Nữ cung hoàng đạo nào kinh doanh giỏi nhất? Top 5 có ngồi không cũng hái ra tiền

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Năm, 09/11/2023 16:20:00 +07:00
Nữ cung hoàng đạo nào kinh doanh giỏi nhất? Liệu chòm sao bản mệnh của bạn có giúp bạn trở thành một nữ doanh nhân thành đạt hay bạn cần một hướng đi khác phù hợp hơn? Dưới đây là top 5 chòm sao có khiếu kinh doanh và được phù trợ nhất trong đường làm ăn.

1. Top 1 nữ cung hoàng đạo nào kinh doanh giỏi nhất: Kim Ngưu

Đứng vị trí top 1 nữ cung hoàng đạo kinh doanh giỏi nhất phải kể đến Kim Ngưu. Đây là chòm sao của những người sinh ngày 21/3 - 19/4.

Dòng máu kinh doanh dường như sôi sục trong từng tế bào của Kim Ngưu. Ở họ toát lên nhiều tố chất của một nữ doanh nhân tài ba: Cần mẫn, chăm chỉ, ham học hỏi, hiểu biết, nhiệt huyết, trách nhiệm và lòng kiên trì không bao giờ từ bỏ.

Trong 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu cũng là chòm sao có nhiều ưu điểm nhất. Ở họ không chỉ có tinh thần thép mà còn được trời phú cho sức mạnh dẻo dai. Thân khỏe, tâm tinh, họ luôn có đầy năng lượng cũng như tư duy kinh tế tốt. Từ đó cũng dễ dàng gặt hái được những thành tựu tuyệt vời trong kinh doanh làm ăn.

Nữ Kim Ngưu có thể khởi nghiệp kinh doanh ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Tuy nhiên, độ tuổi chín nhất của họ chính là sau 30 tuổi. Lúc này, Kim Ngưu sẽ có thành tựu rực rỡ và còn như hổ mọc thêm cánh vì gặp được rất nhiều quý nhân trong đời.

Xem thêm: Tính Cách Cung Kim Ngưu Nam Như Thế Nào? Đây Có Phải Người Bạn Đời Lý Tưởng?

nữ cung hoàng đạo nào kinh doanh giỏi nhất - Kim Ngưu đứng top 1 trong các nữ cung hoàng đạo giỏi kinh doanh nhất
Kim Ngưu đứng top 1 trong các nữ cung hoàng đạo giỏi kinh doanh nhất

2. Top 2: Cung Song Ngư

Song Ngư đứng top 2 về nữ cung hoàng đạo nào kinh doanh giỏi nhất. Chòm sao này thuộc về những người có ngày sinh từ 19/2 - 20/3.

Tham vọng kinh doanh của nữ Song Ngư vô cùng lớn. Đây là những cô nàng rất linh hoạt, tính thích nghi cao. Họ luôn biết cách điều chỉnh bản thân hợp với từng hoàn cảnh nhất định.

Bản tính Song Ngư hay mơ mộng, yêu cái đẹp, tính tình lãng mạn. Vì vậy, thông tin cung hoàng đạo này giỏi kinh doanh có thể khiến bạn bất ngờ. Tuy nhiên, điều này là có cơ sở. Mặc dù tính tình hơi viển vông, nhưng Song Ngư lại là người luôn nguyên tắc và có hoạch định cụ thể cho từng giai đoạn cuộc đời. Những ước vọng của nữ Song Ngư rất cao, rất xa, nhưng họ đều xây dựng nó dựa trên khả năng của mình.

Xem thêm: Cung Song Ngư Tháng Mấy? Bí Mật Về Song Ngư Không Phải Ai Cũng Biết

Song Ngư lãng mạn nhưng lại sống có kế hoạch và mục tiêu, kinh doanh vô cùng thuận lợi
Song Ngư lãng mạn nhưng lại sống có kế hoạch và mục tiêu, kinh doanh vô cùng thuận lợi

3. Top 3: Ma Kết - Đáp án nữ cung hoàng đạo nào kinh doanh giỏi nhất

Ma Kết là chòm sao của những cô nàng sinh từ 22/12 - 10/1, tràn đầy năng lượng của một mùa xuân mát mẻ, tươi mới.

Nữ Ma Kết thông minh lại cần cù, chăm chỉ lại còn ham học hỏi. Họ cho mọi người thấy được khả năng đàm phán, thuyết phục của mình luôn là “đỉnh của chóp”. Vì vậy, không khó hiểu khi những cô nàng này rất thành công nếu khởi nghiệp kinh doanh.

Ưu điểm lớn của nữ Ma Kết chính là sự khiêm tốn và nhẫn nại. Hành trình kinh doanh của họ có thể không dễ dàng, nhưng họ chưa bao giờ rời bỏ mục tiêu. Hơn nữa, họ cũng luôn làm việc với sự nguyên tắc và luật lệ nhất. Nên nhớ, Ma Kết thuộc về nguyên tố Đất, bản chất tĩnh tại, bình lặng. Chính nhờ những phẩm chất này, họ luôn duy trì được chính mình dù thương trường có rất nhiều cạm bẫy.

Xem thêm: Cung Ma Kết Tháng Mấy? Kết Hợp Nào Tốt Cho Sự Thăng Tiến Tình Duyên, Hôn Nhân?

Cô nàng Ma Kết cực kỳ có duyên với việc kinh doanh
Cô nàng Ma Kết cực kỳ có duyên với việc kinh doanh

4. Top 4: Song Tử

Các cô nàng Song Tử (sinh từ 21/5 - 21/6) đứng top 4 trong danh sách nữ cung hoàng đạo nào kinh doanh giỏi nhất. Nữ Song Tử hoàn hảo cả về IQ lẫn EQ, mà 2 yếu tố này là không thể thiếu để thành công trong kinh doanh.

Song Tử có điểm mạnh là nhạy bén, linh hoạt và ứng biến rất giỏi trong mọi tình huống. Nhờ trí tuệ linh hoạt và khả năng thấu hiểu lòng người, việc kinh doanh của họ phất lên như diều gặp gió. Các cô nàng này cũng được xem là có 2 thái cực hoàn toàn đối lập: Một bên là nhẹ nhàng thấu hiểu trong đời sống hàng ngày, một bên là sắc sảo đầy mạnh mẽ trong việc kinh doanh.

Sự tinh tế giúp Song Tử thu hút được nhiều nguồn năng lượng tốt. Họ cũng có nhiều quý nhân hỗ trợ, giúp đỡ trên con đường sự nghiệp.

Xem thêm: Cung Song Tử Tháng Mấy? Bật Mí Điểm Mạnh Và Điểm Yếu Của Cung Song Tử

Song Tử tinh tế và kinh doanh giỏi nhờ vào IQ và EQ đều vượt xa các chòm sao khác
Song Tử xếp thứ 4 trong danh sách nữ cung hoàng đạo nào kinh doanh giỏi nhất

5. Top 5: Cung Xử Nữ

Cung hoàng đạo Xử Nữ thuộc về những cô nàng sinh từ ngày 23/8 - 22/9. Chòm sao này luôn được biết đến như biểu tượng của những cô nàng vừa xinh đẹp lại rất giỏi kinh doanh.

Nữ Xử Nữ sắc sảo, óc phán đoán vô cùng nhạy bén. Họ cũng luôn rất thận trọng trong từng lời ăn tiếng nói của mình. Chính vì biệt tài ăn nói mà họ giành được rất nhiều hợp đồng trên thương trường. Và tất nhiên, đam mê kinh doanh của họ được tiếp thêm sức mạnh từ chính tính cách. Trên con đường sự nghiệp, mỗi bước đi họ đều tính toán cẩn trọng, trân trọng từng cơ hội và tuyệt đối không để cảm xúc cá nhân lấn át lý trí trong công việc.

Top các cô nàng kinh doanh giỏi không thể không nhắc đến Xử Nữ
Top các cô nàng kinh doanh giỏi không thể không nhắc đến Xử Nữ

Trên đây là top 5 nữ cung hoàng đạo nào kinh doanh giỏi nhất. Nếu bạn thuộc một trong 5 chòm sao này, đừng ngại ngần biến ước mơ của mình thành sự thật. Tài năng thiên phú và tính cách bẩm sinh sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều. Còn lại, đó chính là sự cố gắng và lòng quyết tâm sẽ giúp bạn chinh phục mục tiêu của mình.

Xem thêm: Điểm Danh 3 Chòm Sao Nữ Thu Hút Nhất “Đốn Tim” Chàng Từ Cái Nhìn Đầu Tiên

Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat