Đóng góp bởi: Harry Quang
Ngày xuất bản: Thứ Bảy, 28/10/2023 10:29:00 +07:00 Theo dõi Job3s trên Job3s Google News
1 lượt xem
3 phút đọc

Libra cung gì? Giải mã những bí ẩn về cung Thiên Bình không phải ai cũng biết

Libra cung gì? Libra còn gọi là cung Thiên Bình, có ngày sinh trong khoảng thời gian từ ngày 23/9 - 23/10. Những người thuộc chòm sao này tỏa ra năng lượng tích cực, đáng tin cậy và có tinh thần hướng ngoại.

1. Giải đáp Libra cung gì?

Libra cung gì? Theo chiêm tinh học, Libra là cung chiêm tinh xếp hàng thứ 7 trong 12 cung Hoàng Đạo, hay còn gọi là Thiên Bình hay Thiên Xứng. Chòm sao này nằm ở vị trí giữa độ thứ 180 và độ thứ 210 của kinh độ thiên thể.

Cung Thiên Bình là một trong các cung chính của chiêm tinh, rất đáng tin cậy. Họ thường được biết đến với năng lượng dồi dào và khả năng sáng tạo đặc biệt. Chòm sao này luôn biết cách theo đuổi được niềm đam mê của bản thân và xuất sắc trong các lĩnh vực khác nhau bao gồm cả nghệ thuật và âm nhạc.

Libra cung gì - Một số các thông tin khái quát về cung Thiên Bình
Libra cung gì - Libra còn có tên gọi khác là cung Thiên Bình

Cả Libra tháng 9 và Libra tháng 10 đều có sự hài hước và tâm hồn bay bổng. Những người thuộc cung Thiên Bình thường tạo ra môi trường vui vẻ và tràn đầy năng lượng xung quanh bản thân.

2. Đặc điểm tính cách cung Thiên Bình

Tính cách của cung Thiên Bình nam và Thiên Bình nữ đều có nét đặc trưng trong khoản giao tiếp với sự hòa nhã, công tâm. Họ cũng luôn hướng tới một cuộc sống hòa bình và ấm áp; có một niềm tin mãnh liệt vào công lý.

Libra là những người hướng ngoại, họ có thể sẵn sàng đứng ra để giải quyết giúp mọi người xung quanh nhằm duy trì hòa khí. Nhờ vào khả năng lắng nghe và giao tiếp thông minh của mình mà Thiên Bình luôn cư xử đúng mực trong mọi tình huống trong cuộc sống.

Chính bởi vậy, những người thuộc cung hoàng đạo này luôn nhận được sự yêu mến từ mọi người xung quanh. Sự kết hợp một cách hoàn hảo giữa suy nghĩ và hành động giúp họ duy trì được sự tập trung.

Libra cung gì - Đặc điểm tính cách nổi bật của Thiên Bình
Libra là cung gì - Đặc điểm chung của họ là sự hòa nhã và công tâm

Thiên Bình duy trì sự tỉnh táo của bản thân và có chủ trương sống tích cực. Đặt sự điều hòa và cân bằng lên trước thay vì cực đoan. Điều này giúp họ thích nghi tốt với những thay đổi và thách thức trong cuộc sống, tránh xa khỏi sự mâu thuẫn cũng như các xung đột không cần thiết.

Xem thêm: Tính Cách Của Cung Thiên Bình Nữ - Bí Quyết “Gia Truyền” Để Tán Đổ Cô Nàng Thiên Bình

3. Thiên Bình hợp với cung nào nhất?

Dành cho những ai đang thắc mắc Libra hợp với cung gì thì Thiên Bình hợp với cung Pisces - Song Ngư và Aries - Bạch Dương. Tính nhạy cảm và sự thấu hiểu của Song Ngư phù hợp với sự cân nhắc và quan tâm của Thiên Bình.

Bạch Dương có tính cách mạnh mẽ kết hợp cùng sự phấn khích của Libra tạo ra một cặp đôi vô cùng thú vị và cân bằng. Ngoài Song Ngư và Bạch Dương, Thiên Bình cũng có khả năng hòa đồng và tạo ra các mối quan hệ với nhiều cung hoàng đạo khác như Song Tử, Nhân Mã.

Thiên Bình luôn ưu tiên việc duy trì một môi trường tôn trọng và hỗ trợ lẫn nhau. Điều này giúp cho họ có sự kết nối một cách sâu sắc và thú vị với nhiều người khác nhau.

Xem thêm: Cung Thiên Bình Hợp Với Cung Nào - Giải Mã Chuyện Tình Yêu Của Thiên Bình

4. Thiên Bình ghét cung nào khác?

Libra cung gì? Cung Thiên Bình ghét các cung như Xử Nữ, Bọ Cạp và Ma Kết. Mức độ tương hợp giữa các cung hoàng đạo này với nhau là cực thấp. Tuy nhiên trong từng mối quan hệ sẽ có thể phát triển nếu như có sự tôn trọng lẫn nhau và cố gắng hòa hợp từ 2 phía.

  • Thiên bình và Xử Nữ: Hai cung hoàng đạo này đều ưa thích đưa ra những sự lựa chọn thông minh. Mặc dù vậy, cả 2 lại có các mục tiêu và lý tưởng khác nhau trong khi đưa ra quyết định đó. Xử Nữ là cung Đất tập trung khá nhiều vào việc đạt hiệu suất hoàn hảo còn Libra là cung Khí chú trọng vào sự cân bằng.

  • Thiên Bình và Ma Kết: Cung Ma Kết thuộc nguyên tố Đất, dẫn tới việc khó có thể hòa hợp với cung Khí như Thiên Bình. Khác với lối sống lãng mạn, bay bổng của Thiên Bình thì Ma Kết có tính ổn định khá cao. Bởi tính hạn chế và quy tắc của Ma Kết đôi khi có thể khiến Thiên Bình bị bực tức.

  • Thiên Bình và Bọ Cạp: Thiên Bình yêu thích sự công bằng và những cuộc trò chuyện mang tính nhẹ nhàng. Trong khi đó Bọ Cạp lại ngược lại, tập trung tất cả tâm huyết để đạt được mục đích của bản thân mà không cần quan tâm tới những tác động không tốt lên người khác, đôi khi còn thấy ghen tị khi không được hạnh phúc. Điều này gây khó khăn cho mối quan hệ giữa hai cung hoàng đạo.

Libra không thích cung Bọ Cạp
Libra không thích cung Bọ Cạp

Libra cung gì là vấn đề được rất nhiều bạn trẻ quan tâm và chú ý. Một số các thông tin luận giải chi tiết liên quan tới chiêm tinh học sẽ giúp bạn hiểu được rõ hơn về đặc điểm tính cách, con đường tình yêu và công việc phù hợp trong tương lai một cách tổng quan nhất.

Xem thêm bài viết thiên bình là người như thế nào?