Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 11/2/2024: Bảo Bình rất giàu ý tưởng sáng tạo

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Bảy, 10/02/2024 10:03:39 +07:00
Xem tử vi hôm nay - tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 11/2/2024 tức mùng 2 Tết Giáp Thìn chi tiết sự nghiệp, tài lộc, tình duyên của những chòm sao như: Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư.

1. Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 11/2/2024 Chủ Nhật của cung Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Luận giải tử vi 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng Bạch Dương biết cảm thông và luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người trong ngày mùng 1 Tết. Bạn được nhiều người yêu mến. Bạn nhận được nhiều lời khuyên hữu ích trong sự nghiệp. Hãy dành thời gian để nghiên cứu và thử áp dụng, bạn sẽ phát hiện ra nhiều điều mới lạ.

Trong chuyện tình cảm, Bạch Dương không tin vào tình yêu, có thể bởi bạn đã phải chịu tổn thương trong quá khứ. Vì thế, dù có ai chủ động tiếp cận, bạn cũng tìm cách lờ đi.

Tài lộc có phần hao hụt do Bạch Dương có thể sẽ phải dùng tiền để giúp đỡ ai đó trong ngày hôm nay. Lòng tốt của Bạch Dương rồi sẽ được báo đáp, đừng quá lo lắng cho những khoản mất đi.

Con số may mắn hôm nay của cung Bạch Dương là 22, 41

Xem thêm: Tử Vi 12 Cung Hoàng Đạo Hôm Nay Ngày 10/2/2024: Song Tử Cực Kì Chu Đáo Và Cẩn Thận

2. Tử vi hôm nay ngày 11/2/2024 Chủ Nhật của cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Hôm nay tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Kim Ngưu luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người. Lòng tốt của bạn khiến nhiều người cảm mến. Nhờ luôn giữ vững lý trí khi giải quyết công việc mà bạn hầu như không mắc phải lỗi sai. Bạn luôn phân tích vấn đề rõ ràng trước khi bắt tay vào làm.

Trong phương diện tình cảm, Kim Ngưu là một người yêu rất quyến rũ, chính vì vậy mà nửa kia chẳng thể nào rời xa bạn được. Trong ngày hôm nay, hai người sẽ có thêm một vài kỉ niệm đáng nhớ.

Sức khỏe của Kim Ngưu không có quá nhiều đáng ngại. Bạn hoàn toàn có thể thoải mái ăn uống, giao lưu ca hát cùng bạn bè. Điều này sẽ giúp tinh thần của bạn tốt hơn khi trở lại công việc sau Tết.

Con số may mắn hôm nay của cung Kim Ngưu là 56, 89

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 11/2/2024 Chủ Nhật của cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 11/2/2024 Chủ Nhật của cung Kim Ngưu.

3. Tử vi hôm nay ngày mới ngày 11/2/2024 Chủ Nhật của cung Song Tử (21/5 - 21/6)

Hôm nay tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Song Tử dành nhiều thời gian hơn để chú ý đến các mối quan hệ xung quanh mình. Trong ngày này, Song Tử muốn giảm thiểu những mâu thuẫn không đáng có. Mọi việc tiến triển thuận lợi trong ngày hôm nay bởi bạn biết phát huy sức đoàn kết của tập thể. Dù công việc có khó khăn, mọi người cũng sẽ cùng chung tay giải quyết.

Trong chuyện tình cảm, Song Tử rất coi trọng nửa kia của mình, chính vì vậy mà bạn sẵn lòng làm mọi việc để người ấy được hạnh phúc. Hi vọng người ấy cũng đáp lại bạn một tình cảm tương tự.

Con số may mắn hôm nay của cung Song Tử là 2, 31

4. Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 11/2/2024 Chủ Nhật của cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Hôm nay theo tử vi 12 cung hoàng đạo đưa ra lời khuyên, Cự Giải cần hiểu rằng không phải lúc nào bạn cũng nên can thiệp vào công việc của người khác. Chòm sao này sẽ bị coi là nhiều chuyện. Hãy cố gắng hoàn thành cho tốt nhiệm vụ của mình là được.

Chòm sao này rất nghiêm túc trong chuyện tình cảm, vì vậy bạn luôn muốn tìm một người chân thành với mình. Trước khi đến với ai, bạn luôn suy nghĩ thật kỹ.

Về phương diện sức khỏe được đánh giá là ổn định. Tuy nhiên một vài vấn đề nhỏ không đáng kể về tiêu hóa khiến bạn hơi phiền lòng. Hạn ăn uống những món mới để không ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa ngay trong ngày đầu năm.

Con số may mắn hôm nay của cung Cự Giải là 5, 61

5. Tử vi hôm nay ngày 11/2/2024 Chủ Nhật của cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Trong phương diện tình cảm, Sư Tử cảm thấy dường như khoảng thời gian gần đây, người ấy luôn lạnh nhạt với mình, vì thế mà bạn cảm thấy buồn bã và tổn thương. Có lẽ hai người nên trò chuyện để tháo gỡ khúc mắc.

Sư Tử có thể sẽ phải tốn một khoản kha khá cho việc lì xì họ hàng, bạn bè, người thân đấy nhé. Hãy nhắc nhở mình chi tiêu lý trí để tránh cháy túi sau Tết.

Con số may mắn hôm nay của cung Sư Tử là 2, 55

Xem thêm: Con Số May Mắn Hôm Nay Của 12 Con Giáp Ngày 10/2/2024 Chi Tiết Từng Tuổi, Tài Lộc, Vận Hạn

6. Tử vi hôm nay ngày 11/2/2024 Chủ Nhật của cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay theo tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết Xử Nữ trở nên cực kì nóng tính trong ngày hôm nay. Bạn có thể nổi giận với bất cứ ai. Hãy hạ cái tôi của mình xuống và lắng nghe ý kiến của mọi người xem sao. Thay đổi góc độ nhìn nhận vấn đề sẽ giúp bạn tìm ra hướng đi mới.

Trong phương diện tình cảm cũng vậy, chòm sao này và nửa kia có thể xung đột với nhau vì một lý do nào đó. Hai người cần bình tĩnh trao đổi, chớ to tiếng làm mọi việc phức tạp thêm.

Những mối quan hệ xã hội trong ngày hôm nay giúp Xử Nữ mở mang đầu óc. Chòm sao này cần lắng nghe sự chỉ dẫn của người đi trước, bạn sẽ đỡ vất vả hơn trong hoạt động kiếm tiền. Người đi trước thường có cái nhìn chính xác về các vấn đề.

Con số may mắn hôm nay của cung Xử Nữ là 16, 81

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 11/2/2024 Chủ Nhật của cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 11/2/2024 Chủ Nhật của cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

7. Tử vi hôm nay ngày 11/2/2024 Chủ Nhật của cung Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình hành xử cực kì vô lý. Cung hoàng đạo này thường xuyên thay đổi suy nghĩ nhưng cứ bắt mọi người làm theo. Cho dù làm gì trong ngày hôm nay cũng sẽ chẳng thể nào đạt được kết quả như ý nếu bạn thường xuyên thay đổi như vậy. Hãy luôn cân nhắc trước khi làm và đã làm thì hãy cố gắng đến cùng.

Về phương diện tình cảm, Thiên Bình nên dũng cảm và chủ động hơn trong việc tiếp cận người ấy, đừng chần chừ do dự suốt thế, bởi cơ hội có thể sẽ trôi qua nhanh chóng đấy.

Tình hình tài chính của Thiên Bình sẽ không có quá nhiều biến động trong thời điểm này. Bạn cân nhắc giữa một vài món đồ nên vẫn chưa mở hầu bao.

Con số may mắn hôm nay của cung Thiên Bình là 10, 65

8. Tử vi hôm nay ngày 11/2/2024 Chủ Nhật của cung Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Tử vi ngày mới cho biết Bọ Cạp với bản tính nóng nảy có thể khiến người khác cảm thấy e dè trong thời điểm này. Hãy bình tĩnh lại để có thể nhìn nhận rõ ràng các vấn đề trước mắt. Nếu bạn nổi khùng lên với mọi người, bạn sẽ tự tạo ra hình ảnh xấu cho mình đấy.

Chòm sao này nên đặt mình vào hoàn cảnh của người khác trước khi nói với đối phương một điều gì đó. Càng là những lời nặng nề, bạn càng cần phải cân nhắc nhiều hơn. Bên cạnh đó. Bạn cần chú ý hơn trong việc chi tiêu, nếu không muốn ra Tết đã cháy túi.

Con số may mắn hôm nay của cung Bọ Cạp là 11, 42

9. Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 11/2/2024 Chủ Nhật của cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã cực kì chu đáo và cẩn thận trong thời điểm ngày này. Bạn khiến nhiều người thấy yên tâm và tin tưởng. Được đánh giá cao giúp bạn trở lên tự tin hơn, hãy giữ vừng điều đó.

Chuyện tình cảm không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Chòm sao này và người ấy vẫn thường xuyên trò chuyện với nhau mỗi khi rảnh rỗi. Túi tiền của Nhân Mã đang khá dư dả.

Nhân Mã nhận được nhiều lời khuyên hữu ích từ 12 cung hoàng đạo rằng bạn nên khiêm tốn lắng nghe và tiếp thu nhé. Bạn có thể sẽ phải hơi vất vả một chút, nhưng bù lại, Nhân Mã có thể khẳng định được vị thế của mình trong tập thể. Bạn đang tiến ngày càng xa hơn.

Con số may mắn hôm nay của cung Nhân Mã là 30, 52

10. Tử vi hôm nay ngày 11/2/2024 Chủ Nhật của cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hôm nay nói rằng Ma Kết dồn hết sự tập trung của mình cho sự nghiệp. Dù là ngày Tết nhưng bạn vẫn muốn nhanh chóng gặt hái thành công. Tinh thần làm việc hăng say sẽ giúp bạn sớm ngày gặt hái được trái ngọt. Tuy nhiên, bạn không nên bắt mình làm việc quá sức nhé.

Phương diện tình cảm không mấy khởi sắc, dường như Ma Kết chưa muốn mở lòng mình ra vào thời điểm này. Bạn muốn sống trong thế giới riêng của bản thân hơn là dành thời gian cho người này người khác.

Vấn đề tài chính của bạn sẽ không phải nỗi lo của bạn trong ngày hôm nay. Chẳng có ai trong gia đình lại không dành sự ưu ái cho bạn, bởi cả năm vất vả rồi, đây là thời điểm bạn xứng đáng cho nhận được những gì tốt đẹp nhất cho mình

Con số may mắn hôm nay của cung Ma Kết là 4, 55

11. Tử vi hôm nay ngày 11/2/2024 Chủ Nhật của cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết Bảo Bình rất giàu ý tưởng sáng tạo trong thời điểm này. Bạn có thể truyền động lực cho người khác. Mọi việc được giao đều được bạn hoàn thành xuất sắc trong thời điểm này.

Về phương diện tình cảm, Bảo Bình mong muốn nửa kia là một người có trí tuệ và hài hước, chính vì thế mà bạn rất kén chọn. Việc tìm nửa kia lý tưởng không thể vội vàng được.

Quan hệ rộng rãi giúp chòm sao này có thể được tiếp xúc với nhiều đối tác tiềm năng ngay cả trong ngày mùng 1 Tết này. Mở ra cơ hội thăng tiến trong năm mới cho bạn đấy nhé.

Con số may mắn hôm nay của cung Bảo Bình là 8, 99

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 11/2/2024 Chủ Nhật của cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 11/2/2024 Chủ Nhật của cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

12. Tử vi hôm nay ngày 11/2/2024 Chủ Nhật của cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư là người cô độc trong thời điểm hiện tại. Tử vi 12 cung hoàng đạo đưa ra khuyến cáo bạn không giao tiếp với mọi người và sống trong thế giới riêng. Nếu đã hoàn thành các nhiệm vụ được giao thì bạn có thể cho phép mình được nghỉ ngơi một chút. Làm như vậy, bạn sẽ tái tạo được nguồn năng lượng tích cực cần thiết.

Tình duyên ảm đạm, Song Ngư cảm thấy chuyện yêu đương thật phiền phức trong thời điểm này, vì thế mà bạn từ chối tất cả lời ngỏ ý của mọi người xung quanh.

Tài lộc lại may mắn rủng rỉnh. Nếu bạn mong muốn kiếm tiền về đầy túi, bạn nên phát huy các điểm mạnh của mình. Bạn cũng chớ nên mù quáng chạy theo bước chân của người khác.

Con số may mắn hôm nay của cung Song Ngư là 25, 88

Xem thêm: Tử Vi 12 Con Giáp Hôm Nay Ngày 10/2/2024: Tuổi Nào Cát Khí Tốt Lành, Đến Nhà Ai Cũng Đem Lại May Mắn Tài Lộc?

Mời bạn đọc đón xem tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai ngày 12/2/2024 chính xác nhất vào 9h ngày mai.
(*) Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. Chúc bạn luôn may mắn, hạnh phúc và thành công trong ngày hôm nay thứ Bảy ngày 10/2/2
024!

Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat