Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 30/1/2024: Sư Tử đón nhận nhiều cát khí, tình duyên khởi sắc

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Hai, 29/01/2024 09:53:00 +07:00
Xem tử vi hôm nay - tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 30/1/2024: Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 30/1/2024 thứ 3 của cung Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương hôm nay được tử vi 12 cung hoàng đạo đưa ra cảnh báo cần phải biết tiết chế cảm xúc hơn, không nên quá nóng nảy nếu không sẽ hỏng việc lớn. Công việc dồn lại từ tuần trước có thể khiến bạn phải tăng ca buổi tối, chính vì vậy Bạch Dương cần phải tập trung hơn để giải quyết thật nhanh chóng.

Tài chính dư dả, Dương Dương nên để ra một khoản tiết kiệm phòng thân phòng trừ trường hợp quan trọng. Nếu chòm sao này tiếp tục tiêu tiền như hiện tại thì dù có làm bao nhiêu cũng không đủ đâu.

Gia đạo bất an, ngày hôm nay Bạch Dương đang có một chút lo lắng về vấn đề gia đình tuy nhiên đừng nên quá căng thẳng, chỉ khi bình tĩnh thì bạn mới tìm ra hướng giải quyết tốt nhất. Đừng quá mải mê công việc mà hãy quan tâm đến gia đình nhiều hơn.

Con số may mắn hôm nay của cung Bạch Dương là 57 , 30 , 90

Xem thêm: Tử Vi 12 Con Giáp Hôm Nay Ngày 30/1/2024: Thần Tài Gõ Cửa, Tài Lộc Tuổi Mão Vô Cùng Vượng Phát

Tử vi hôm nay ngày 30/1/2024 thứ 3 của cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Thần tài trợ mệnh nên tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay cho biết Kim Ngưu sẽ đón nhận không ít tin vui liên quan đến tiền tài. Mọi cố gắng trong suốt thời gian qua của bạn cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng bằng những khoản tiền thưởng không hề nhỏ.

Tiền bạc rủng rỉnh, nhưng Kim Ngưu cũng nên trân trọng thành quả của mình, đừng vội tiêu xài phung phí mà nên có một kế hoạch quản lý tài chính. Tiết kiệm hay đầu tư đều là những lựa chọn phù hợp với chòm sao này vào thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên mặt tình cảm của Kim Ngưu có điềm báo xung khắc. Chòm sao này và nửa kia của mình có những căng thẳng không đáng có. Những mâu thuẫn cứ ngày một gia tăng khiến khoảng thời gian hai người ở bên nhau chỉ thấy mệt mỏi, chán chường. Nếu không nỗ lực hàn gắn vết rạn nứt này e rằng mối duyên của đôi bạn khó giữ.

Con số may mắn hôm nay của cung Kim Ngưu là 53 , 60 , 3

Tử vi hôm nay ngày 30/1/2024 thứ 3 của cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Tử vi hôm nay ngày 30/1/2024 thứ 3 dự báo cung Kim Ngưu sẽ đón nhận không ít tin vui liên quan đến tiền tài.

Tử vi hôm nay ngày mới 30/1/2024 thứ 3 của cung Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử vốn thông minh, chính vì vậy tử vi 12 cung hoàng đạo đưa ra dự báo rằng ngày hôm nay khẳng định sẽ là một ngày thành công của bạn, chắc chắn sẽ nhận được những thành quả như ý.

Kinh tế tốt, Song Tử là người giỏi kiếm tiền nên tài lộc vì thế mà gia tăng không ngừng. Cứ tiếp tục làm việc, chăm chỉ chịu khó là được. Việc chi tiêu cho Tết này sẽ không còn đáng lo ngại.

Chỉ là chuyện tình cảm không mấy suôn sẻ, Tử Nhi nhất định phải cân bằng thời gian để gặp gỡ và yêu thương nửa kia hơn một chút. Nếu bạn cứ tiếp tục yêu theo cách kiểm soát, bảo thủ thì tình cảm của hai người sớm sẽ tan vỡ.

Con số may mắn hôm nay của cung Song Tử là 17 , 68 , 6

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 30/1/2024 thứ 3 của cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải được tử vi 12 cung hoàng đạo đưa ra dự báo, về phương diện sự nghiệp, dù làm điều gì đều có kết quả như ý. Trong mọi dự tính về công việc làm ăn, bạn hãy thực hiện chớ nên ngần ngại, việc thành công là điều chắc chắn. Thứ Ba này cũng rất thuận lợi cho việc di chuyển, cho nên nếu bạn muốn đi xa thì nên thực hiện sẽ tốt cho bạn.

Điềm bào có tin tốt về tài lộc, tiền bạc. Việc làm ăn thành đạt, tiền bạc kiếm được dễ dàng ngoài công sức của mình. Nếu có người mời hợp tác thì Cự Giải nên nhanh chóng nhận lời không nên chần chừ, sẽ có mối lợi tự nhiên đưa đến. Mọi vấn đề về tiền bạc nên giải quyết một cách uyển chuyển, không nên nóng nảy dễ đưa đến hiểu lầm tranh cãi, bạn nên dùng tình cảm sẽ thành công. Tóm lại, mọi việc mong cầu về tiền bạc của bạn về phương diện làm ăn đều may mắn thuận lợi.

Hôm nay Cự Giải nhận được tin tức tốt đẹp ở xa về chuyện tình cảm. Bạn và người từng yêu có cơ duyên gặp nhau trong tình huống bất ngờ. Nếu cả hai thực sự còn tình cảm thì nên cho nhau một cơ hội. Hãy nhớ rằng hai bạn đã từng yêu nhau như thế nào.

Con số may mắn hôm nay của cung Cự Giải là 98 , 95 , 91

Tử vi hôm nay ngày 30/1/2024 thứ 3 của cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử được 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng, bạn có cơ hội đón nhận nhiều cát khí, vận trình sự nghiệp nhờ thế mà cũng trôi chảy hơn. Công việc của Sư Tử hôm nay vẫn đang tiến triển khá tốt. Tinh thần làm việc nghiêm túc, nhiệt tình.

Về phương diện tài lộc không mấy khả quan, đặc biệt là người đang kinh doanh hoặc làm chủ một doanh nghiệp, hôm nay không phải là một ngày tài lộc dồi dào đạt đỉnh nhưng Sư Tử cũng sẽ đạt được những mục tiêu nhất định về mặt tài chính.

Chuyện tình cảm khởi sắc. Nhất là đối với Sư Tử đang độc thân, vận đỏ vây quanh trong ngày hôm nay khiến cho chòm sao này có thể sẽ gặp được người mình yêu trong tình huống không thể ngờ tới. Ngay từ cái nhìn đầu tiên bản mệnh và đối phương đã để lại trong tâm trí nhau ấn tượng sâu đậm.

Con số may mắn hôm nay của cung Sư Tử là 26 , 5 , 10

Xem thêm: Con Số May Mắn Hôm Nay Của 12 Con Giáp Ngày 30/1/2024 Chi Tiết Từng Tuổi, Tài Lộc, Vận Hạn

Tử vi hôm nay ngày 30/1/2024 thứ 3 của cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ sẽ phải đối mặt với nhiều rắc rối trong công việc do những lời đồn thổi, gièm pha sai sự thật trong ngày thứ Ba này. Đối thủ cạnh tranh đang tìm cách hãm hại, tung tin đồn thất thiệt nhằm tạo nên tiếng xấu và ảnh hưởng đến uy tín cá nhân của bạn. Xử Nữ phải thực sự bình tĩnh, giữ cho mình một cái đầu lạnh để xử lý linh hoạt trước mọi tình huống khó khăn.

Vận tình duyên có những chuyển biến tích cực, đào hoa vượng khí, giúp cho Xử Nữ còn độc thân sớm tìm được nửa kia ưng ý. Thứ Ba này bạn sẽ khá bận rộn với lịch trình hẹn hò, gặp gỡ bạn bè.

Con số may mắn hôm nay của cung Xử Nữ là 87 , 75 , 78

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 30/1/2024 thứ 3 của cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 30/1/2024 thứ 3 dự báo cung Xử Nữ sẽ phải đối mặt với nhiều rắc rối trong công việc.

Tử vi hôm nay ngày 30/1/2024 thứ 3 của cung Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình vốn là người có năng lực nhưng tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay đưa ra lời khuyên cho bạn là không nên quá tự cao bản thân nhất là vào thứ Ba này. Trong công việc hãy phải biết đến cả sự khiêm tốn, và cần biết lắng nghe và học hỏi bạn nhé.

Chuyện tình yêu không như ý làm Thiên Bình buồn và khó tập trung công việc. Dẫu biết tình cảm là quan trọng nhưng đừng để tâm trạng chán nản mệt mỏi làm ảnh hưởng tới sự nghiệp chính mình.

Sức khoẻ của Thiên Bình hôm nay đang có dấu hiệu báo động. Cơ thể mệt mỏi thì năng suất làm việc sẽ không tốt, lời khuyên cho chòm sao này là hãy ăn uống tẩm bổ thêm, đồng thời tập thể dục để nâng cao sức đề kháng.

Con số may mắn hôm nay của cung Thiên Bình là 88 , 44 , 22

Tử vi hôm nay ngày 30/1/2024 thứ 3 của cung Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Những tín hiệu từ tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp sẽ gặp một vài rắc rối nhỏ trong công việc nhưng không quá nghiêm trọng. Chòm sao này sẽ sớm vượt qua được nếu biết tập trung cao độ, thể hiện khả năng của mình ở mức tối đa nhất.

Tiền bạc rủng rỉnh, đặc biệt là người làm công ăn lương có thể thoải mái chi tiêu hơn trong ngày thứ Ba này. Tuy nhiên chòm sao này cũng cần có kế hoạch tích lũy thêm tiền bạc để mở rộng, phát triển những hình thức đầu tư mới nhằm đem lại nguồn thu nhập tốt hơn và ổn định hơn.

Vận đào hoa nở rộ, chuyện tình cảm của những người độc thân bất ngờ gặp được người làm mình nhung nhớ. Cơ hội chẳng bao giờ chờ đợi ai, thậm chí có thể rơi vào tay người khác nếu như không nhanh chóng nắm bắt.

Con số may mắn hôm nay của cung Bọ Cạp là 56 , 69 , 9

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 30/1/2024 thứ 3 của cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã sẽ rất tham vọng trong ngày hôm nay. Bạn nên tận dụng nguồn năng lượng này vào công việc, có lợi cho con đường tiến thân lên vị trí, chức vụ cao hơn.

Phương diện tình cảm khá tốt, Nhân Mã có thể yên tâm vì luôn có hậu phương vững chắc ủng hộ bạn. Bên cạnh đó, tối nay có thể bạn sẽ nhận được một bất ngờ nho nhỏ từ người ấy đấy.

Sức khỏe không tốt, điềm báo Nhân Mã sẽ gặp một chút rắc rối liên quan đến hệ tiêu hóa do thời gian gần đây thường xuyên tham gia những bữa tiệc liên hoan, tất niên. Cần bổ sung các loại men vi sinh cũng như thay đổi chế độ ăn, hạn chế nhậu nhẹt để cân bằng lại sức khỏe, đón Tết Nguyên đán sắp tới.

Con số may mắn hôm nay của cung Nhân Mã là 54 , 9 , 36

Tử vi hôm nay ngày 30/1/2024 thứ 3 của cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết được tử vi 12 cung hoàng đạo đưa ra dự báo, bạn có thể phải đối mặt với nhiều chuyện đau đầu trong ngày hôm nay. Mỗi khi đưa ra một quyết định nào đó, bạn thường khó nhận được sự giúp đỡ và ủng hộ của mọi người, thậm chí còn bị phản đối quyết liệt.

Chuyện tình cảm hài hòa hơn bao giờ hết. Ma Kết và một nửa yêu thương của mình chưa thật sự thấu hiểu nhau. Khi trò chuyện, hai người thường xuyên rơi vào tình trạng nóng nảy, cố tình hoặc vô tình nói lời tổn thương nửa kia chỉ vì những quan điểm khác biệt. Hãy dành nhiều thời gian để trò chuyện và thông cảm cho nhau hơn bạn nhé.

Con số may mắn hôm nay của cung Ma Kết là 43 , 73 , 68

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 30/1/2024 thứ 3 của cung Ma Kết (22/12 - 19/1)
Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 30/1/2024 thứ 3 của cung Ma Kết được dự báo về phương diện tình cảm sẽ hài hòa hơn bao giờ hết.

Tử vi hôm nay ngày 30/1/2024 thứ 3 của cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Vận trình sự nghiệp của Bảo Bình trong ngày hôm nay được dự báo bị hung vận cản trở nên dù đã bỏ ra khá nhiều công sức cho công việc nhưng cuối cùng kết quả lại chẳng được như mong đợi. Lời khuyên cho bạn là cần xem lại cách thức làm việc, có thể bản thân đang thiếu tinh thần hợp tác với mọi người xung quanh.

Về phương diện tình cảm, Bảo Bình sẽ thấy một chút muộn phiền vì chuyện tình yêu không được suôn sẻ như ý. Hết công việc lại tới tình cảm gặp nhiều rắc rối, chòm sao này cảm thấy vô cùng chán chường, mệt mỏi. Đối phương không thông cảm cho những áp lực mà Bảo Bình đang phải trải qua. Hai bạn cần một khoảng lặng để cả hai có thể suy nghĩ thấu đáo hơn.

Con số may mắn hôm nay của cung Bảo Bình là 46 , 85 , 71

Tử vi hôm nay ngày 30/1/2024 thứ 3 của cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư dễ vướng vào chuyện thị phi là điều mà tử vi 12 cung hoàng đạo đưa ra cảnh báo trong ngày thứ Ba này. Tính tình quá thẳng thắn, bộc trực của bản thân Song Ngư lại là con dao hai lưỡi. Để đối phó với vấn đề này, Song Ngư cũng không cần phải nói những điều trái với lương tâm, suy nghĩ của mình, nhưng nên học cách giao tiếp khéo léo và tinh thế hơn để tránh những hiểu lầm không đáng có.

Những chuyện thị phi bên lề không ngăn được vận trình tài lộc may mắn của Song Ngư, chuyện tìa chính có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Chòm sao này dựa vào thực lực của mình để giành lấy cơ hội thành công, nhờ đó mà nguồn thu cũng được tăng lên và có thể thoải mái trong việc chi tiêu trong thời gian này mà không phải đắn đo quá nhiều.

Con số may mắn hôm nay của cung Song Ngư là 54 , 18 , 36

Xem thêm: Tử Vi 12 Cung Hoàng Đạo Hôm Nay 29/1/2024: Bạch Dương Gây Ấn Tượng Tốt, Tài Chính Khởi Sắc

Mời bạn đọc đón xem tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 31/1/2024 chính xác nhất vào 9h ngày mai.
(*) Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. Chúc bạn luôn may mắn, hạnh phúc và thành công trong ngày hôm nay thứ Ba ngày 30/1/2024!

Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat