Sinh ngày 10/3 cung gì? Cung hoàng đạo hạnh phúc nhất trong tình yêu

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Sáu, 10/11/2023 21:00:00 +07:00
Trong Chiêm tinh học, ngày sinh có thể tiết lộ nhiều điều thú vị về tính cách người mà bạn quan tâm. Tìm hiểu ngày 10/3 là cung gì sẽ giúp người sinh ngày này giải mã vận mệnh cuộc đời. Đặc biệt, những người cung này sẽ có được tình yêu hạnh phúc và cuộc sống bình an.

1. Sinh ngày 10/3 cung gì?

Giải mã những người sinh ngày 10/3 cung gì hàng năm? Cung Song Ngư nằm khoảng thời gian từ ngày 19/2 đến ngày 20/3. Vậy người sinh 10/3 thuộc Cung Song Ngư có tên tiếng Anh là Pisces nằm vị trí cuối cùng trong 12 cung hoàng đạo.. Song Ngư mang mệnh Thủy và được sao Mộc, sao Hải Vương chiếu mệnh và có biểu tượn hai chú cá bơi ngược chiều khá độc đáo.

Theo cung hoàng đạo, những người sinh ngày 10/3 sẽ thuộc cung Song Ngư. Đây là cung hoàng đạo thuộc nhóm nguyên tố Nước, có biểu tượng là hình hai con cá bơi song song. Người thuộc cung hoàng đạo này thường là người nhạy cảm, có trí tưởng tượng phong phú, mơ mộng.

Sinh ngày 10/3 cung gì?
Đáp án sinh ngày 10/3 cung gì là cung Song Ngư

Thông tin chi tiết:

  • Cung hoàng đạo: Song Ngư
  • Thời gian: 19/02 - 20/3
  • Sao chiếu mệnh: Sao Hải Vương
  • Nguyên tố chủ đạo: Nước
  • Màu sắc may mắn: Xanh dương, xám, tím

2. Tính cách của người sinh ngày 10/3 cung Song Ngư

Việc tìm hiểu người sinh ngày 10/3 cung gì sẽ giúp bạn biết được người thuộc cung này sẽ có tính cách như thế nào. Nhìn chung, người thuộc cung Song Ngư là người có tính cách nhạy cảm, mơ mộng, thích ở một mình.

2.1. Ưu điểm

Trong 12 cung hoàng đạo, Song Ngư được đánh giá là người khá dễ tính, dễ thích nghi với môi trường xung quanh. Họ là người có tính cách vui vẻ, yêu đời có thể kết nối được nhiều mẫu người khác nhau. Dù là nam hay nữ thì Song Ngư rất thông minh, chu đáo, cởi mở hay giúp đỡ người khác, luôn biết cách nhún nhường trong một số tình huống.

So với các cung hoàng đạo khác, Song Ngư khá lãng mạn, thích ở một mình và mơ mộng. Do vậy, trực giác của người cung này rất nhạy bén và chính xác.

Sinh ngày 10/3 cung gì, tính cách ra sao?
Song Ngư là người nhạy cảm, cởi mở dễ thích nghi với môi trường xung quanh

2.2. Nhược điểm

Do bản tính thích ở một mình lại có một trí tưởng tượng phong phú nên đôi khi Song Ngư dễ rơi vào cảm xúc buồn bã, tuyệt vọng khi phải đối mặt với thực tế khó khăn. Mặc dù là những người nhạy bén có trực giác tốt. Thế nhưng, Song Ngư lại phụ thuộc quá nhiều vào tính cách này để quyết định vấn đề.

Chính vì vậy, các quyết định của Song Ngư thường thiếu thực tế, sáng suốt. Vốn là những người dễ tính, cởi mở và chân thành nhưng lại rất hay bị tổn thương, tự ái trước những lời nói phũ phàng hoặc thấy mình bị phản bội.

3. Dự đoán sự nghiệp, tình duyên, sức khỏe cung Song Ngư 10/3

Theo các chuyên gia phong thủy, nhận định được ngày 10/3 cung gì có thể dễ dàng dự đoán về sự nghiệp, đường tình duyên và sức khỏe của những người này.

3.1. Sự nghiệp

Như đã đề cập, một trong những ưu điểm lớn nhất của Song Ngư là khả năng nhạy bén, có trí tưởng tượng phong phú. Trong công việc, Song Ngư có thể tạo ra nhiều ý tưởng sáng tạo khiến người khác phải bất ngờ. Một số công việc phù hợp với Song Ngư có thể kể đến như: nghệ thuật, âm nhạc, nhà làm phim, nhiếp ảnh gia, tư vấn, quảng cáo…

3.2. Tình duyên

Với tính cách nhạy cảm, lãng mạn, người thuộc cung Song Ngư trong tình yêu thường tìm kiếm những mối quan hệ sâu sắc, bền vững. Khi yêu, họ sẽ yêu một cách cuồng nhiệt và đắm mình vào trong đó. Tuy nhiên, do là người sống theo cảm xúc hơn lý trí nên Song Ngư thường dễ bị cuốn vào những mối quan hệ mập mờ, không thích hợp.

Sinh ngày 10/3 cung gì, tình yêu thế nào?
10/3 là cung gì​? Trong tình yêu Song Ngư yêu một cách cuồng nhiệt

Vậy nên, để xây dựng được mối quan hệ bền vững và lâu dài, người thuộc cung Song Ngư cần phải sống thực tế hơn. Đồng thời học cách cân bằng giữa cảm xúc và lý trí. Điều này sẽ giúp bạn đánh giá một cách khách các mối quan hệ hiện có.

3.3. Sức khỏe

Về phương diện sức khỏe của người thuộc cung Song Ngư ngày 10/3 là bạn hãy luôn đặt sức khỏe bản thân lên hàng đầu. Không nên suy nghĩ quá nhiều và hạn chế đặt nhu cầu mong muốn của người khác lên trên nhu cầu, lợi ích của mình. Đôi khi việc này sẽ khiến bạn bị tổn thương, buồn rầu trước những năng lượng tiêu cực của mọi người xung quanh, gây ảnh hưởng tới cảm xúc và sức khỏe.

4. Ngày 10/3 hợp với những cung hoàng đạo nào?

Chắc hẳn bạn cũng đang rất tò mò và muốn biết cung hoàng đạo nào sẽ tương trợ trong công việc và tình yêu sau khi biết ngày 10/3 cung gì.

  • Trong công việc: Song Ngư hợp với cung Nhân Mã và Song Tử. Không chỉ hợp về tính cách, quan điểm mà hai cung hoàng đạo này có thể mang đến cho Song Ngư nhiều may mắn, tài lộc
  • Trong tình yêu: Song Ngư hợp với cung Cự Giải, Bọ Cạp. Với tâm hồn mơ mộng và lãng mạn của Song Ngư kết hợp với sự mạnh mẽ, kiên nhẫn, quyết đoán của Cự Giải và Bọ Cạp sẽ mang đến nhiều điều thú vị

Ngoài ra, trong 12 cung hoàng đạo, Song Ngư không hợp với những người thuộc cung Xử Nữ. Bởi do hai cung hoàng đạo này có tính cách hoàn toàn trái ngược nhau nên dễ gây ra mâu thuẫn, khó khăn trong việc tìm hiểu và hòa nhập cả trong công việc lẫn tình yêu.

Có thể thấy, việc tìm hiểu sinh ngày 10/3 cung gì giúp người này giải mã được nhiều vấn đề. Hiểu biết về cung này sẽ biết cách tận dụng sự lãng mạn trong tình duyên cũng như biết cách tìm người tương trợ giúp phát tài phát lộc và sớm đạt đỉnh cao trong sự nghiệp. Dù vậy, Song Ngư vẫn luôn là cung hoàng đạo có cuộc sống tình cảm hoàn hảo nhất!

Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat