Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Giám đốc
Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Giám đốc
Hỗ trợ công tác văn thư của văn phòng Giám đốc: Lưu trữ hồ sơ, làm hợp đồng, chuẩn bị hồ sơ Giám đốc khi đi công tác.
Truyền đạt thông tin của Giám Đốc đến các phòng ban, bộ phận liên quan và gửi phản hồi trực tiếp cho Ban Giám Đốc.
Thực hiện công tác hậu cần cho các chuyến công tác của Ban Giám đốc (liên hệ đối tác, đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, làm các thủ tục visa).
Hỗ trợ theo dõi công việc, tiến độ dự án.
Chăm sóc khách hàng (gửi quà, hoa vào các dịp lễ, kỷ niệm...).
Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
Các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.
Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Giám đốc
Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Giám đốc
Hỗ trợ công tác văn thư của văn phòng Giám đốc: Lưu trữ hồ sơ, làm hợp đồng, chuẩn bị hồ sơ Giám đốc khi đi công tác.
Truyền đạt thông tin của Giám Đốc đến các phòng ban, bộ phận liên quan và gửi phản hồi trực tiếp cho Ban Giám Đốc.
Thực hiện công tác hậu cần cho các chuyến công tác của Ban Giám đốc (liên hệ đối tác, đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, làm các thủ tục visa).
Hỗ trợ theo dõi công việc, tiến độ dự án.
Chăm sóc khách hàng (gửi quà, hoa vào các dịp lễ, kỷ niệm...).
Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
Các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.