Đóng góp bởi: Johan Đức Lê
Ngày xuất bản: Thứ Năm, 14/03/2024 10:15:00 +07:00 Theo dõi Job3s trên Job3s Google News
1 lượt xem
4 phút đọc

Cách đăng ảnh lên TikTok có nhạc nền dễ dàng, nhanh chóng

Bạn đã cập nhật tính năng đăng ảnh lên TikTok và biết thực hiện các cách đăng ảnh lên TikTok chưa? Nếu chưa hãy theo dõi bài viết sau để biết cách khiến trang TikTok của bạn thêm thu thút với các cách đăng ảnh lên TikTok đa dạng lại dễ dàng, nhanh chóng sau đây.

TikTok là ứng dụng không còn quá xa lạ nhất là đối với những bạn trẻ. Không chỉ là nền tảng chia sẻ các video, hiện nay TikTok còn cho phép người dùng đăng ảnh lên nền tảng. Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn các cách đăng ảnh lên TikTok, cách đăng ảnh lên TikTok có nhạc, cách đăng nhiều ảnh lên TikTok,...

1. TikTok có cho phép đăng nhiều ảnh lên một lúc không?

Mọi người đã quá quen thuộc với TikTok là một ứng dụng cho phép chia sẻ những video ngắn mà không biết rằng TikTok còn có tính năng đăng ảnh lên tài khoản cá nhân và đặc biệt là cho phép đăng nhiều ảnh. Vậy bạn đã biết đến tính năng này chưa?

Cách đăng ảnh lên TikTok dễ dàng
Cách đăng ảnh lên TikTok dễ dàng.

Để có thể thực hiện việc đăng nhiều ảnh cùng lúc lên tài khoản TikTok cá nhân thì bạn cần sử dụng đến tính năng Tải lên hoặc tính năng MV trong TikTok. Tính năng này sẽ cho phép bạn đăng tối đa 50 bức ảnh và 50 bức ảnh này sẽ tạo thành một video trên TikTok. Tuy nhiên giới hạn số lượng ảnh sẽ phụ thuộc vào khu vực, quốc gia và phiên bản của ứng dụng TikTok. Có những phiên bản ứng dụng chỉ cho phép đăng tối đa 6 bức ảnh cùng lúc.

Trong trường hợp số lượng ảnh bạn muốn lên vượt quá giới hạn tối đa, cách giảin quyết là bạn có thể phân chia ra thành nhiều video khác nhau để đăng ảnh lên TikTok. Một cách khác là bạn có thể sử dụng các ứng dụng chỉnh sửa video để tạo video bằng hình ảnh rồi đăng tải lên TikTok.

2. Cách đăng nhiều ảnh lên TikTok dài hơn 1 phút

TikTok hiện nay không còn chỉ giới hạn trong những video dưới 1 phút nữa. Vì vậy bạn có thể đăng nhiều ảnh lên TikTok dài hơn 1 phút theo một số cách dưới đây.

2.1. Cách đăng nhiều ảnh lên TikTok dài hơn 1 phút có nhạc

Cách đăng nhiều ảnh lên TikTok có nhạc
Cách đăng nhiều ảnh lên TikTok có nhạc.

TikTok hiện nay đã cho phép người dùng đăng nhiều ảnh lên ứng dụng. Nếu quy định trước kia giới hạn chỉ được phép đăng video tối đa dài 1 phút thì hiện nay giới hạn đã được nâng lên thành 10 phút. Việc đăng ảnh lên TikTok cũng tương tự như video, thời lượng bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào số lượng ảnh và độ dài đoạn nhạc mà bạn chọn.

  • Bước 1: Bước đầu tiên là truy cập vào ứng dụng TikTok > bấm vào hình vuông có biểu tượng dấu + ở dưới màn hình.
Cách đăng ảnh lên TikTok có nhạc nền
Cách đăng ảnh lên TikTok có nhạc nền.
  • Bước 2: Chuyển từ mục Máy ảnh sang mục Tải lên
Cách đăng ảnh lên TikTok có nhạc nền
Cách đăng ảnh lên TikTok có nhạc nền
  • Bước 3: Chọn tất cả những bức ảnh mà bạn muốn đăng lên, chú ý chọn các bức ảnh theo thứ tự, thứ tự mà bạn chọn ảnh cũng chính là thứ tự mà những bức ảnh sẽ xuất hiện trong video.
Cách đăng ảnh lên TikTok có nhạc nền
Cách đăng ảnh lên TikTok có nhạc nền
  • Bước 4: Tiếp theo bấm vào mục Video ở phía bên dưới, lúc này TikTok sẽ tiến hành quá trình tạo video tự động với những bức ảnh mà bạn lựa chọn.
Cách đăng ảnh lên TikTok có nhạc nền
Cách đăng ảnh lên TikTok có nhạc nền
  • Bước 5: Bấm vào nút Thêm âm thanh xuất hiện ở phía trên cùng của màn hình. Tiếp đó lựa chọn bài nhạc mà bạn muốn thêm. Lưu ý hãy chọn những đoạn nhạc dài hơn 1 phút nhé.
Cách đăng ảnh lên TikTok có nhạc nền
Cách đăng ảnh lên TikTok có nhạc nền
  • Bước 6: Bấm vào Tiếp để đăng video đã hoàn thiện lên tài khoản TikTok của bạn. Bạn có thể viết caption của video nếu muốn và lựa chọn các tùy chọn khác như: gắn thẻ, hashtag, vị trí, thêm liên kết,...Sau khi hoàn thành bấm Đăng là bạn đã hoàn thiện cách đăng ảnh lên tiktok có nhạc dài hơn 1 phút.
Cách đăng ảnh lên TikTok có nhạc nền
Cách đăng ảnh lên TikTok có nhạc nền

>>> Xem thêm: 1001 Cách Đặt Tên TikTok Hay Độc Lạ Dành Cho Nam Và Nữ Gây Ấn Tượng Mạnh

2.2. Cách đăng nhiều ảnh lên TikTok có nhạc dài hơn 1 phút bằng ứng dụng chỉnh sửa video

Ngoài cách đăng nhiều ảnh bằng ứng dụng TikTok, bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng thứ 3 để tạo video. Một số phần mềm mà bạn có thể tham khảo để thực hiện là: Capcut, Final Cut Pro, Inshot, VN Video Editor,... Đây đều là những ứng dụng bạn có thể dễ dàng tải về miễn phí và dễ dàng sử dụng với những tiện ích về hiệu ứng, âm nhạc, phụ đề,...

Sau khi hoàn thiện video ban chỉ cần mở ứng dụng TikTok và tải lên như các bước thông thường là hoàn thành.

3. Thời lượng lý tưởng để video, ảnh trên TikTok có nhiều tương tác

Cách đăng ảnh lên TikTok có nhiều tương tác
Cách đăng ảnh lên TikTok có nhiều tương tác.

Một số lưu ý nếu bạn muốn video của mình thu hút nhiều tương tác trên TikTok:

  • Không nên đăng quá nhiều video hay ảnh lên Tiktok trong một khoảng thời gian ngắn. Điều này sẽ làm người xem cảm thấy bị nhàm chán. Hãy chau chuốt hình ảnh của bạn trước khi đăng lên hơn là chỉ tập trung và số lượng. Tuy nhiên cũng không nên để khoảng cách giữa hai lần đăng cách nhau quá lâu, điều này cũng sẽ khiến video của bạn giảm tương tác. Thời gian lý tưởng là khoảng 3 đến 4 video cho 1 tuần.
  • Tạo tiêu đề, hashtag kích thích người xem. Tiêu đề và hashtag lý tưởng nhất là vừa liên quan đến nội dung bạn đăng tải, vừa có chứa từ khóa hot trên TikTok, không quá dài.
  • Nếu có thể bạn hãy sử dụng các phần mềm chỉnh sửa ảnh và video chuyên dụng để việc đăng ảnh lên TikTok chất lượng tốt hơn.
  • Trong quá trình đăng ảnh lên TikTok hãy đảm bảo đường truyền Internet ổn định nhất là với những video ảnh dài hơn 1 phút cần dung lượng lớn.

Bên trên là cách đăng ảnh lên lên TikTok và cách đăng nhiều ảnh lên TikTok dài hơn 1 phút nhạc nền. Với những cách trên bạn sẽ không còn phải băn khoăn lo lắng về thời lượng, chất lượng ảnh và video đăng lên. Mong rằng bạn sẽ thực hiện thành công và đừng quên chia sẻ cho bạn bè, người thân cách đăng ảnh lên TikTok trên nếu thấy nội dung hữu ích bạn nhé!

Xem thêm:

Ảnh đại diện trong suốt trên Tiktok

cách đăng ảnh lên TikTok

Cách đổi ngày sinh trên TikTok khi chưa đủ tuổi

cách xem lại video đã xem trên tiktok

ID TikTok là gì

tên TikTok hay

TikTok bao nhiêu follow thì được Live

Chi Tiết Cách Hủy Đơn Hàng Trên TikTok Cực Đơn Giản Chỉ Trong Vài Phút