Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 27/1/2024: Bạch Dương sẵn sàng trở thành người tiên phong trong công việc

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Sáu, 26/01/2024 09:34:02 +07:00
Xem tử vi hôm nay - tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Bảy ngày 27/1/2024: Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 27/1/2024 thứ 7 của cung Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Hôm nay tử vi 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng Bạch Dương thứ Bảy này hãy sẵn sàng để trở thành người tiên phong trong công việc. Nhờ vào khả năng dẫn dắt của bạn giúp công việc đều hoàn thành nhanh chóng một cách đáng kinh ngạc.

Tài lộc có điềm báo hao hụt, có vẻ như Tết càng đến gần thì bạn càng mạnh tay hơn trong chi tiêu. Lời khuyên cho con giáp này là hãy cân nhắc khi mở hầu bao để không rơi vào cảnh cháy túi trước thềm năm mới đấy nhé.

Trong chuyện tình cảm dường như Dương Dương đang tỏ ra khó tính. Cung hoàng đạo này mong muốn nửa kia là một người có trí tuệ và hài hước, chính vì thế mà bạn rất kén chọn. Việc tìm nửa kia lý tưởng không thể vội vàng được.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 27/1/2024 thứ 7 của cung Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 27/1/2024 thứ 7: Cung Bạch Dương sẵn sàng để trở thành người tiên phong trong công việc.

Tử vi hôm nay ngày 27/1/2024 thứ 7 của cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Hôm nay tử vi 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng, trong công việc, Kim Ngưu cần học cách nhìn thẳng vào sự thật. Nếu bạn phạm phải sai lầm gì, hãy dũng cảm nhận lỗi và tìm cách sửa đổi. Như vậy bạn mới có thể tiến bộ và nhận được sự tôn trọng của mọi người.

Tài chính hao hụt trong bối cảnh người người - nhà nhà sắm Tết. Lời khuyên cho bạn là không nên chạy theo xu hướng chi tiêu vô tội mà không nhận ra rằng ví tiền của bạn hoàn toàn không đáp ứng được.

Chuyện tình cảm không có nhiều biến động trong ngày thứ Bảy này. Bạn và người ấy vẫn thường xuyên trò chuyện với nhau mỗi khi rảnh rỗi. Tình cảm của cả hai ngày thường vốn bình yên như nào thì hôm nay cũng vậy.

Xem thêm: Con Số May Mắn Hôm Nay Của 12 Con Giáp Ngày 27/1/2024 Chi Tiết Từng Tuổi, Tài Lộc, Vận Hạn

Tử vi hôm nay ngày mới 27/1/2024 thứ 7 của cung Song Tử (21/5 - 21/6)

Tử vi 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng Song Tử khó có thể đưa ra các quyết định dứt khoát trong công việc vào hôm nay. Khi không biết phải làm gì, đừng ngại xin lời khuyên từ tiền bối, người giàu kinh nghiệm. Bạn sẽ tìm ra được lối đi thích hợp cho bản thân.

Cẩn trọng trong các khoản chi liên quan đến các quyết định đầu tư. Nếu muốn kiếm tiền về đầy túi, Song Tử cần có tầm nhìn xa trông rộng hơn. Đừng vội vàng đưa ra quyết định chỉ vì trông thấy lợi ích trước mắt.

Chuyện tình duyên gặp mâu thuẫn. Bạn và nửa kia có thể xảy ra cãi vã vì một lý do nào đó. Hai người cần bình tĩnh trao đổi, chớ to tiếng làm mọi việc phức tạp thêm. Người độc thân cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói, tránh gây hiểu lầm đáng tiếc.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 27/1/2024 thứ 7 của cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tử vi ngày mới đưa ra lời khuyên, Cự Giải nên nhìn thẳng vào các vấn đề của mình để tìm cách giải quyết. Trốn tránh vấn đề sẽ khiến bạn mãi giậm chân tại chỗ và không thể nào tiến bộ được. Hoàn thành sớm công việc sẽ giúp cho bạn có một khoản tiền để chi tiêu cho Tết Giáp Thìn này.

Cẩn trọng khi đưa ra những quyết định đầu tư tài chính. Tử vi 12 cung hoàng đạo đưa ra lời khuyên cho Cự Giải là cần thêm thời gian để kiểm chứng thông tin và tích lũy kinh nghiệm.

Chuyển tình cảm dần trở lên xa cách. Đôi khi, bạn cần phải xuống nước với nửa kia nếu không muốn chiến tranh lạnh kéo dài. Tranh cãi càng lâu càng khiến hai người tổn thương nhiều hơn.

Tử vi hôm nay ngày 27/1/2024 thứ 7 của cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử có thể phát huy được trí thông minh và giữ đầu óc tỉnh táo trong công việc. Hãy tự tin nêu lên những quan điểm và ý kiến của mình trước tập thể, bạn có thể tìm ra hướng đi mới cho tất cả mọi người.

Tài chính mở rộng nhờ và khả năng phán đoán và tư duy kinh doanh tốt. Khoản lợi nhuận không nhỏ sẽ về túi bạn trong ngày thứ Bảy này. Bạn chỉ cần ngồi một chỗ để hưởng thụ thành quả của mình mà thôi.

Vận trình tình duyên nhờ đào hoa vượng mà trở lên rực rỡ hơn bao giờ hết. Người độc thân nhờ vào thành tích nổi bật giúp bạn nhận được sự chú ý của nhiều người khác giới. Chỉ cần bạn mở lòng thì việc có người yêu chẳng hề khó khăn.

Tử vi hôm nay ngày 27/1/2024 thứ 7 của cung Sư Tử (23/7 - 22/8)
Tử vi hôm nay ngày 27/1/2024 thứ 7: Cung Sư Tửttài chính mở rộng nhờ và khả năng phán đoán và tư duy kinh doanh tốt.

Tử vi hôm nay ngày 27/1/2024 thứ 7 của cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay tử vi 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng, Xử Nữ trở lên khá ủ rũ và không muốn làm gì trong thời điểm này. Nếu không tập trung làm việc, bạn sẽ tạo ra những lỗi sai lớn gây ảnh hưởng đến tập thể và tốn thêm thời gian khắc phục đấy.

Tài lộc báo động, trong ngày hôm nay Xử Nữ nên giữ thật kĩ túi tiền của bạn, đừng vội nghe theo lời xúi giục của người ngoài. Không có lợi ích nào từ trên trời rơi xuống đâu.

Chuyện tình cảm xảy ra mâu thuẫn. Những xung đột nảy sinh giữa bạn và người ấy. Khi nóng nảy, hai người không nên tiếp tục tranh luận với nhau. Những lời nói vô ý có thể gây tổn thương cho nửa kia đấy.

Tử vi hôm nay ngày 27/1/2024 thứ 7 của cung Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Tin vui trong ngày hôm nay đối với Thiên Bình. Chòm sao này nhờ vào xây dựng được mối quan hệ hài hòa với mọi người và cách hành xử khéo léo đã mang về những thành tích đáng nể trong công việc. Bạn nhận được vô vàn lời khen, tán thưởng từ đồng nghiệp cũng như cấp trên.

Tài chính rủng rình, trong ngày thứ Bảy này thì vấn đề tiền bạc không có gì đáng lo ngại. Những thành tích tốt trong công việc giúp bạn nhận được khoản tiền thưởng lớn. Có thể tự do, thoải mái mua sắm Tết trong ngày này.

Về tình duyên, dường như Thiên Bình có vẻ không mấy thiết tha với chuyện tình cảm cho lắm. Cuộc sống độc thân khiến chòm sao này cảm thấy thoải mái và tự do hơn bao giờ hết. Cho du có người khác giới "tấn công" như nào bạn cũng đều ngó lơ.

Tử vi hôm nay ngày 27/1/2024 thứ 7 của cung Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Hành động của Bọ Cạp trong ngày thứ Bảy này chịu chi phối rất nhiều bởi cảm xúc. Bạn tỏ ra khá bất mãn với hành động và ý kiến của đồng nghiệp. Lời khuyên cho chòm sao này là nên giữ bình tình, chớ để chuyện bé xé ra to khiến công việc gặp phải bế tắc.

Phương diện tài chính trong ngày hôm nay cần thận trọng trong các quyết định đầu tư, kinh doanh. Nếu bạn không thận trọng thì rất dễ bị lừa, đẩy mình vào cảnh hao tài tốn của.

Về tình duyên, Bọ Cạp thể hiện tình yêu một cách mãnh liệt khiến nửa kia của bạn cảm thấy ngột ngạt. Có lẽ bạn đừng nên ghen tuông hoặc quản thúc người ấy quá mức nếu không ngày chia tay của hai bạn chẳng còn quá xa.

Xem thêm: Tử Vi 12 Con Giáp Hôm Nay Ngày 25/1/2024: Tài Lộc Và Tình Duyên Của Tuổi Mão Đều Thăng Hạng

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 27/1/2024 thứ 7 của cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Hôm nay, tử vi 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng, Nhân Mã cần thận trọng hơn trong lời ăn tiếng nói và cách hành xử. Nếu bạn làm việc mà không suy nghĩ, bạn rất dễ mất điểm trong mắt đồng nghiệp cũng như cấp trên. Thời điểm cuối năm nên giữ gìn hòa khí.

Thận trọng trong đầu tư tài chính. Nhân Mã nên nhớ rằng không phải lúc nào chạy theo xu hướng cũng giúp bạn kiếm tiền về đầy túi. Bạn nên phát triển theo thế mạnh của mình.

Chuyện tình cảm trong ngày hôm nay của Mã Mã có phần ảm đạm. Người độc thân do từng thất bại trong quá khứ nên hiện giờ bạn chẳng muốn dành tình cảm cho ai. Sự tổn thương cứ thế đeo bám khiến bạn không thể nào mở lòng được.

Tử vi hôm nay ngày 27/1/2024 thứ 7 của cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hôm nay tử vi 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng Ma Kết không nên hành động một cách vội vàng và hấp tấp trong công việc. Hãy cân nhắc kĩ các mặt lợi và hại của vấn đề trước khi đưa ra quyết định. Bạn nên tiến những bước chậm mà chắc để hạn chế sai sót.

Tình hình tài chính trong ngày cuối tuần không có nhiều biến động. Tử vi 12 chòm sao nhắc nhở Kết Kết cần chi tiêu tiết kiệm và chỉ mua những gì thực sự cần thiết để không làm rỗng túi tiền của bạn.

Chuyện tình cảm không như ý. Ma Kết có chút bốc đồng và ý định sẽ thổ lộ lòng mình với Crush từ lâu. Tuy nhiên, bạn hãy cân nhắc kỹ hoàn cảnh trước khi bày tỏ nhé.

Tử vi hôm nay ngày 27/1/2024 thứ 7 của cung Ma Kết (22/12 - 19/1)
Tử vi hôm nay ngày 27/1/2024 thứ 7: Cung Ma Kết chuyện tình cảm không như ý.

Tử vi hôm nay ngày 27/1/2024 thứ 7 của cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Dương như hôm nay Bảo Bình có vẻ cứng đầu cứng cổ chẳng muốn nghe theo ai. Hãy học cách cân nhắc vấn đề đa chiều hơn, đừng giữ mãi một quan điểm cố hữu. Bạn nên thử nhìn nhận mọi việc dưới góc độ của người khác xem sao.

Tài chính bị tiểu nhân quấy phá. Bảo Bình cẩn thận trong việc hợp tác làm ăn với mọi người xung quanh. Nếu quá ngây thơ, bạn có thể rơi vào bẫy của kẻ lừa đảo, nguy cơ trắng tay trước Tết.

Nhiều khi, bạn quên mất việc lắng nghe cảm nhận của nửa kia. Điều này khiến hai bạn không tránh khỏi những mâu thuẫn, cãi vã. Tử vi 12 cung hoàng đạo đưa ra lời khuyên cho bạn là cần quan tâm người kia hơn một chút, một buổi hẹn hò lãng mạn và đừng quên những câu nói ngọt ngào dành cho người ấy.

Tử vi hôm nay ngày 27/1/2024 thứ 7 của cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hôm nay tử vi 12 chòm sao cho biết, Song Ngư khó có thể tập trung khi làm việc trong ngày thứ Bảy này. Tâm trí lúc này của bạn hoàn toàn chỉ nghĩ đến việc tụ tập bạn bè và sắm Tết. Việc không tập chung trong công việc sẽ khiến mọi thứ lệch ra khỏi quỹ đạo vốn có của nó.

Điềm báo hụt mất vận may tài lộc. Vì không mấy quyết tâm trong việc nắm bắt cơ hội làm giàu nên tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay.

Chuyện tình cảm vượng sắc. Sự nhạy cảm giúp bạn nhanh chóng đoán được người khác đang nghĩ gì. Bạn sẽ dễ dàng chinh phục được một người nào đó nhờ cách hành xử khéo léo của mình.

Xem thêm: Tử Vi 12 Con Giáp Hôm Nay Ngày 26/1/2024: May Mắn Đặc Biệt Về Tài Lộc Là Những Tuổi Nào?

Mời bạn đọc đón xem tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ nhật ngày 28/1/2024 chính xác nhất vào 9h ngày mai.
(*) Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. Chúc bạn luôn may mắn, hạnh phúc và thành công trong ngày hôm nay thứ Bảy ngày 27/1/2024!

Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat