Đóng góp bởi: Harry Quang
Ngày xuất bản: Chủ Nhật, 12/11/2023 21:24:00 +07:00 Theo dõi Job3s trên Job3s Google News
1 lượt xem
4 phút đọc

Top 5 cung hoàng đạo máu lạnh nhất: Đừng đến gần kẻo bị tổn thương

Những cung hoàng đạo máu lạnh nhất khiến không ít người chịu tổn thương. Họ thẳng thắn, lạnh lùng, thậm chí mang đến cảm giác sợ hãi cho mọi người xung quanh. Với họ, chỉ cần chạm vào điểm giới hạn, bạn sẽ thấy "bộ mặt phản diện" của chòm sao đó.

1. Chỉ số máu lạnh của 12 cung hoàng đạo

12 cung hoàng đạo là 12 tính cách khác nhau với cách xử sự không ai giống ai. Có những chòm sao nổi tiếng với sự ấm áp thì cũng có chòm sao nhắc tên đã thấy khó gần. Cùng tìm hiểu chỉ số máu lạnh của tất cả các cung hoàng đạo:

  • Cung Bạch Dương (21/3 - 19/4): 90

  • Cung Kim Ngưu (20/1 - 20/5): 80

  • Cung Song Tử (21/5 - 20/6): 40

  • Cung Cự Giải (21/6 - 22/7): 20

  • Cung Sư Tử (23/7 - 22/8): 70

  • Cung Xử Nữ (23/8 - 22/9): 30

  • Cung Thiên Bình (23/9 - 22/10): 0

  • Cung Thiên Yết (23/10 - 21/11): 100

  • Cung Nhân Mã (22/11 - 21/12): 10

  • Cung Ma Kết (22/12 - 19/01): 60

  • Cung Bảo Bình (20/01 - 18/02): 50

  • Cung Song Ngư (19/02 - 20/03): 05

2. Điểm danh 5 cung hoàng đạo máu lạnh nhất

Trong tất cả 12 cung hoàng đạo, Thiên Bình được đánh giá là chòm sao không có chút máu lạnh nào. Ngược lại, Bọ Cạp lại nổi tiếng với sự lạnh lùng cùng tốc độ “trở mặt” nhanh hơn tên lửa. Cùng với Bọ Cạp, hãy xem những cung còn lại trong nhóm 5 cung hoàng đạo máu lạnh nhất ngay sau đây.

2.1. Bọ Cạp - chòm sao “chém đinh chặt sắt”

Không phải ngẫu nhiên mà chỉ số máu lạnh của các Bọ Cạp đạt tối đa 100 như vậy. Sự quyến rũ của Bọ Cạp khiến nhiều người điêu đứng nhưng họ cũng dễ bị hấp dẫn bởi người khác. Khi đối phương chưa làm điều gì khiến Bọ Cạp không hài lòng, họ sẽ đối xử vô cùng nâng niu, chiều chuộng. Nhưng chỉ cần người kia khiến chòm sao này mất thiện cảm thì sẽ là thái cực hoàn toàn đối lập. Lúc này, họ trở nên lạnh lùng hơn bao giờ hết.

Khi một Bọ Cạp đã thay đổi thái độ, tốt nhất bạn không nên tiếp tục quấy rầy. Bạn càng cố gắng hàn gắn càng làm họ thêm chán ghét. Dù là trong công việc hay tình yêu, Bọ Cạp đã dứt tình thì tuyệt đối không có bất cứ sự dây dưa, lưu luyến nào.

Cung hoàng đạo máu lạnh nhất gọi tên Bọ Cạp
Cung hoàng đạo máu lạnh nhất gọi tên Bọ Cạp

2.2. Bạch Dương - cung hoàng đạo lòng dạ sắt đá

Cái tên tiếp theo trong nhóm những cung hoàng đạo máu lạnh nhất là Bạch Dương. Điều này chắc hẳn làm nhiều người bất ngờ vì chòm sao này nổi tiếng cởi mở, vui vẻ, lịch thiệp. Bình thường, cả nam và nữ Bạch Dương không bao giờ muốn gây tổn thương cho bất cứ ai.

Tuy nhiên, những lúc nản lòng hoặc tâm trạng không tốt, họ dễ cáu gắt, nói những lời phũ phàng khiến đối phương tự ái. Có thể chỉ là vô tình nhưng tính cách này dễ hủy hoại những mối quan hệ tốt đẹp của Bạch Dương.

Trong tình yêu, Bạch Dương phân định yêu và hận chỉ trong gang tấc. Họ hết lòng vì người yêu nhưng vì vấn đề gì đó khiến họ cụt hứng, họ sẽ ngay lập tức lãnh đạm với nửa kia. Còn nếu bạn phản bội một Bạch Dương thì đừng bao giờ nghĩ đến chuyện được tha thứ. Thậm chí, họ còn liệt kê bạn vào “danh sách đen” rồi.

2.3. Kim Ngưu - thực tế đến đáng sợ

Xét về mức độ thực tế thì khó có cung hoàng đạo nào vượt qua được Kim Ngưu. Tư duy của chòm sao này tuyệt đối lý tính, không xen lẫn bất kỳ cảm xúc nào. Ngay cả việc tính toán nợ nần, Kim Ngưu cũng áp dụng các lý luận thực tiễn và phân tích rành mạch từng khoản. Không ít người đã bị chọc cho phát điên vì sự thực tế quá mức đó.

Kim Ngưu là cung hoàng đạo vô cùng lý tính, thực tế
Kim Ngưu là cung hoàng đạo vô cùng lý tính, thực tế

Với tình yêu, các chàng trai cô gái Kim Ngưu thể hiện quan điểm của mình với đối phương một cách rõ ràng. Họ bày tỏ thẳng thắn những điều mình muốn, không hoa mỹ, cầu kì. Khi tình cảm phai nhạt, thái độ của Kim Ngưu giống như đang thực hiện nghĩa vụ chứ không phải một người yêu thực thụ.

2.4. Sư Tử - lòng tự tôn cao ngất trời

Nằm trong top 5 cung hoàng đạo máu lạnh nhất nhưng thực tế, chòm sao Sư Tử không phải quá tuyệt tình. Điều khiến họ được xếp vào danh sách này là do lòng tự tôn của họ. Một khi đã chạm đến sự tự tôn của Sư Tử, nhất định họ sẽ không chần chừ mà tuyệt giao với đối phương.

Thêm vào đó, Sư Tử có tính chiếm hữu cao và mong muốn kiểm soát mạnh mẽ. Khi đã thích, họ sẽ tìm cách để có bằng được. Chòm sao này cũng thích tất cả mọi thứ phải theo tiêu chuẩn của mình. Tuy nhiên, với một mối quan hệ, nếu nửa kia không biết cách dung hòa, chỉ một mực nghe theo Sư Tử thì họ lại rất nhanh chán. Và sự máu lạnh của cung hoàng đạo này sẽ lộ ra vì khi đó, họ nói lời chia tay “đường ai nấy đi” nhanh hơn gió.

2.5. Ma Kết - yêu cầu mọi thứ rõ ràng

Cũng trong danh sách cung hoàng đạo máu lạnh nhất nhưng Ma Kết là kiểu người quá rõ ràng khiến người khác thấy họ lạnh lùng. Họ không cạn tình cạn nghĩa hay trở mặt như trở bàn tay. Chòm sao này chỉ đơn giản là không muốn mất thời gian vào những thứ dài dòng. Vì thế, họ dứt khoát trong mọi chuyện, một là một, hai là hai, không có khả năng thứ ba xảy ra.

Ngoài ra, sự máu lạnh của các Ma Kết còn đến từ chính tính cách của họ. Họ nghiêm túc, chính trực nhưng cũng rất tinh quái, khó hiểu. Họ thường không biểu lộ cảm xúc ra bên ngoài nên nhiều người nghĩ họ khó gần.

Ma Kết là cung hoàng đạo thể hiện rõ sự lạnh lùng ra bên ngoài
Ma Kết là cung hoàng đạo thể hiện rõ sự lạnh lùng ra bên ngoài

Trên đây là những cung hoàng đạo máu lạnh nhất job3s chia sẻ đến bạn. Mỗi người đều có tính cách với điểm tốt, điểm xấu riêng. Bạn không nên chỉ nhìn vào vẻ bề ngoài hoặc nghe người khác nói để đánh giá họ. Thay vào đó, hãy tiếp xúc với họ một thời gian để hiểu về người đó hơn, chưa chắc họ đã máu lạnh như bạn nghĩ.

Xem thêm: