12/04 là cung gì? Sự nghiệp xuôi chèo mát mái nếu Bạch Dương biết sớm điều này

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Năm, 30/11/2023 11:45:00 +07:00
Người sinh ngày 12/04 là cung gì? Không chỉ mang ý nghĩa là ngày chào đời, ngày sinh theo chiêm tinh học còn gắn liền với vận mệnh của mỗi người. Vì thế, việc tìm hiểu ngày sinh của bản thân thuộc cung nào cũng như đặc điểm về tính cách, tình duyên và sự nghiệp của cung này là một chủ đề được rất nhiều người quan tâm.

1. Cung hoàng đạo và sự quan tâm về cung hoàng đạo ngày nay

Trước khi tìm hiểu 12/04 là cung gì, chúng ta cần biết thế nào là cung hoàng đạo. Trong chiêm tinh học phương Tây, tùy theo ngày sinh mà người ta chia thành 12 cung hoàng đạo theo thứ tự bao gồm: Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Thiên Yết, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình và Song Ngư.

Các cung hoàng đạo này được đặt tên theo chòm sao đại diện. Trong đó, mỗi nền văn hóa sẽ có cách chia và tính cung hoàng đạo khác nhau. Tuy nhiên, tên và biểu tượng đại diện thì vẫn được duy trì, không thay đổi.

Vòng tròn hoàng đạo
Vòng tròn hoàng đạo với 12 cung chiêm tinh đại diện cho những cá thể riêng biệt

Cung hoàng đạo giúp mọi người có cái nhìn sơ bộ về tính cách và các khía cạnh của bản thân. Đây là một cơ sở để bàn luận và chia sẻ về những đặc điểm cá nhân và mối quan hệ giữa những người xung quanh. Vì thế, việc khám phá về cung hoàng đạo có thể mang lại niềm vui và sự thú vị nên được rất nhiều người quan tâm.

Bên cạnh đó, hãy nhớ rằng cung hoàng đạo chỉ là một phần nhỏ trong việc lý giải về vận mệnh, tính cách của con người và không hoàn toàn chính xác 100%. Tất cả những thông tin mà cung hoàng đạo cung cấp chỉ nên tham khảo, được xem là định hướng để bạn cố gắng nhiều hơn cho mục tiêu của mình.

Tìm hiểu cách xác định cung hoàng đạo dựa vào ngày sinh là bước đầu tiên để giải đáp 12/04 là cung gì. Đây cũng là phương pháp phổ biến nhất trong chiêm tinh học. Bảng xác định cung hoàng đạo theo ngày sinh thông dụng nhất:

Ngày sinh

Chòm sao

Tên

21/03 – 19/04

Bạch Dương

Aries

20/04 – 20/05

Kim Ngưu

Taurus

21/05 – 21/06

Song Tử

Gemini

22/06 – 22/07

Cự Giải

Cancer

23/07 – 22/08

Sư Tử

Leo

23/08 – 22/09

Xử Nữ

Virgo

23/09 – 22/10

Thiên Bình

Libra

23/10 – 22/11

Bọ Cạp

Scorpio

23/11 – 21/12

Nhân Mã

Sagittarius

22/12 – 19/01

Ma Kết

Capricorn

20/01 – 18/02

Bảo Bình

Aquarius

19/02 – 20/03

Song Ngư

Pisces

3. 12/04 là cung gì?

Từ bảng trên bạn có thể dễ dàng tìm ra được 12/04 là cung gì. Nằm trong khoảng ngày từ 21/03 – 19/04, người sinh ngày 12/04 sẽ thuộc cung Bạch Dương – cung đầu tiên trong vòng tròn hoàng đạo. Là một Bạch Dương sinh ngày 12/04, bạn sẽ có một số đặc điểm nổi bật như sau:

  • Hành tinh hoàng đạo: Chủ yếu là Sao Hỏa và ảnh hưởng một ít từ Sao Mộc

  • Ngày trong tuần: Thứ ba

  • Màu sắc may mắn: Màu vàng nhạt

  • Số may mắn: Số 3 và số 7

  • Điểm mạnh: Nhiệt huyết, độc lập và can đảm

  • Điểm yếu: Sự giận dữ

  • Cung hoàng đạo phù hợp nhất: Thiên Bình

Người sinh ngày 12/04 là cung gì? Người sinh ngày 12/04 thuộc cung Bạch Dương
Người sinh ngày 12/04 thuộc cung Bạch Dương

4. Giải mã những đặc điểm về tính cách và vận mệnh của cung Bạch Dương

Việc khám phá đặc điểm tính cách, điểm mạnh và điểm yếu của cung Bạch Dương chính là mục đích chính khi mọi người tìm hiểu sinh ngày 12/04 là cung gì?

4.1. Tính cách của cung Bạch Dương

Bạch Dương được coi là cung bắt đầu của vòng xoay trong bánh xe chiêm tinh. Vì thế Bạch Dương không chịu ảnh hưởng mạnh mẽ từ những cung trước đó và được xem như biểu tượng của sự khởi đầu, năng động và can đảm. Vì vậy, dù ở bất kỳ độ tuổi nào, Bạch Dương cũng luôn đối diện với mọi thứ bằng tinh thần lạc quan cùng nguồn năng lượng vô tận.

Khám phá 12/04 là cung gì ta sẽ thấy họ là những người có tính cách dí dỏm, vui vẻ và luôn háo hức với những điều mới mẻ. Tuy nhiên, điều này lại khiến họ khó tập trung vào một vấn đề cụ thể. Những người thuộc cung này có thể truyền cảm hứng cho người khác bằng sự lạc quan và niềm hy vọng tràn đầy của mình.

Là một cung chủ đạo, Bạch Dương thích trở thành người đứng đầu dẫn dắt người khác hoặc đơn giản là tạo con đường cho riêng mình. Mặc dù Bạch Dương thường không cần đến sự giúp đỡ của người khác, nhưng những người sinh ngày 12/04 lại có khát vọng làm việc với người khác hơn là làm một mình. Họ có khả năng kiên nhẫn khi làm việc tập thể và biết cách giúp đỡ người khác vượt qua những thời điểm khó khăn.

Cung Bạch Dương thích trở thành người đứng đầu
Cung Bạch Dương thích trở thành người đứng đầu

Tìm hiểu về người sinh 12/04 thuộc cung gì cũng thấy được dù là một người khá hòa đồng nhưng Bạch Dương lại hiếm khi chia sẻ cảm xúc của mình với người khác. Họ cảm thấy thoải mái hơn với vai trò là người lắng nghe và đưa ra lời khuyên cho gia đình hoặc bạn bè. Việc này có thể dẫn đến căng thẳng cho Bạch Dương gây ảnh hưởng đến sức khỏe tinh thần. Vì thế, họ nên học cách mở lòng và thể hiện cảm xúc của bản thân.

4.2. Điểm mạnh và điểm yếu của Bạch Dương sinh ngày 12/04

Việc tìm hiểu 12/04 là cung gì là chìa khóa để những người sinh vào ngày này có thể giải mã những điểm mạnh và điểm yếu của bản thân. Bạch Dương được điều khiển bởi Sao Hỏa – một hành tinh với đầy sự quyết đoán và niềm đam mê. Họ luôn thể hiện sự nhiệt huyết và mong muốn được bảo vệ những người mình quan tâm và yêu thương. Điều này giúp họ được nhiều người ngưỡng mộ, yêu thương và xem như “người hùng”.

Tuy nhiên, Bạch Dương là cung dễ trở nên mất kiểm soát với cơn giận của mình. Khi họ tức giận, không điều gì có thể ngăn cản những hành vi của họ và điều đó có thể khiến người khác bị tổn thương. Vì thế, họ nên rèn luyện tính kiên nhẫn, kiểm soát cảm xúc để cải thiện chất lượng cuộc sống.

4.3. Tình yêu và cảm xúc của cung Bạch Dương

Mãnh liệt và chủ động trong tình yêu là những điều rút ra được qua việc tìm hiểu người sinh ngày 12/04 thuộc cung gì và tình yêu của họ. Họ thể hiện cảm xúc một cách rõ ràng Bạch Dương thường là người dẫn dắt mối quan hệ và dễ bị thu hút bởi những người có sở thích và tính cách tương đồng.

Bạch Dương là người thích lãng mạn, có chút trẻ con, họ luôn muốn dành thời gian để gặp mặt, chia sẻ về những điều họ đã trải qua với nửa kia của mình. Tuy nhiên việc quá sôi nổi cũng khiến họ dễ trở nên nóng nảy và cáu gắt với người yêu, dù đây cũng là một cách thể hiện sự quan tâm của họ.

Bạch Dương là người mãnh liệt và chủ động trong tình cảm
Bạch Dương là người mãnh liệt và chủ động trong tình cảm

Tuy nhiên, Bạch Dương cũng có thể chán nản nếu mối quan hệ kéo dài quá lâu. Dù là mẫu người chân thành và tuyệt đối không bắt cá hai tay, họ lại vì quá vội vã và đam mê trong tình cảm mà trở nên chóng chán. Vì vậy, thỉnh thoảng Bạch Dương sẽ cần một chất xúc tác hoặc một điều mới mẻ (ví dụ như một chuyến đi chơi xa) để tình yêu của họ có thể bùng cháy trở lại.

>>> Xem thêm: Bạch Dương Với Sư Tử Hợp Nhau Không? Chấm Điểm Hòa Hợp - Xung Khắc Của Cặp Đôi Này

4.4. Sức khỏe của cung Bạch Dương

Người thuộc cung Bạch Dương thường mắc bệnh đau đầu và các bệnh về xoang. Tuy nhiên, khi chú trọng vào chế độ ăn uống thì sẽ có thể giảm nguy cơ mắc các bệnh này.

Một số thực phẩm nên được bổ sung vào thực đơn hàng ngày của người Bạch Dương để hỗ trợ sức khỏe như mơ khô, chuối, sung, xúp lơ… Ngoài việc bổ sung những loại thực phẩm trên, người thuộc cung Bạch Dương cũng nên duy trì một lối sống lành mạnh như tập thể dục đều đặn, giảm căng thẳng, tránh các thói quen xấu như hút thuốc và uống nhiều rượu bia.

4.5. Sự nghiệp của cung Bạch Dương

Người nam thuộc cung Bạch Dương có khả năng sáng tạo nên sẽ thành công trong lĩnh vực kỹ thuật và điện tử. Ngoài ra, nam Bạch Dương cũng là những người mạnh mẽ, không sợ khó khăn và thử thách, phù hợp làm trong môi trường huấn luyện nghiêm ngặt như quân đội, cảnh sát, phi công hoặc lính cứu hỏa. Tuy nhiên, do thiếu kỹ năng suy nghĩ thấu đáo nên người nam thuộc cung này có thể gặp phải những khó khăn trên con đường chinh phục sự nghiệp của mình.

Đối với nữ thuộc cung Bạch Dương thường có tính độc lập và tự tin trước đám đông. Do đó, những người này có thể dễ dàng chọn nghề bán hàng, nghiên cứu thị trường hoặc sản phẩm. Hầu hết nữ Bạch Dương đều thành công trong việc kinh doanh.

>>> Xem thêm: Giải Mã Tính Cách Cung Bạch Dương Nam - Sửa Gấp Tính Cách Này, Thành Công Tự Tìm Đến

Cung Bạch Dương và những đặc điểm nổi bật của cung thể hiện qua bài viết trên chính là câu trả lời cho câu hỏi 12/04 là cung gì. Bạch Dương nổi bật bởi tính cách mạnh mẽ, quyết đoán và sự nhiệt huyết của mình. Tuy nhiên, trong mối các quan hệ họ lại có xu hướng che giấu cảm xúc của bản thân. Việc tìm hiểu về vận mệnh của cung Bạch Dương sẽ giúp bạn hiểu hơn về bản thân thậm chí là về người yêu, bạn bè, gia đình.

Xem thêm bài viết 16/6 cung gì

Bài viết liên quan
Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? Sinh ngày 29/8 thuộc cung Xử Nữ. Đây là những người sống rất thực tế, cẩn trọng, có khả năng phân tích tốt và luôn giữ lời hứa. Tuy nhiên, mặt hạn chế trong tính cách của Xử Nữ chính là dễ lo lắng và hơi khó tính. Ngoài ra Xử Nữ khi thường không chung thuỷ.
Xem thêm »
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? Thiên Bình là người chính trực, ngay thẳng. Nhờ sở hữu khả năng quan sát, đánh giá và phân tích tốt nên họ thường đứng ra đấu tranh để bảo vệ lẽ phải. Trong tình yêu, Thiên Bình đôi lúc yếu đuối và và tính cách thay đổi thất thường khiến họ khó tìm được bạn đời lý tưởng cho mình.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? Người sinh ngày 3/5 cung Kim Ngưu nổi tiếng hòa đồng, giàu tình cảm, đam mê nghệ thuật và cực kỳ kiên trì trong công việc. Tuy nhiên, họ có đôi phần cố chấp khiến người khác không hài lòng. Cùng giải mã những ẩn số về cung hoàng đạo sinh ngày 3/5 ngay sau đây.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat