió, tài lộc tăng tiến

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Ba, 30/01/2024 10:04:29 +07:00
Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Tư ngày 31/1/2024 giúp chúng ta chiêm nghiệm về cơ hội thăng tiến, tình duyên nở rộ, may mắn tài lộc hay vận rủi cần tránh trong ngày mới. Tham khảo tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Tư ngày 31/1/2024 giúp chúng ta chiêm nghiệm về cơ hội thăng tiến, tình duyên nở rộ, may mắn tài lộc hay vận rủi cần tránh trong ngày mới.

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Tư ngày 31/1/2024 của tuổi Tý

Vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Tý trong ngày thứ Tư này được tử vi 12 con giáp đánh giá là đang tiến triển rất tốt, bởi con giáp này không có quá nhiều tham vọng. Vốn bản tính đam mê công việc và muốn làm mọi việc tốt nhất có thể vì không muốn ai phải thất vọng về chính mình mà thôi.

Vận tình duyên không tốt, tuổi Tý có những xung đột với người mình yêu, khi mà một bên muốn được đáp ứng nhu cầu cảm xúc, trong khi bên kia lại quá lí trí mà từ chối. Chẳng có gì quá bất ngờ bởi bạn vốn là người sống thiên về tình cảm hơn lí trí.

Sức khỏe của tuổi Tý không có gì đáng ngại, thời tiết ấm dần lên so với các ngày trước đó nên bạn cảm thấy tinh thần thoải mái, dễ chịu hơn nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h
Quý nhân phù trợ của tuổi Tý: Tuổi Dậu, Thân

Xem thêm: Con Số May Mắn Hôm Nay Của 12 Con Giáp Ngày 31/1/2024 Chi Tiết Từng Tuổi, Tài Lộc, Vận Hạn

Tử vi hôm nay thứ Tư ngày 31/1/2024 của tuổi Sửu

Tuổi Sửu được tử vi 12 con giáp dự báo bạn có thể đạt được những bước thăng tiến lớn trong sự nghiệp. Con giáp này rút ra nhiều kinh nghiệm quý giá từ những khó khăn và trở nên mạnh mẽ, vững vàng hơn trong tương lai.

Tài lộc tuổi Sửu không quá dồi dào nhưng vẫn có thể thoải mái chi tiêu mua sắm, đi chơi cùng bạn bè mà không phải quá lo lắng chuyện tiền bạc bị thiếu hụt. Cả công việc chính và nghề tay trái đều có thu nhập ổn định, có hướng phát triển mở rộng hơn.

Phương diện tình cảm của tuổi Sửu trong ngày này khá ngọt ngào. Bạn và nửa kia của mình có các dự định cho kế hoạch gắn kết tình cảm. Hôm nay là ngày khiến các cặp đôi cảm thấy vui vẻ và các hiểu lầm có cơ hội được giải tỏa.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h
Quý nhân phù trợ của tuổi Sửu: Tuổi Tuất, Mão

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Tư ngày 31/1/2024 của tuổi Sửu
Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Tư ngày 31/1/2024 của tuổi Sửu cho thấy tình cảm của các cặp đôi vô cùng ngọt ngào.

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Tư ngày 31/1/2024 của tuổi Dần

Tuổi Dần hôm nay theo tử vi 12 con giáp nhận định, bản mệnh sẽ rất tham vọng. Con giáp này nên tận dụng nguồn năng lượng này vào công việc, có lợi cho con đường tiến thân lên vị trí, chức vụ cao hơn.

Phương diện tình cảm vượng sắc, tuổi Dần có thể yên tâm vì luôn có hậu phương vững chắc ủng hộ bạn. Bên cạnh đó, tối nay có thể bạn sẽ nhận được một bất ngờ nho nhỏ từ người ấy đấy.

Tuy nhiên, sức khỏe của tuổi Dần trong ngày thứ Tư này không tốt cho lắm. Bạn sẽ gặp một số vấn đề về tiêu hóa do ăn phải thực phẩm không đảm bảo vệ sinh. Lưu ý khi chế biến thực phẩm cần đảm bảo sạch sẽ, ăn chín, uống sôi để không xảy ra trường hợp đáng tiếc nào trong ngày.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h
Quý nhân phù trợ của tuổi Dần: Tuổi Mùi, Hợi

Tử vi hôm nay thứ Tư ngày 31/1/2024 của tuổi Mão

Cục diện sao xấu khiến thị phi kéo đến trong ngày thứ Tư này, tử vi 12 con giáp nhắc nhở Tuổi Mão cần phải cẩn thận hơn trong lời ăn tiếng nói của mình. Dù không có ác ý nhưng bạn rất dễ khiến cho đối phương tổn thương bởi những hành động thiếu tế nhị của mình.

Trên phương diện tài lộc, tuổi Mão nếu muốn cải thiện thu nhập hiện tại thì nhớ nên tập trung vào lĩnh vực thế mạnh của mình thay vì tham lam làm tất cả mọi thứ. Có như vậy bạn mới có thể chứng minh năng lực của bản thân với cấp trên.

Sức khỏe tuổi Mão gặp dấu hiệu không tốt cho thấy con giáp này cần chú tâm chăm sóc bản thân tốt hơn. Cá nhân bạn đang quá tập trung vào chuyện gây dựng sự nghiệp mà quên rằng có sức khỏe tốt mới là nền tảng vững chắc cho mọi thành công sau này của bạn.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h
Quý nhân phù trợ của tuổi Mão: Tuổi Sửu, Tuất

Tử vi hôm nay thứ Tư ngày 31/1/2024 của tuổi Thìn

Hôm nay là một ngày may mắn bất ngờ, cho nên Tuổi Thìn hãy thực hiện các việc đã dự tính. Bạn mong cầu việc gì cũng đều được thành đạt như ý. Trong công việc sẽ có cơ hội được thăng quan tiến chức.

Tin tốt đẹp về tiền bạc may mắn bất ngờ ngoài dự tính đến với người tuổi Thìn trong ngày thứ Tư này. . Việc làm ăn thành đạt, tiền bạc kiếm được dễ dàng ngoài công sức của mình. Nếu có người mời hợp tác thì bạn nên nhận lời, sẽ có mối lợi tự nhiên đưa đến.

Gia đạo hạnh phúc, vui vẻ, bình an. Nhà có tiệc tùng, ăn uống, quà tặng hoặc gặp gỡ quý nhân. Nếu bạn là người chưa lập gia đình, hôm nay cũng là một ngày hứa hẹn vận đỏ trong tình duyên sẽ đến với bạn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h
Quý nhân phù trợ của tuổi Thìn: Tuổi Tuất, Dậu

Xem thêm: Tử Vi 12 Con Giáp Hôm Nay Ngày 30/1/2024: Thần Tài Gõ Cửa, Tài Lộc Tuổi Mão Vô Cùng Vượng Phát

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Tư ngày 31/1/2024 của tuổi Tỵ

Vận trình sự nghiệp của tuổi Tỵ được tử vi 12 con giáp chỉ ra rằng chưa được hanh thông, cho nên các việc mà bạn toan tính đều gặp trở ngại. Lời khuyên cho tuổi Tỵ nên ra sức cố gắng làm cho hết mình, còn việc thành công hay thất bại là tùy theo ý trời, bạn chớ nên quá lo lắng.

Không thu hoạch được tài lộc trong ngày thứ Tư này. Nếu có người mời hùn hạp làm ăn, bạn chỉ nên làm các việc bình thường, vừa sức, không nên ham hố lớn lao bất lợi. Trong việc làm ăn, nếu gặp trắc trở hoặc chịu nhiều điều kiện khắt khe, hoặc phải hao tài chút ít thì bạn cũng nên nhẫn nhịn, sẽ có sự thuận lợi về sau.

Tình duyên vướng cãi vã. Trong mọi bất hòa, tốt nhất là bạn phải nhẫn nhịn, biết kiềm chế mọi nóng giận, vừa tránh xô xát, cãi cọ, vừa tránh mọi sự xúc phạm lẫn nhau trong lúc lời qua tiếng lại.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h
Quý nhân phù trợ của tuổi Tỵ: Tuổi Dậu, Sửu

Tử vi hôm nay thứ Tư ngày 31/1/2024 của tuổi Ngọ

Vận trình sự nghiệp của tuổi Ngọ hôm nay có phần nghiệm khắc thái quá với bản thân. Bản mệnh đang tự giới hạn vào một khuôn khổ nhất định, chính vì thế những rào cản mà bạn tự tạo ra không làm bạn có thể phát triển tiến tốt hơn trong cuộc sống.

Tài lộc không như ý. Đặc biệt là người tuổi Ngọ đang làm ăn kinh doanh đều không thu lại được gì trong ngày gặp hạn tiểu nhân quấy phá. Điều bạn cần làm là nên bình tĩnh, để tránh những cuộc cãi vã không đáng có

Sức khỏe có phần giảm sút nhất là sức khỏe tinh thần. Bạn rời vào trạng thái đau nửa đầu, đau vai gái do thường xuyên thức khuya để làm việc.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h
Quý nhân phù trợ của tuổi Ngọ: Tuổi Dậu, Sửu

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Tư ngày 31/1/2024 của tuổi Ngọ
Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Tư ngày 31/1/2024 của tuổi Ngọ chỉ ra rằng bạn có thể rơi vào trạng thái suy giảm sức khỏe.

Tử vi hôm nay thứ Tư ngày 31/1/2024 của tuổi Mùi

Tuổi Mùi trong ngày thứ Tư này được tử vi 12 con giáp nhắc nhở, bản mệnh không nên đưa ra những quyết định mạo hiểm, liều lĩnh. Con giáp này có khả năng phải đi công tác xa, vì vậy cần phải hết sức thận trọng chuyện xe cộ để tránh va chạm tai nạn. Nếu không quá quan trọng có thể từ chối.

Vận trình tài lộc của tuổi Mùi hôm nay cũng không được khả quan cho lắm, bản mệnh không nên cho người khác vay mượn tiền bạc nếu không vừa mất tiền lại vừa mất đi tình cảm. Những ý định hay kế hoạch toan tính trong khoảng thời gian này cũng không thực sự khả thi.

May mắn là tuổi Mùi đón nhận tin vui trong tình cảm, người độc thân sau quãng thời gian dài tìm hiểu đối phương nay đã nên đôi thành lứa, tận hưởng hạnh phúc trọn vẹn của mình. Các cặp đôi đang yêu hóa giải được những mâu thuẫn, bất đồng trước đó để có được tiếng nói chung cần thiết.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h
Quý nhân phù trợ của tuổi Ngọ: Tuổi Dậu, Sửu

Tử vi hôm nay thứ Tư ngày 31/1/2024 của tuổi Mùi

Tuổi Thân đón nhận vận may tiền bạc. Người buôn bán kinh doanh có mối làm ăn tốt, được khách hàng tin tưởng, nếu biết tận dụng cơ hội đầu tư sinh lời thì lợi nhuận thu về rất lớn. Còn người làm công ăn lương có khả năng được tăng lương hoặc khen thưởng.

Vận trình sự nghiệp của tuổi Thân nhờ vào sự cần cù và chịu khó khiến mọi việc đều tiến triển tốt. Chính vì tinh thần làm việc vô cùng trách nhiệm cho nên tuổi Dậu được cấp trên và đồng nghiệp đánh giá cao, chắc chắn sẽ mang lại kết quả tốt.

Phương diện tình cảm của tuổi Thân hôm nay có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Nếu con giáp này đang có hiểu lầm hay mâu thuẫn với người ấy thì là thời điểm tốt để chủ động hóa giải. Yêu thương không bao giờ là đủ thì sao phải giận dỗi nhau mãi, được gì kia chứ.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h
Quý nhân phù trợ của tuổi Mùi: Tuổi Tuất, Mão

Tử vi hôm nay thứ Tư ngày 31/1/2024 của tuổi Thân

Sự nghiệp của tuổi Dậu trong ngày thứ tư này đang lên như diều gặp gió, bạn năng nổ tích cực và đạt được nhiều thành tích cao. Dù vậy lời khuyên đưa ra cho bạn nên cẩn thận trong vấn đề tài chính, không nên cho người khác vay tiền, cho dù là mối quan hệ tương đối thân thiết.

Tình cảm như ý, tuổi Dậu và nửa kia sẽ có khoảng thời gian hạnh phúc. Đây cũng chính là nguồn động lực lớn giúp tuổi Dậu thêm nỗ lực và hết mình trong cuộc sống.

Có vẻ tình trạng sức khỏe của Tuổi Dậu hôm nay không được tốt lắm, cần thiết hãy đi khám cho yên tâm nhé.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h
Quý nhân phù trợ của tuổi Thân: Tuổi Hợi, Mão

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Tư ngày 31/1/2024 của tuổi Thân
Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Tư ngày 31/1/2024 chỉ ra rằng sự nghiệp tuổi Thân đang lên như diều gặp gió.

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Tư ngày 31/1/2024 của tuổi Dậu

Tuổi Tuất không nên quá tin tưởng vào những lời khuyên của người khác trong ngày hôm nay. Trong khoảng thời gian này Tuổi Tuất không nên tham gia vào các công việc nhóm hay dự án chung. Cấp trên hay đối tác, đồng nghiệp đang có dấu hiệu không thành thật với bạn và rất có thể nẫng tay trên của bạn đấy.

Tử vi ngày mới nhắc nhở tuổi Tuất nên tránh xa những cuộc tranh cãi, xung đột bởi dù con giáp này có chuẩn bị kỹ lưỡng đến đâu thì cơ hội chiến thắng cũng sẽ không cao. Để bảo vệ bản thân khỏi những cảm xúc tiêu cực, đừng nên lo lắng quá nhiều mà hãy để mọi thứ phát triển tự nhiên theo quy luật vốn có của nó.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h
Quý nhân phù trợ của tuổi Dậu: Tuổi Tý, Thìn

Tử vi hôm nay thứ Tư ngày 31/1/2024 của tuổi Tuất

Hôm nay, Tuổi Hợi đón nhận nhiều may mắn về cả tình duyên và tài lộc đến với mình. Chuyện tình cảm tiến triển vô cùng thuận lợi, nếu bạn và người ấy đã yêu nhau lâu thì khả năng về chung một nhà sẽ không còn lâu nữa.

Đối với các cặp vợ chồng cũng tìm được sự tương đồng như vậy, hai người ngày càng yêu thương và thông cảm cho những khó khăn gặp phải trong cả công việc lẫn cuộc sống. Tình yêu lâu dần đã biến thành tình thương, rất khó chia lìa.

Tài lộc tăng tiến nhờ chuyện làm ăn của tuổi Hợi thuận lợi, tiền bạc thu về tay không ít, bản mệnh không phải vất vả quá nhiều mà mọi thứ đều thuận lợi. Tuổi Hợi cũng tìm được nguồn hàng tốt, giá cả phù hợp nên lợi nhuận ngày càng tăng lên.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h
Quý nhân phù trợ của tuổi Hợi: Tuổi Tý, Sửu

Xem thêm: Tử Vi 12 Cung Hoàng Đạo Hôm Nay 30/1/2024: Sư Tử Đón Nhận Nhiều Cát Khí, Tình Duyên Khởi Sắc

Mời bạn đọc đón xem tử vi 12 con giáp thứ Năm ngày 1/2/2024 chính xác nhất vào 9h ngày mai.
(*) Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. Chúc bạn luôn may mắn, hạnh phúc và thành công trong ngày hôm nay thứ Tư ngày 31/1/2024!

Bài viết liên quan
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »
Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Ý nghĩa nốt ruồi hứng lệ là gì? Người sở hữu nốt ruồi hứng lệ thường có cuộc đời lận đận, nhiều gian truân. Không chỉ gặp khó khăn trong công việc, chúng còn ám chỉ đường tình duyên trắc trở do không gặp được ý trung nhân phù hợp; thường xuyên lo lắng và phiền muộn.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Sinh ngày 1/5 cung gì? 1/5 là cung Kim Ngưu hay Song Tử?

Sinh ngày 1/5 cung gì? 1/5 là cung Kim Ngưu hay Song Tử?

Sinh ngày 1/5 cung gì? Kim Ngưu sở hữu tính cách hòa đồng, vui vẻ, thực tế và luôn biết cách quan tâm những người xung quanh. Họ sống rất quy tắc và cực kỳ giỏi trong việc quản lý tiền bạc, chi tiêu. Trong công việc, Kim Ngưu đôi lúc hơi bướng bỉnh, điều này gây ảnh hưởng lớn đến các mối quan hệ xung quanh cung này.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat