Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 1/2/2024: Kim Ngưu may mắn trong phương diện tài chính

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Tư, 31/01/2024 10:27:40 +07:00
Xem tử vi hôm nay - tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Năm ngày 1/2/2024: Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 1/2/2024 thứ Năm của cung Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương vốn thông minh nên tử vi 12 cung hoàng đạo khẳng định sẽ là một ngày thành công của bạn, chắc chắn sẽ nhận được những thành quả như ý. Sự nỗ lực của bản thân trong công việc được đền đáp xứng đáng, bạn nhận được lời khen ngợi từ cấp trên cũng như sự ngưỡng mộ từ đồng nghiệp.

Tài chính ổn định, những khoản thu đủ để bạn chi tiêu thoải mái trong thời gian này. Nhất là khi Tết Nguyên đán cận kề thì việc chi tiêu cũng không đáng ngại đối với Dương Dương.

Chuyện tình cảm lại không mấy suôn sẻ, Bạch Dương có vẻ hời hợt với các mối quan hệ tình cảm. Bạch Dương thích cuộc sống độc thân, tự do và độc lập. Việc ngó lơ khi có người muốn làm quen không phải là do chòm sao này không giỏi giao tiếp mà là do sự ưu tiên riêng tư cá nhân.

Con số may mắn hôm nay của cung Bạch Dương: 45, 89

Xem thêm: Tử Vi 12 Cung Hoàng Đạo Hôm Nay 31/1/2024: Bảo Bình Được Cấp Trên Đánh Giá Cao Trong Công Việc

Tử vi hôm nay ngày 1/2/2024 thứ Năm của cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Hôm nay tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Kim Ngưu sẽ thể hiện sự khó tính của mình. Bạn có vẻ đánh giá mọi thứ khá khắt khe. Hãy tránh việc làm những vấn đề nhỏ trở nên lớn hóa, vì điều này chỉ khiến mọi tình huống trở nên phức tạp hơn.

May mắn là khả năng thu hút tài chính của Ngưu Ngư đang ổn định, giúp bạn đạt được lợi nhuận khả quan. Bạn còn biết cách chi tiêu một cách có chừng mực, giúp tránh khỏi tình trạng túi tiền trống rỗng.

Chuyện tình cảm không mấy thuận lợi, cảm xúc mạnh mẽ của bạn có thể làm cho người khác cảm thấy áp đặt. Hãy cân nhắc trước khi bày tỏ sự ghen tuông hoặc kiểm soát người khác quá mức.

Con số may mắn hôm nay của cung Kim Ngưu: 11, 32

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 1/2/2024 thứ Năm của cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 1/2/2024 thứ Năm của cung Kim Ngưu may mắn nhờ khả năng thu hút tài chính ổn định.

Tử vi hôm nay ngày mới 1/2/2024 thứ Năm của cung Song Tử (21/5 - 21/6)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo chủ ra rằng hôm nay Song Tử tỏ ra hơi lạnh lùng và không có nhiệt tình trong mọi hoạt động. Những ngày cận Tết này dường như họ thích dành thời gian cho việc nghỉ ngơi hơn. Thái độ thờ ơ này có thể làm cho họ bỏ lỡ những cơ hội quý giá.

Tài chính đáng báo động. Song Tử cần hạn chế đầu tư và cảnh báo về nguy cơ bị lừa đảo. Cẩn thận với những lời ngon tiếng ngọt và dụ dỗ, tránh bị mất tiền oan.

Chuyện tình cảm cũng vì sự lạnh nhạt của bạn mà trở lên xa cách. Song Tử do những tổn thương trong quá khứ mà khép mình lại, không muốn hết mình vì người yêu để tránh bị tổn thương lòng thêm lần nữa. Nhưng chòm sao này nên nhớ rằng chuyện của quá khứ hay để nó qua đi, điều quan trọng là ở hiện tại bạn đang có một mối quan hệ khá tốt đẹp đấy, đừng để mất thêm một lần nữa.

Con số may mắn hôm nay của cung Song Tử: 45, 89

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 1/2/2024 thứ Năm của cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Hôm nay vận trình sự nghiệp của Cự Giải được tử vi 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng luôn giữ vững sự bình tĩnh và tinh thần lạc quan. Khả năng vượt qua mọi thách thức của bạn được đánh giá cao. Những hành động tích lũy từ quá khứ đã làm cho nhiều người tin tưởng vào bạn. Nếu có thời gian dư dả, hãy nhiệt tình hỗ trợ bạn bè và đồng nghiệp.

Tài chính khởi sắc, nhờ vào những mối quan hệ rộng rãi có được trước đó đã mở ra nhiều cơ hội làm ăn kinh doanh cho Cự Giải. Nắm bắt cơ hội ngay lúc này có thể đưa bạn đến những thành công về tài chính.

Về phương diện tình cảm, hôm nay hứa hẹn là một ngày tích cực. Đặc biệt là đối với những người độc thân, nếu bạn chia sẻ tình cảm của mình với người bạn thầm mến, có khả năng rất cao là họ sẽ đồng ý với bạn.

Con số may mắn hôm nay của cung Cự Giải: 36, 89

Tử vi hôm nay ngày 1/2/2024 thứ Năm của cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử trong ngày thứ Năm này sẽ nhận được lòng tin và sự nể phục tuyệt đối từ mọi người xung quanh. Tinh thần làm việc tích cực và hăng hái của bạn đang truyền động lực cho đồng đội hoàn thành tốt công việc.

Đồng thời, hãy thử nghiệm năng lực của mình trong những lĩnh vực mới, điều này có thể giúp bạn khám phá hướng đi mới và tạo ra cơ hội làm giàu cho bản thân.

Tuy nhiên, có vẻ như bạn đang mơ mộng quá về mối quan hệ của mình, điều này có thể khiến việc tìm kiếm người đồng hành phù hợp trở nên khó khăn. Lời khuyên cho Sư Tử là nên đánh giá tình hình một cách thực tế và cân nhắc lại những kỳ vọng của mình.

Con số may mắn hôm nay của cung Sư Tử: 34, 66

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 1/2/2024 thứ Năm của cung Sư Tử (23/7 - 22/8)
Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 1/2/2024 thứ Năm của cung Sư Tử chỉ ra rằng bạn nhận được lòng tin và sự nể phục của đồng nghiệp.

Tử vi hôm nay ngày 1/2/2024 thứ Năm của cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tử vi ngày mới cho rằng Xử Nữ sẽ trải qua cảm giác không an ninh, đặc biệt là vào ngày thứ Năm này, khiến cho họ tỏ ra thiếu tự tin, sợ bị lạc lõng trong chính những quyết định của mình. Lời khuyên cho Xử Nữ là cần can đảm thực hiện những điều mà bạn cảm thấy đúng, vì dù thành công hay thất bại, bạn sẽ thu được những bài học quý báu.

Trong phương diện tài chính, có thể Xử Nữ sẽ gặp khó khăn và không thuận lợi như kỳ vọng. Hãy tận dụng ý kiến của người khác để có cái nhìn toàn diện và tìm ra hướng đi phù hợp.

Về chuyện tình cảm, đối với mối quan hệ lâu dài, sẵn lòng tha thứ và chấp nhận những sai lầm của đối phương là quan trọng. Đặc biệt, khi đối tác không cố ý phạm phải những lỗi đó.

Con số may mắn hôm nay của cung Xử Nữ: 10, 32

Xem thêm: Con Số May Mắn Hôm Nay Của 12 Con Giáp Ngày 1/2/2024 Chi Tiết Từng Tuổi, Tài Lộc, Vận Hạn

Tử vi hôm nay ngày 1/2/2024 thứ Năm của cung Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Vận trình hôm nay của Thiên Bình được tử vi 12 cung hoàng đạo chủ ra rằng, chòm sao này sẽ thu hút sự yêu mến từ nhiều người. Bạn tạo nên một ấn tượng tích cực với mọi người xung quanh. Tính cầu tiến và hào hứng với công việc mới giúp bạn không ngừng mở rộng kiến thức cá nhân. Sự chăm chỉ sẽ được đền đáp xứng đáng.

Tài chính dư dả, nhờ vào việc tối ưu hóa khả năng đầu tư. Hãy dành thêm thời gian để nghiên cứu và hiểu rõ hơn về các lĩnh vực đầu tư. Chỉ khi có đủ thông tin, bạn mới có thể đưa ra những quyết định chính xác và tránh được những rủi ro không cần thiết.

Chuyện tình cảm gặp hiểu lầm. Thiên bình luôn tỏ ra quan tâm và lo lắng cho người khác giới xung quanh bạn chứ không chỉ riêng nửa kia của mình. Điều này rất dễ gây hiểu lầm trong các mối quan hệ khiến bạn và nửa kia xảy ra mâu thuẫn không đáng có. Hãy tiết chế lại để không làm tổn thương đôi bên.

Con số may mắn hôm nay của cung Thiên Bình: 34, 78

Tử vi hôm nay ngày 1/2/2024 thứ Năm của cung Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Bọ Cạp nên cẩn thận và đề phòng kẻ tiểu nhân luôn dình dập xung quanh để đợi thời cơ hãm hại bạn. Hãy kiên nhẫn và không nên tin tưởng người khác một cách vội vã. Việc giao tiếp một cách bình tĩnh là quan trọng khi đối mặt với những thách thức này.

Tài chính không khởi sắc. Mối quan hệ giữa bạn và đối tác có thể trở nên căng thẳng do cả hai đều không thể đặt mình vào tình cảnh của đối phương khiến quá trình triển khai công việc bị đình trệ. Tiến độ hoàn thành bị chậm sẽ dẫn đến nguy cơ hoàn thành hợp đồng bị ảnh hưởng, khả năng bị đền tiền rất cao.

Tình duyên cùng không được thuận lợi cho lắm. Mối tình theo đuổi nhiều năm bỗng gửi thiệp mời chung vui khiến bạn như "xịt keo". Bao hy vọng bỗng tan như bong bóng khiến tâm trí bạn không hoàn toạn tập chung được vào việc gì.

Con số may mắn hôm nay của cung Bọ Cạp: 10, 33

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 1/2/2024 thứ Năm của cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Hôm nay, tử vi 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng Nhân Mã cần điều chỉnh cách hành xử để tránh việc tự coi mình là trung tâm vũ trụ. Để đạt được thành công, quan trọng nhất là phải xác định rõ mục tiêu của mình. Nếu tiếp tục hành động mù quáng, sẽ không có bước tiến nào được đạt được.

Hạn chế chi tiêu cũng là cách tốt giúp bạn không bị hao hụt tài chính. Tinh thần mua sắm càng lúc được đẩy lên cao khi mà ở chỗ làm hay tụ tập bạn bè đều nói đến chủ đề "sắm Tết". Rất khó để không xuống tiền cho những món đồ bắt mắt nhưng bạn nên lên một danh sách những đồ thực sự cần thiết nếu không muốn bị "cháy túi"

Con số may mắn hôm nay của cung Nhân Mã: 25, 62

Tử vi hôm nay ngày 1/2/2024 thứ Năm của cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hôm nay nói rằng Ma Kết thể hiện sự nghiêm túc và tận tâm trong công việc, điều này đã tạo dựng sự tin cậy từ phía đồng nghiệp. Bạn không ngần ngại đối mặt với những thách thức khó khăn, tin rằng bằng sự bình tĩnh và quyết tâm, mọi trở ngại đều có thể vượt qua.

Gần đây, bạn đã chú ý đến những người xung quanh và không còn mơ mộng về những hình mẫu quá hoàn hảo. Thấu hiểu rằng mối quan hệ và sự hiểu biết đối với người khác ngày càng trở nên quan trọng.

Tuy nhiên, trong thời kỳ hiện tại, bạn nhận thấy rằng việc kiếm tiền không điều gì thuận lợi. Điều quan trọng là dừng lại, tự đánh giá và xem xét xem có điều gì bạn đã làm sai hay không.

Con số may mắn hôm nay của cung Ma Kết: 13, 44

Tử vi hôm nay ngày 1/2/2024 thứ Năm của cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình đặt ra mục tiêu rõ ràng với mong muốn gây ấn tượng mạnh mẽ cho nhiều người. Sự tự tin thể hiện đúng lúc, đúng chỗ thu về kết quả tích cực cho bạn. Đặc biệt là gây ấn tượng trong mắt đối tác, việc này cũng giúp bạn mở ra cánh cửa thành công trong tương lai.

Sự tự tin hôm nay cũng được thể hiện rất tốt trong phương diện tình cảm. Bạn khiến nửa kia cảm thấy an toàn, mối quan hệ giữa hai bạn cũng vững chắc hơn bao giờ hết. Những người độc thân cũng tạo được sức hút mạnh mẽ trong mắt người khác giới.

Con số may mắn hôm nay của cung Bảo Bình: 23, 52

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 1/2/2024 thứ Năm của cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 1/2/2024 thứ Năm của cung Bảo Bình cho thấy bạn thể hiện tốt sự tự tin trong phương diện tình cảm.

Tử vi hôm nay ngày 1/2/2024 thứ Năm của cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Ngày mới của Song Ngư theo tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy tâm trạng của chòm sao này dường như trở nên căng thẳng. Để đối mặt với những thách thức trong công việc, quan trọng nhất là phải có một tư duy tích cực và lạc quan hơn. Đừng để lòng tin của bạn trở thành điều kiện cho người khác lợi dụng.

Cảnh báo về phương diện tài chính. Lời khuyên cho Song Ngư trong ngày thứ Năm này là không nên đưa ra các quyết định về đầu tư hay kinh doanh. Hãy giữ bình tĩnh và chờ đợi thời cơ thích hợp hơn để đưa ra quyết định.

Phương diện tình cảm xảy ra mâu thuẫn. Bạn và nửa kia của mình có thể xảy ra xung đột không mong muốn. Lời khuyên cho bạn là hãy tránh để tính cách nóng nảy và ương bướng của bạn gây ra căng thẳng trong mối quan hệ.

Con số may mắn hôm nay của cung Song Ngư: 11, 90

Xem thêm: Tử Vi 12 Con Giáp Hôm Nay Ngày 1/2/2024: Tài Lộc Tăng Tiến Nhờ Quý Nhân Chỉ Lối Cho Tuổi Nào?

Mời bạn đọc đón xem tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 2/2/2024 chính xác nhất vào 9h ngày mai.
(*) Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. Chúc bạn luôn may mắn, hạnh phúc và thành công trong ngày hôm nay Năm ngày 1/2/2024!

Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat