Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 2/4/2024: Sư Tử bản tính cố chấp, Xử Nữ kiềm chế bản thân

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Chủ Nhật, 31/03/2024 23:49:25 +07:00
Luận giải tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/4/2024 bao gồm Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư. Khám phá chi tiết từng khía cạnh từ tình duyên, công việc đến sức khỏe.

1. Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 02/4/2024 của Bạch Dương (21/3-19/4)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/4/2024 cho thấy Bạch Dương là một người có trí tưởng tượng cực kỳ phong phú và sâu sắc. Bạn biết nhìn xa trông rộng. Thế nhưng, bạn lại quá lý tưởng hóa mọi chuyện, khiến chúng vượt quá bản chất thực tế của vấn đề. Chính điều này, khiến bạn luôn cảm thấy mọi chuyện thật phức tạp và khó giải quyết hơn.

Về vận trình tình cảm, có lẽ vì quá mải mê dành thời gian để giải quyết những vấn đề của công việc mà Bạch Dương sẽ có xu hướng bỏ bê nửa kia của mình. Dù có bận rộn đến đâu thì cũng nên dành thời gian để quan tâm hỏi han người ấy. Điều này, không tốn quá nhiều thời gian của bạn, nhưng đổi lại, nửa kia sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn rất nhiều.

Con số may mắn của Bạch Dương hôm nay: 66, 22.

Bạch Dương nên dành thời gian nhiều hơn cho nửa kia
Bạch Dương nên dành thời gian nhiều hơn cho nửa kia

2. Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/4/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/4/2024, trong công việc, Kim Ngưu sẽ gặp được khá nhiều thuận lợi. Với năng lực vốn có của mình, hôm nay sẽ là cơ hội để bạn tỏa sáng. Kim Ngưu sẽ nhận được rất nhiều những lời khen ngợi từ mọi người xung quanh nhờ vào thành tích tốt mà bản thân đã đạt được.

Về vận trình tình cảm, có vẻ hôm nay Kim Ngưu sẽ có cơ hội gặp được người mà bạn ưng ý và dành thời gian chờ đợi bấy lâu. Chòm sao này cần nên chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để có thể tìm hiểu và bắt đầu một mối quan hệ với xuất phát điểm là tình bạn.

Về tài lộc, có vẻ cơ hội kiếm tiền đang đến rất gần nhưng bạn vẫn chưa nhận ra. Kim Ngưu cần quan sát thật kỹ, nhất đinh không nên bỏ qua bất cứ điều gì kẻo sau này sẽ phải tiếc nuối.

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/4/2024 con số may mắn của Kim Ngưu là: 10, 89.

Kim Ngưu cơ hội kiếm tiền đang đến rất gần
Kim Ngưu cơ hội kiếm tiền đang đến rất gần

3. Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/4/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay, Song Tử bạn cần thay đổi tính cách gió chiều nào theo chiều ấy đi, bởi có thể người thiệt thòi cuối cùng là chính bạn. Chòm sao này cần đưa ra chính kiến của bản thân, thay vì để người khác tác động quá nhiều. Cứ mạnh dạn lên tiếng để ủng hộ lẽ phải.

Về phương diện tình cảm: Song Tử một khi yêu luôn rất tinh tế và quan tâm từng li từng tí đến cảm nhận của nửa kia. Thế nhưng, nếu không muốn bị người ấy bỏ rơi, bạn nên thay đổi cách yêu, đừng cố gắng kiểm soát đối phương quá chặt chẽ, điều đó khiến họ cảm thấy cực kỳ ngột ngạt.

Về tài chính, với giấc mộng giàu sang, bạn có khá nhiều dự định, kế hoạch muốn thực hiện. Tuy nhiên, bạn cần suy nghĩ kỹ để số tiền mình đầu tư thu được lợi trở về.

Con số vượng phát của cung Song Tử sẽ là: 45, 99.

Song Tử một khi yêu luôn rất tinh tế
Song Tử một khi yêu luôn rất tinh tế

4. Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/4/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải bắt đầu ngày mới với một sự vui vẻ và hào hứng nhất có thể. Bạn nghĩ mình đã đủ hòa đồng và thừa sức để có thể làm hài lòng tất cả mọi người, hi vọng hôm nay mọi việc đều suôn sẻ với Cự Giải.

Cự Giải sẽ đạt được những thành tích nổi trội trong ngày hôm nay nhờ vào sự thông minh và khéo léo của mình

Về chuyện tình cảm, Cự Giải cảm thấy hài lòng với cuộc sống hôn nhân cũng như hạnh phúc hiện tại mình đang có. Với những ai còn độc thân, bạn cũng không nên lo lắng quá, khi duyên đến, người cần đến ắt sẽ xuất hiện.

Về chuyện tài chính không có gì biến động quá nhiều trong ngày hôm nay cả. Nhờ biết cách chi tiêu mà bạn tiết kiệm được mọi khoản kha khá.

Con số may mắn hôm nay của Cự Giải sẽ là: 25, 58.

Tài chính của Cự Giải không có gì biến động quá
Tài chính của Cự Giải không có gì biến động quá

5. Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/4/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Chính sự cố chấp của Sư Tử khiến cho mọi người xung quanh cảm thấy chán nản. Bạn kiên quyết không chịu nghe theo lời khuyên của ai cả. Chòm sao cần phải học cách tiếp thu và suy ngẫm về những ý kiến tốt mà mọi người đã dành cho bạn

Về phương diện tình cảm, nếu như chịu mở lòng, thì những người độc thân sẽ vẫn tiếp tục cô đơn lẻ bóng. Sư Tử hãy thử mở lòng để bắt đầu một mối quan hệ với những người đã trồng cây si với bạn bấy lâu nay thử xem.

Về phương diện công việc: Có vẻ như thần may mắn vẫn chưa mỉm cười với bạn. Cung hoàng đạo này hãy dành thời gian để học hỏi, cũng như tìm kiếm những cơ hội mới. Đừng quá vội vàng đưa ra những quyết định đầu tư khi bạn vẫn chưa suy nghĩ và tìm hiểu kỹ lưỡng về vấn đề đó.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/4/2024 của sư tử con số may mắn sẽ là: 65, 78.

Sư Tử hãy thử mở lòng để bắt đầu một mối quan hệ
Sư Tử hãy thử mở lòng để bắt đầu một mối quan hệ

6. Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 1/4/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ hãy cố gắng kiềm chế sự nóng nảy của bản thân. Bởi chính điều này sẽ khiến người khác cảm thấy rất tổn thương. Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/4/2024 cho thấy, Xử Nữ cần nên tránh những cuộc tranh cãi, bạn cần giải quyết vấn đề trong hòa bình hơn là chiến tranh.

Về chuyện tình cảm, chòm sao này không nên suy diễn linh tinh. Nếu như vẫn đang thắc mắc về chuyện gì đó, bạn có thể thẳng thắn để hỏi thẳng đối phương. Đừng tự suy diễn khiến mối quan hệ của cả hai càng xấu hơn.

Về tài chính, chòm sao này sẽ cần phải biết quản lý chi tiêu thật tốt trong ngày hôm nay. Hãy chỉ nên mua những gì cần thiết, bạn cần phải biết việc kiếm tiền vốn chẳng dễ dàng gì.

Con số may mắn theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/4/2024 của Xử Nữ là 45, 78.

Xem thêm: Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 1/4/2024: Kim Ngưu bản lĩnh, Song Tử hoạt bát

Xử Nữ cần giải quyết vấn đề trong hòa bình hơn là chiến tranh
Xử Nữ cần giải quyết vấn đề trong hòa bình hơn là chiến tranh

7. Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/4/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/4/2024, Thiên Bình có vẻ khá căng thẳng khi phải thực hiện những công việc không thuộc phạm vi sở trường của mình. Thậm chí, bạn còn cảm thấy hoài nghi với những gì mà bản thân đang lựa chọn.

Về phương diện tài chính ngày hôm nay của Thiên Bình sẽ không có quá nhiều biến động cho lắm. Chòm sao này cần cố gắng không chi tiêu, mua sắm những đồ dùng không cần thiết

Về phương diện tình cảm, có vẻ tình cảm của cả hai đang theo chiều hướng đi xuống. Hãy tìm cách hâm nóng để tìm lại cảm giác yêu như những ngày đầu tiên

Con số may mắn của Thiên Bình hôm nay là: 03, 73

Thiên Bình hoài nghi với lựa chọn của bản thân
Thiên Bình hoài nghi với lựa chọn của bản thân

8. Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/4/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp cảm nhận rất rõ rõ ràng sự bất an của chính mình trong ngày hôm nay. Mọi thứ có vẻ tiến triển không theo ý của bạn. Chính những sự cố bất ngờ phát sinh khiến cho cung hoàng đạo này phải lao tâm khổ tứ để có thể tìm ra được phương án phù hợp.

Về mặt tình cảm, Bọ Cạp cần nên nhớ, đối phương không phải lúc nào cũng sẽ có thể chịu được tính cách thất thường. Chòm sao này cần phải thay đổi ngay lập tức nếu như không muốn nửa kia rời xa mình.

Về phương diện sức khỏe, bạn đang khá mệt mỏi, dấu hiệu của bệnh tật bắt đầu xuất hiện. Bạn cần kiểm tra sức khỏe càng sớm càng tốt. Hãy điều chỉnh lại chế độ sinh hoạt của mình trước khi muộn.

Con số may mắn hôm nay của Bọ Cạp là: 20, 45.

Bọ Cạp thay đổi tính cách thất thường
Bọ Cạp thay đổi tính cách thất thường

9. Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/4/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã hôm nay buồn vui bất chợt. Chính cảm giác chênh vênh vô định khiến bạn không có động lực để làm bất kể việc gì. Điều mà chòm sao này cần làm lúc này là hãy thay đổi tư duy. Bạn cần học cách suy nghĩ tích cực hơn và gặp gỡ những mang đến cho bạn những nguồn năng lượng tích cực.

Về vận trình tình cảm, có vẻ như Nhân Mã này vẫn còn nhung nhớ về người cũ. Những lần chạm mặt vô tình, đã ảnh hưởng rất nhiều đến cảm xúc của như tinh thần của bạn.

Nhân Mã nên sắp xếp công việc và cần dành thời gian để nghỉ ngơi. Bạn cần nên nhớ, việc nghỉ ngơi là cực kì cần thiết. Nó sẽ giúp bạn sạc lại nguồn năng lượng để tiếp tục guồng quay của cuộc sống.

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/4/2024 thì con số may mắn của Nhân Mã là: 66, 78

Nhân Mã vẫn còn nhớ về tình cũ
Nhân Mã vẫn còn nhớ về tình cũ

10. Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/4/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/4/2024 cho thấy, Ma Kết hôm nay sẽ nhận được rất nhiều niềm vui. Về phương diện công việc, những dự định ấp ủ của bạn sẽ sớm thành hiện thực. Nhờ vào sự tháo vát và quyết đoán của bản thân mà chòm sao này nhận được nhiều sự tín nhiệm của những người xung quanh.

Về phương diện tình cảm, những hiểu lầm trước đây của bạn và người ấy tự dưng được hóa giải. Người ấy bỗng hiểu bạn hơn và mở lời xin lỗi với bạn trước.

Trong vấn đề tiền bạc Ma Kết cũng không cần lo lắng. Vốn dĩ Ma Kết chưa bao giờ thiếu tiền, tiền bạc sẽ tự chảy vào túi bạn. Bạn có thể mua món đồ mình thích, ăn món mình thèm, yêu chiều bản thân một chút cũng là điều nên làm.

Con số vượng phát của Ma Kết hôm nay chính là 99 và 47.

Ma Kết không cần lo lắng về tiền bạc
Ma Kết không cần lo lắng về tiền bạc

11. Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/4/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình cần phải học cách tỉnh táo và sáng suốt hơn khi đứng trước những kẻ xấu muốn hại mình. Bạn đừng bao giờ để cho lòng tốt của mình bị lợi dụng, nhất là những việc liên quan đến tới phương diện tiền bạc. Kể cả những người thân quen bạn cũng đừng vội tin tưởng.

Trong vấn đề công việc, dù gặp phải rất nhiều vướng mắc thế nhưng nhờ vào sự may mắn mà bạn đã vượt qua một cách dễ dàng. Mọi thứ thành công ngoài sức mong đợi.

Về phương diện tình cảm, Bảo Bình vẫn chưa muốn mở lòng với ai. Bạn cũng không muốn ai bước vào thế giới của mình. Những tổn thương trước đó khiến bạn cảm thấy sợ hãi khi yêu.

Con số may mắn của Bảo Bình hôm nay là: 21, 66.

Có vẻ Bảo Bình vẫn chưa muốn mở lòng với ai
Có vẻ Bảo Bình vẫn chưa muốn mở lòng với ai

12. Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/4/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay là một ngày khá may mắn với Song Ngư. Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/4/2024 Song Ngư có thể sẽ được ai đó mách nước và nhận được những cơ hội mới đầy bất ngờ. Thế nhưng, để tránh hối hận về sau, bạn cần phải suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra lựa chọn.

Quả là một ngày tuyệt vời khi chuyện tình cảm của bạn cũng cực kỳ tốt. Dù đôi khi hay xảy ra cãi vã nhưng chòm sao này và người ấy đều giải quyết mọi thứ ổn thỏa, hai người không thể nào có thể sống thiếu nhau.

Về tài chính, Song Ngư có vẻ đang chi tiêu hơi quá trớn, ví tiền của bạn đang vơi đi phần nào. Hãy cố gắng chi tiêu có kế hoạch và hợp lý hơn.

Con số may mắn ngày hôm nay của Song Ngư là: 22, 35.

Xem thêm: Con số may mắn hôm nay của 12 con giáp ngày 1/4/2024 chi tiết từng tuổi, tài lộc, công việc

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay, Song Ngư đừng tiêu tiền quá trớn kẹo sạch túi
Theo tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay, Song Ngư đừng tiêu tiền quá trớn kẹo sạch túi

(*) Bài viết này chỉ mang tính tham khảo, và chiêm nghiệm. Chúc bạn luôn may mắn, hạnh phúc và thành công trong ngày hôm nay thứ ba ngày 2/4/2024!

Mời bạn đọc đón xem tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 3/4/2024 chính xác nhất vào 10h ngày mai.

Bài viết liên quan
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »
Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Ý nghĩa nốt ruồi hứng lệ là gì? Người sở hữu nốt ruồi hứng lệ thường có cuộc đời lận đận, nhiều gian truân. Không chỉ gặp khó khăn trong công việc, chúng còn ám chỉ đường tình duyên trắc trở do không gặp được ý trung nhân phù hợp; thường xuyên lo lắng và phiền muộn.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Sinh ngày 1/5 cung gì? 1/5 là cung Kim Ngưu hay Song Tử?

Sinh ngày 1/5 cung gì? 1/5 là cung Kim Ngưu hay Song Tử?

Sinh ngày 1/5 cung gì? Kim Ngưu sở hữu tính cách hòa đồng, vui vẻ, thực tế và luôn biết cách quan tâm những người xung quanh. Họ sống rất quy tắc và cực kỳ giỏi trong việc quản lý tiền bạc, chi tiêu. Trong công việc, Kim Ngưu đôi lúc hơi bướng bỉnh, điều này gây ảnh hưởng lớn đến các mối quan hệ xung quanh cung này.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat