Đóng góp bởi: Harry Quang
Ngày xuất bản: Thứ Năm, 16/11/2023 13:19:00 +07:00 Theo dõi Job3s trên Job3s Google News
1 lượt xem
3 phút đọc

Tất tần tật về tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2022 - Nam, Nữ chi tiết

Nhâm Thân năm 1992 là một trong những tuổi được đánh giá cao về năng lực cũng như con người. Vậy tuổi Nhâm Thân năm 2022 trong tử vi sẽ như thế nào? Liệu tuổi Nhâm Thân nên làm gì và liệu có gặp phải vận hạn gì lớn hay không?

1. Tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2022 của nữ mạng 1992

1.1. Thông tin về nữ mạng tuổi Nhâm Thân

Nữ tuổi Nhâm Thân sinh năm 1992, cầm tinh con khỉ và có ngày sinh từ 04/02/1992 đến ngày 22/01/1993. Với thiên can Nhâm, địa chi Thân nên mang ý nghĩa Thanh Tú Chi Hầu ( Khỉ thanh tú ), có:

  • Ngũ hành: Kim
  • Tương sinh: Thổ
  • Tương khắc: Hỏa
  • Cung mệnh nữ mạng: Đoài

Như vậy, nữ mạng tuổi Nhâm Thân 1992 được nhận xét là người khá nhanh nhẹn, tháo vát và trọng chữ tín. Những công việc họ bắt tay vào làm đều được thu xếp gọn gàng, ổn thỏa nhanh chóng. Vì vậy, họ luôn được mọi người xung quanh nể trọng và tin tưởng trong công việc lẫn cuộc sống hàng ngày.

​​Tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2022
Nữ Nhâm Thân cầm tinh con Khỉ

1.2. Xem tử vi nữ tuổi Nhâm Thân năm 2022 trên các phương diện

Về mặt công danh, sự nghiệp

Tử vi của nữ tuổi Nhâm Thân năm 2022 trong sự nghiệp có thể nói coi như “diều gặp gió”. Công việc kinh doanh gặp thuận lợi, liên tiếp mang về nguồn thu nhập lớn, hấp dẫn. Năm 2022, nữ Nhâm Thân có sự nghiệp thăng tiến, cơ hội chạm tay đến các vị trí cao hơn nơi văn phòng là rất khả thi, chỉ cần cố gắng tập chung phát triển bản thân và nỗ lực theo đuổi mục tiêu.

Về mặt tài chính

Năm 2022, phương diện tài chính và vận chuyển cũng có nhiều chuyển biến tích cực, đón nhiều cơ hội tài lộc đến tay. Nữ Nhâm Thân có thể xem xét về hạng mục đầu tư bất động sản, sẽ mang về khá nhiều lợi lộc trong năm nay. Nếu nắm bắt được cơ hội thì sẽ không cần bận tâm quá nhiều về tiền bạc.

Về mặt tình duyên, gia đạo

Trong năm 2022, tình cảm có thể sẽ gặp một số bất trắc nhất định, tuy nhiên không đáng kể. Mà thay vào đó, cần cố gắng giữ bình tĩnh trong mọi việc, tránh đẩy mâu thuẫn đi xa. Còn khi gia đạo bất hòa thì nên là người đứng ra giải quyết và kết nối mọi người. Về sau, các thành viên sẽ có cơ hội thấu hiểu và yêu thương nhau hơn.

Về phương diện sức khỏe

Về phương diện sức khỏe, sẽ ít ốm đau bệnh vặt hơn so với những năm trước, đặc biệt là năm Tân Sửu 2021 vừa qua. Những đối tượng đang mắc bệnh ở tình trạng nặng thì sẽ sớm tìm được phương pháp và người chữa trị hiệu quả. Tuy nhiên vẫn cần ăn uống bồi bổ đầy đủ, tập luyện thể thao thường xuyên.

2. Tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2022 của nam mạng 1992

2.1. Thông tin về nam mạng tuổi Nhâm Thân

Nam tuổi Nhâm Thân sinh năm 1992, cầm tinh con khỉ và có ngày sinh từ 04/02/1992 đến ngày 22/01/1993. Với thiên can Nhâm, địa chi Thân nên mang ý nghĩa Thanh Tú Chi Hầu ( Khỉ thanh tú ), có:

  • Ngũ hành: Kim
  • Tương sinh: Thổ
  • Tương khắc: Hỏa
  • Cung mệnh nữ mạng: Đoài

Nam mạng tuổi Nhâm Thân năm 2022 là một người thông minh và có khả năng giao tiếp tốt. Do đó, dễ dàng kết giao thêm các mối quan hệ mới, tốt cho công việc và cuộc sống. Nhờ sự tích cực sẵn có, nam tuổi Nhâm Thân không khó để đạt được thành công.

2.2. Xem tử vi nam tuổi Nhâm Thân năm 2022 trên các phương diện

Về công việc, sự nghiệp

Nam tuổi Nhâm Thân năm 2022 sẽ gặp bất lợi và mưu sự khó khăn trong công việc, sự nghiệp. Muốn đạt được thành công lớn thì cần sự quyết tâm và chịu khó phải cao hơn nữa. Nếu cố gắng và vượt qua được thất bại thì sẽ đạt được kết quả đúng như mong đợi.

Về mặt tài chính

Tài chính của nam mạng Nhâm Thân năm 2022 như thế nào?
Tài chính của nam mạng Nhâm Thân năm 2022 không quá tốt

Về tài chính trong năm nay thì không phải chật vật nhưng muốn dư dả thì phải biết chắt chiu trong chi tiêu hàng ngày, hàng tháng. Nếu đang có dự định đầu tư kinh doanh thì nên bắt đầu với các dự án nhỏ lẻ, ít vốn.

Về tình duyên, gia đạo

Chuyện tình cảm năm 2022 có vẻ không được thuận lợi cho nam tuổi Nhâm Thân. Đôi lúc sẽ nảy sinh mâu thuẫn trong các mối quan hệ, tuy nhiên nếu đủ yêu thương và trân trọng thì sẽ có cách vượt qua. Riêng đối với nam mạng còn độc thân thì không nên cố gắng tìm tình yêu trong năm nay, mà nên để mọi việc diễn ra một cách tự nhiên nhất.

Về mặt sức khỏe

Phương diện sức khỏe của nam tuổi Nhâm Thân năm 2022 cũng không được tốt. Sức khỏe bị sa sút, hay ốm đau bệnh vặt với tuần suất khá dày đặc. Vì vậy, nên biết cách tự chăm sóc cho bản thân, không được chủ quan. Đồng thời, nên trang bị thêm cho bản thân các dụng cụ cũng như kế hoạch phòng thân khi đi về đường đêm và phải đi xa.

Sức khỏe của tuổi Nhâm Thân năm 2022
Phương diện sức khỏe của nam mạng Nhâm Thân cũng cần đặc biệt chú ý

Trên đây là một số thông tin về tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2022. Mong rằng bài viết sẽ giúp bạn biết được các thông tin cần thiết cũng như có sự chuẩn bị để tránh những rủi ro không cần thiết.

Tham khảo: