Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 28/1/2024: Song Tử tài lộc vượng, tình duyên khởi sắc

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Bảy, 27/01/2024 08:42:00 +07:00
Xem tử vi hôm nay - tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 28/1/2024: Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 28/1/2024 Chủ Nhật của cung Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương vốn là người có năng lực nhưng hôm nay tử vi 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng bạn dường như quá tự cao bản thân. Lời khuyên cho chòm sao này là cho dù biết trong công việc bạn có giỏi hơn người khác đến đâu nhưng nếu không biết khiêm tốn, khéo léo trong lời ăn tiếng nói thì cũng sẽ không được sếp ưu ai, trọng dụng.

Phương diện tình cảm không như ý do tâm trạng tồi tệ từ công việc đêm đến khiến bạn trở lên cáu gắt vô cớ. Cho dù biết đối phương yêu bạn rất nhiều nhưng đừng để tâm trạng chán nản mệt mỏi làm ảnh hưởng tới tình cảm lứa đôi.

Sức khoẻ của Dương Dương hôm nay đang có dấu hiệu báo động. Cơ thể mệt mỏi khiến năng suất làm việc sẽ không tốt. Cuối tuần là thời gian thích hợp để bạn cho cơ thể được nghỉ ngơi trước khi bắt đầu một tuần mới.

Con số may mắn của cung Bạch Dương là 64, 93, 81

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 28/1/2024 Chủ Nhật của cung Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 28/1/2024 Chủ Nhật của cung Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi hôm nay ngày 28/1/2024 Chủ Nhật của cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Hôm nay tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Kim Ngưu đón tin vui tài lộc. Sau một khoảng thời gian dài kinh doanh bị đình trệ, cuối cùng những khoản lợi nhuận cũng đổ về túi của mình. Những mối hợp tác làm ăn thuận lợi là nền tảng giúp bạn có được thành quả như hiện tại.

Vận may trợ mệnh, sự nghiệp của Kim Ngưu cũng có những bước tiến khá triển vọng. Nhờ cát thần bên cạnh, bạn sẽ vững tin hoàn thành tất cả mọi việc một cách tốt nhất. Nhưng nhớ là đừng quá chủ quan, hãy thật cẩn thận để có thể đạt kết quả cao.

Song chuyện tình cảm của Kim Ngưu vẫn chưa đi đến hồi kết. Giữa bạn và người ấy vẫn còn những ngăn cách khó xóa bỏ. Hãy học cách lắng nghe và chia sẻ để có thể thấu hiểu về nhau nhiều hơn nữa.

Con số may mắn của cung Kim Ngưu là: 60, 21, 42

Xem thêm: Tử Vi 12 Cung Hoàng Đạo Hôm Nay 27/1/2024: Bạch Dương Sẵn Sàng Trở Thành Người Tiên Phong Trong Công Việc

Tử vi hôm nay ngày mới 28/1/2024 Chủ Nhật của cung Song Tử (21/5 - 21/6)

Hôm nay, tử vi 12 cung hoàng đạo khẳng định sẽ là một ngày thành công của của Song Tử nhờ vào sự thông minh, nhạy bén trong công việc. Chắc chắn công sức của bạn sẽ nhận được những thành quả như ý.

Tài chính tốt, Song Tử vốn là người giỏi kiếm tiền nên không cần phải lo lắng quá nhiều vào việc mua sắm chuẩn bị cho Tết Nguyên đán sắp tới. Bước qua năm mới sẽ là chuỗi cơ hội mở ra cho bạn.

Tuy nhiên chuyện tình cảm không mấy suôn sẻ, Song Tử dồn toàn bộ tâm trí cho công việc nên chẳng mấy để tâm đến nửa kia của mình. Hôm nay là cơ hội tốt đển hai bạn có một buổi hẹn hò lãng mạn.

Con số may mắn của cung Song Tử là: 24, 72, 18

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 28/1/2024 Chủ Nhật của cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Hôm nay, Cự Giải được tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo sẽ đón nhận nhiều cát khí, vận trình sự nghiệp nhờ thế mà cũng trôi chảy hơn. Người làm công ăn lương sẽ có một ngày làm việc thuận lợi, gặp nhiều niềm vui trong công việc. Còn với người làm kinh doanh hoặc làm chủ sẽ có một ngày tài lộc dồi dào, đạt đỉnh.

Về phương diện tình cảm được đánh giá là vô cùng vượng sắc. Với người độc thân, vận đỏ vây quanh trong ngày hôm nay khiến cho Cự Giải có thể sẽ bất ngờ gặp được người mình yêu thương. Ngay từ cái nhìn đầu tiên bản mệnh và đối phương đã để lại trong tâm trí nhau ấn tượng sâu đậm.

Con số may mắn của cung Cự Giải: 6, 18, 54

Tử vi hôm nay ngày 28/1/2024 Chủ Nhật của cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hôm nay, tử vi 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng, Sư Tử sẽ gặp một số trở ngại về vấn đề tâm lý. Chòm sao này trở nên dễ xúc động và mất bình tĩnh hơn những ngày khác. Tự trói buộc mình vào trách nhiệm trong công việc mà bạn không nhận ra mọi thứ đang quá sức với mình.

Nên nhớ rằng thời gian cuối tuần là để dành cho gia đình, người yêu, bạn bè... chứ không phải là ngày để bạn ép mình vào núi công việc không có hồi kết. Đôi khi việc để cho bản thân nghỉ ngơi sẽ là cách tốt nhất để giúp bạn dồn toàn lực "chiến đấu" với đống tài liệu còn chưa hoàn thành.

Đây cũng sẽ là một ngày bạn có thể sẽ có những vấn đề liên quan tới tiền bạc khiến bản thân buồn phiền, chịu nhiều áp lực, ảnh hưởng tới sức khỏe. Nếu cần, bạn nên xin sự trợ giúp từ những người xung quanh để tìm ra giải pháp cho vấn đề của mình đi nhé.

Con số may mắn của cung Sư Tử: 33, 99, 1

Tử vi hôm nay ngày 28/1/2024 Chủ Nhật của cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Vận trình sự nghiệp của Xử Nữ trong ngày Chủ Nhật được đánh giá là khá thuận lợi, các vấn đề khó đều tìm được phương án giải quyết ổn thỏa trước đó giúp bạn có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn. Tuy nhiên cũng vì sự thành công đó mà bị kẻ tiểu nhân đố kị, cố tình chơi xấu.

Về tình duyên, Xử Nữ may mắn khi đang có một người để yêu thương. Nửa kia hiểu và thông cảm cho những khuyết điểm, thậm chí là tật xấu của bạn. Việc thường xuyên chia sẻ những gánh nặng trong gia đình sẽ giúp tình cảm vợ chồng càng thêm bền lâu.

Tuy nhiên sức khỏe của Xử Nữ không ổn cho lắm, chòm sao này có biểu hiện thường xuyên choáng váng, đau đầu, mệt mỏi. Đây chính là hệ lụy của làm việc quá sức. Nghỉ ngơi và thay đổi chế độ ăn sẽ giúp cải thiện sức khỏe và tâm trạng của bạn.

Con số may mắn của cung Xử Nữ: 94, 74, 73

Tử vi hôm nay ngày 28/1/2024 Chủ Nhật: Cung Xử Nữ sự nghiệp thuận lợi.
Tử vi hôm nay ngày 28/1/2024 Chủ Nhật: Cung Xử Nữ sự nghiệp thuận lợi.

Tử vi hôm nay ngày 28/1/2024 Chủ Nhật của cung Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình sẽ đạt được nhiều thành tích đáng kể trong công việc. Tử vi 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng, chòm sao này phát huy được mặt tốt của bản thân và nhận được sự đánh giá tích cực từ cấp trên.

Sự nghiệp ổn định kéo theo vận trình tài lộc vô cùng hanh thông, bạn có thể thoải mái chi tiêu không cần quá tiết kiệm. Những khoản tiết kiệm trước đó sẽ giúp bạn thoải mái mua sắm đón Tết.

Phương diện tình duyên mất cân bằng do Thiên Bình quá chú tâm vào công việc, đặc biệt trong ngày hôm nay. Bạn mải mê với công việc khiến người ấy cảm thấy mệt mỏi và chán nản. Hãy tận dụng khoảng thời gian cuối tuần này để làm lành với đối phương thôi.

Con số may mắn của cung Thiên Bình: 95 , 83 , 19

Tử vi hôm nay ngày 28/1/2024 Chủ Nhật của cung Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Quý nhân ghé thăm mang đến tin vui tài lộc cho Bọ Cạp, chuyện làm ăn buôn bán vô cùng hanh thông và thuận lợi. Bản mệnh tìm được hướng đi mới cho mình, hứa hẹn với những thị trường tiềm năng và thành công vững chắc.

Vận trình tình cảm không có nhiều chuyển biến tích cực. Dường như dù bạn có cố gắng như thế nào những tổn thương mà bạn đã từng mang đến cho người ấy vĩnh viễn không thể xóa nhòa. Điều này khiến hai bạn từng bước xa nhau, buông tay chỉ là sớm hay muộn mà thôi.

Tình hình sức khỏe của Bọ Cạp hôm nay khá ổn định. Việc tập luyện sẽ giúp cơ thể của Bọ Cạp thêm phần sung sức, từ đó mà vận trình của bản mệnh cũng được cải thiện theo chiều hướng tốt lên rất nhiều.

Con số may mắn của cung Bọ Cạp: 63, 27, 36

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 28/1/2024 Chủ Nhật của cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy rằng vận trình công danh sự nghiệp của Nhân Mã gặp nhiều may mắn và đạt được những thành công nhất định. Bạn đã biết cách phát huy những khả năng tiềm ẩn của mình và tận dụng thế mạnh đó để chinh phục đối tác tiềm năng.

Thế nhưng niềm vui sẽ không được trọn vẹn bởi đường tình duyên lại không được thuận lợi, bản mệnh gặp nhiều trắc trở trong chuyện tình cảm. Mặc dù đã cố gắng rất nhiều nhưng duyên phận không phải muốn có là có được. Các cặp vợ chồng có thể nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi bất cứ lúc nào.

Con số may mắn của cung Nhân Mã: 61, 8, 40

Tử vi hôm nay ngày 28/1/2024 Chủ Nhật của cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Dự đoán của tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay là Ma Kết sẽ được quý nhân trợ giúp và nâng đỡ, vì thế mà đường tài lộc vô cùng vượng phát. Tiền vào túi đếm không xuể, chòm sao này có được những đối tác đáng tin cậy, có thể hợp tác lâu dài.

Về tình duyên, cảm xúc của Ma Kết thăng trầm khó đoán định cũng bởi tâm trạng thay đổi thất thường. Tinh thần không được tốt và tính khí khó chiều của bản mệnh khiến đối phương phải chịu nhiều ấm ức. Chòm sao này nên thư giãn, tránh để những nhân tố bên ngoài chi phối quá nhiều đến cảm xúc.

Tâm trạng không tốt gây hệ lụy đến tình hình sức khỏe. Ma Kết có một số dấu hiệu xấu về đường tiêu hóa. Cần đi khám định kỳ, thay đổi lối sống để đời sống được cải thiện hơn.

Con số may mắn của cung Ma Kết: 50, 51, 54

Tử vi hôm nay ngày 28/1/2024 Chủ Nhật của cung Ma Kết (22/12 - 19/1)
Tử vi hôm nay ngày 28/1/2024 Chủ Nhật: Cung Ma Kết cảm xúc thăng trầm khó đoán định.

Tử vi hôm nay ngày 28/1/2024 Chủ Nhật của cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hôm nay, Bảo Bình không thật sự cảm thấy thoải mái trong công việc. Bảo Bình đang bị lợi dụng công sức của chính mình, khi mà bao nhiêu nhiệm vụ khó khăn, cực khổ đều do mình làm.

Công việc vẫn tiến triển tốt. Bạn luôn đặt ra những yêu cầu cao cho mình và cố gắng hoàn thành đúng thời gian và không để ai phải phàn nàn về bất cứ điều gì cả.

Vận trình tình duyên bị cảm xúc chi phối khiến Bảo Bình không được tỉnh táo, điều này được minh chứng bằng những lời lẽ thiếu kiểm soát của mình.

Con số may mắn của cung Bảo Bình: 53, 60, 3

Tử vi hôm nay ngày 28/1/2024 Chủ Nhật của cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tử vi cá nhân hàng ngày của 12 cung hoàng đạo dự báo Song Ngư dễ trở nên bốc đồng và xốc nổi. Hãy cẩn thận bởi những suy nghĩ tiêu cực sẽ là nguyên nhân gây ra tai họa cho chòm sao này cho sự nghiệp trong tương lai.

Về phương diện tài lộc, ngoài việc cố gắng giữ cho nguồn thu nhập chính ổn định thì Song Ngư còn phải tính toán rõ ràng các khoản chi tiêu để không bị thâm hụt tài chính trong bối cảnh "Tết đến - Xuân về".

Vận trình tình cảm của Song Ngư có phần bình yên. Bản mệnh và đối phương đang ở trong giai đoạn chùng xuống trong tình yêu. Hãy thay đổi địa điểm hẹn hò mới giúp đôi bên khơi dậy cảm xúc yêu đương. Tình yêu thăng hoa cũng là chất xúc tác tốt để hai bạn tiến xa hơn trong chuyện tình cảm.

Con số may mắn của cung Song Ngư: 61, 84, 24

Xem thêm: Con Số May Mắn Hôm Nay Của 12 Con Giáp Ngày 27/1/2024 Chi Tiết Từng Tuổi, Tài Lộc, Vận Hạn

Mời bạn đọc đón xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Hai ngày 29/1/2024 chính xác nhất vào 9h ngày mai.
(*) Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. Chúc bạn luôn may mắn, hạnh phúc và thành công trong ngày hôm nay Chủ nhật ngày 28/1/2024!

Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat