Thiết lập và duy trì bố cục thu hút và sắp xếp sản phẩm một cách hợp lý, nhằm tối ưu hóa không gian và tạo điều kiện thuận lợi cho trải nghiệm mua sắm của khách hàng;
Phát triển và triển khai chiến lược trưng bày hàng hóa, đặt biệt là trên kệ và các vị trí chiến lược trong cửa hàng, nhằm tăng độ nhận dạng và thuận lợi trong quá trình mua sắm;
Tiến hành phân tích chi tiết về doanh số bán hàng để đào sâu vào hành vi mua sắm của khách hàng tại điểm bán;
Đo lường và phân tích phản ứng của người mua đối với sản phẩm và chiến lược trình bày hiện tại;
Nắm bắt và cập nhật xu hướng mua và tiêu dùng của khách hàng;
Tối đa hóa trải nghiệm khách hàng và doanh thu;
Quản lý tồn kho và tốc độ ra hàng;
Đồng chịu trách nhiệm về lợi nhuận (P&L) và doanh số bán hàng của cửa hàng;
Quản lý và theo dõi các chỉ số hiệu suất chung (PKIs) để đảm bảo đạt được mục tiêu kinh doanh;
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành QTKD, Kinh tế, Kiểm toán hoặc các ngành có liên quan;
Kinh nghiệm từ 2 đến 3 năm ở vị trí tương đương;
Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt; Hiểu biết về nghiệp vụ Kế toán cơ bản;
Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint);
Thành thạo tiếng Anh là một lợi thế.
Quyền lợi được
hưởng
Mức lương thỏa thuận;
BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động;
Môi trường năng động, sáng tạo;
Cơ hội tham gia các khóa đào tạo phát triển kỹ năng.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng
tuyển
ngay dưới đây.