Cách viết CV PVcomBank đúng chuẩn để gây ấn tượng với HR

Đóng góp bởi:   CEO Tony Vũ
Thứ Sáu, 02/06/2023 17:29:00 +07:00

Làm thế nào để viết CV PVcombank chuẩn nhất? Đây là câu hỏi của nhiều bạn có mong muốn ứng tuyển vào PVcomBank - một trong những ngân hàng lớn và uy tín hàng đầu trong thị trường tài chính, tiền tệ của Việt Nam với cơ hội làm việc và phát triển bản thân một cách toàn diện. Với một ngân hàng lớn và tỷ lệ cạnh tranh cao như vậy, ngay từ vòng đầu tiên có lẽ đã khiến nhiều bạn lo ngại, không biết viết CV thế nào. Vậy thì đừng bỏ lỡ bài viết sau của Job3s, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

1. Viết CV PVcombank lúc nào là phù hợp nhất?

Thật ra nếu muốn viết CV online thì bất cứ lúc nào cũng có thể viết nhưng phải nhớ rằng mục đích của bạn là gì. Bạn đã muốn ứng tuyển vào PVcombank thì tất nhiên khoảng thời gian bạn viết phải phù hợp với lúc nộp hồ sơ. Tuy nhiên để đảm bảo cho tương lai và nắm chắc khả năng thành công thì sự chuẩn bị là điều không thể thiếu.

Viết CV PVcombank
Viết CV PVcombank lúc nào là phù hợp nhất (Nguồn: Internet)

Ngân hàng hàng đầu với môi trường làm việc đầy chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển như PVcombank thì nhà tuyển dụng sẽ có những yêu cầu khắt khe và các tiêu chuẩn riêng đối với các ứng viên của mình. Bạn phải tìm hiểu quy trình tuyển dụng vòng đầu của ngân hàng này bằng cách tham khảo những kinh nghiệm viết hồ sơ, CV và đọc kĩ thông báo tuyển dụng.

Từ đó bạn mới nhận ra bản thân còn thiếu sót những gì để học hỏi, trau dồi các kĩ năng liên quan. CV chính là kim chỉ nam để nhà tuyển dụng bước đầu đánh giá và quyết định bạn có khả năng đi tiếp hay không, cánh cửa việc làm của bạn mở ra hay không sẽ dựa vào bản CV online mẫu mà bạn viết.

2. CV PVcombank có gì khác so với những CV thông thường khác

Điểm đặc biệt ở PVcombank là các ứng viên tham dự vòng hồ sơ phải viết CV xin việc theo mẫu có sẵn của trang tuyển dụng. Bạn không cần phải tự thiết kế hay tạo hoặc download CV xin việc bằng những mẫu có sẵn như những lần ứng tuyển khác nữa. Tuy nhiên, không vì vậy mà bỏ qua cách trình bày hay “xem nhẹ” những nội dung có trong CV PVcombank mà hãy cùng Job3s tìm hiểu để tự tin vượt qua vòng hồ sơ của bạn tại ngân hàng này nhé.

CV PVcombank hay còn là Thông tin ứng viên theo cách gọi của nhà tuyển dụng là một bản tường thuật chi tiết hơn nhiều CV khác từ thông tin cá nhân, thân nhân, thông tin dự tuyển, trình độ học vấn cho đến kinh nghiệm làm việc gần nhất và trước đó với các mốc thời gian cụ thể.

Ngoài ra, mục tiêu nghề nghiệp của bạn còn phải được trình bày dưới dạng Tiếng anh và ngân hàng yêu cầu bạn phải cung cấp thông tin liên lạc của người có thể nhận xét khách quan về khả năng làm việc của bạn. Dường như đây là một bản CV bạn phải điền vào những chỗ trống hoặc câu hỏi nên bạn phải hết sức thận trọng câu từ của mình và viết sao cho ngắn gọn, xúc tích.

3. Tự tin với cách viết CV PVcombank chuẩn nhất

Các nhà tuyển dụng luôn thông qua bước đầu CV ngân hàng để có thể phát họa khái quát về con người bạn và đánh giá được liệu bạn có phải ứng viên mà người ta tìm kiếm không.

Sau khi tải CV PVcombank về rồi thì bước đầu tiên bạn phải đọc kĩ những nội dung mà bạn cần phải cẩn trọng như trình độ học vấn, kinh nghiệm làm việc,... bởi đó chính là yếu tố quan trọng quyết định việc bạn có đi tiếp vào vòng trong hay không.

3.1. Thông tin cá nhân chuẩn xác, ngắn gọn

Người ta thường nói bút sa là gà chết , chính vì vậy khi bạn đặt bút xuống phải nghĩ kĩ, viết chính xác những gì người ta yêu cầu, không được thừa cũng không được thiếu. Thông tin cá nhân của bạn trong CV PVcombank không chỉ yêu cầu những thông tin thông thường mà còn cần kèm theo những thông tin có trong CMND và sổ hộ khẩu, vì vậy bạn nên xem ki rồi viết sau đó kiểm tra thật cẩn thận tránh để trường hợp nộp hồ sơ rồi mới phát hiện. Điều đó không chỉ khiến bạn khó xử mà còn mất điểm đối với nhà tuyển dụng

cv pvcom bank
Thông tin cá nhân chuẩn xác, ngắn gọn (Nguồn: Internet)

3.2. Bổ sung trình độ bằng những chứng chỉ ngoại ngữ

Khả năng ngoại ngữ luôn là điểm cộng trong mắt nhà tuyển dụng và đối với nhiều doanh nghiệp thì đó là điều kiện bắt buộc. Nếu bạn không biết hoặc không có bất kì chứng chỉ nào liên quan đến nó thì trong quá trình chuẩn bị hay ngay bây giờ hãy đi học càng sớm nhất có thể.

cv pvcom bank
Bổ sung trình độ bằng những chứng chỉ ngoại ngữ (Nguồn: Internet)

Đối với yêu cầu thông tin ứng viên của PVcombank, trình độ học vấn của bạn được sắp xếp từ cao đến thấp theo mốc thời gian cụ thể, bạn nên chỉ viết vào trình độ cao học của mình hoặc có thêm tên trường THPT. Bên cạnh đó, trình độ ngoại ngữ của bạn được liệt kê dưới dạng chứng chỉ và cấp độ bạn đạt được. Các kĩ năng liên quan như Office bạn cũng nên liệt kê vào bởi vì đó là yêu cầu mà một nhân viên ngân hàng phải biết.

3.3. Quá trình làm việc được thể hiện bằng kinh nghiệm

Dù làm ở bất kì vị trí nào thì các nhà tuyển dụng vẫn luôn ưu ái những ứng viên có kinh nghiệm phù hợp với doanh nghiệp của mình và đạt được nhiều thành tựu tốt nhất.

Đối với PVcombank, kinh nghiệm làm việc của bạn sẽ được thể hiện dưới dạng các câu trả lời của câu hỏi. Ví dụ: Vị trí làm việc ban đầu, vị trí làm việc hiện tại, lí do nghỉ việc, khen thưởng và kỉ luật.

cv pvcom bank
Quá trình làm việc được thể hiện bằng kinh nghiệm (Nguồn: Internet)

Tuy nhiên, nếu bạn từng làm việc ở quá nhiều công ty và trong thời gian ngắn thì bạn không nên liệt kê vào, bạn chỉ liệt kê những công việc liên quan hoặc gắn bó lâu dài. Bởi lẽ sẽ chẳng có nhà tuyển dụng nào thích những người không trung thành, thích nhảy việc.

3.4. Mục tiêu nghề nghiệp thể hiện sự nghiêm túc và ý chí cầu tiến

Thông thường, về lí do làm việc và mục tiêu nghề nghiệp là hai thứ khiến bạn trở nên độc đáo, “lạ mắt” đối với các nhà tuyển dụng so với các ứng viên khác. Người ta chọn bạn không chỉ bạn phù hợp mà bạn còn “lạ”. Cái lạ ở đây chính là sự khác biệt, sự sáng tạo và bứt phá không chỉ khiến bạn thăng tiến mà điều mấu chốt là đem lại lợi nhuận cho doanh nghiệp.

cv pvcom bank
Mục tiêu nghề nghiệp thể hiện sự nghiêm túc (Nguồn: Internet)

Tìm hiểu các bài viết liên quan:

>> Tìm hiểu thêm: mẫu cv xin việc

>> Tìm hiểu thêm bài viết: mẫu thư ngỏ xin việc

>> Tìm hiểu thêm bài viết: mẫu đơn xin việc chuẩn

>> Tìm hiểu thêm bài viết: sơ yếu lí lịch mẫu

Muốn trở thành một phần của PVcombank, bạn phải có mục tiêu nghề nghiệp rõ ràng, cụ thể làm nổi bật lên không chỉ sự nghiêm túc của bạn mà còn cá tính trong phong cách làm việc của bạn. Nên nhớ một điều bạn phải viết nó bằng tiếng anh. Điều đó thể hiện khả năng ngoại ngữ, cách dùng từ của bạn và là yêu cầu của nhà tuyển dụng.

Tìm hiểu ngay thông tin liên quan đến CV tài chính:

Cv kế toán trưởng

Cv thu ngân

Cv PVcombank

Cv kế toán tổng hợp

Cv Vietcombank

Viết CV PVcombank không hề khó, khó ở chỗ bạn có thể viết chuẩn nội dung và chinh phục các nhà tuyển dụng được hay không. Hy vọng với sự gợi ý của Job3s sẽ giúp bạn tự tin vượt qua vòng hồ sơ,chuẩn bị thật tốt để đến vòng phỏng vấn, bước tiến gần hơn đối với tương lai của bạn.
Bài viết liên quan
Trả lương theo sản phẩm là gì? Cách tính chính xác nhất năm 2024

Trả lương theo sản phẩm là gì? Cách tính chính xác nhất năm 2024

Hình thức trả lương theo sản phẩm là tiền lương trả cho người lao động căn cứ vào đơn giá khoán, số lượng, chất lượng sản phẩm thực tế mà họ làm ra. Đây là hình thức được ứng dụng nhiều tại các nhà máy hay lĩnh vực như công trình xây dựng. Khi áp dụng hình thức trả lương này, người sử dụng lao động phải thông báo cho người lao động biết trước và cần duy trì thực hiện trong thời gian nhất định.
Xem thêm »
Học bổng là gì? Nắm rõ các điều kiện để được cấp học bổng

Học bổng là gì? Nắm rõ các điều kiện để được cấp học bổng

Bất kỳ ai theo đuổi con đường học tập, nghiên cứu muốn giảm gánh nặng chi phí đều quan tâm đến học bổng. Vậy học bổng là gì, có bao nhiêu loại học bổng, điều kiện xét duyệt và làm thế nào để thuận lợi lấy được học bổng, cùng theo dõi trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Hướng dẫn tính cách trả lương theo khoán chuẩn và mới nhất 2024

Hướng dẫn tính cách trả lương theo khoán chuẩn và mới nhất 2024

Thay vì trả lương cố định theo tháng, nhiều doanh nghiệp lại chọn cách trả lương theo khoán để nâng cao năng suất công việc. Đây là một hình thức trả lương căn cứ vào khối lượng, chất lượng công việc và thời gian phải hoàn thành để tính toán và trả tiền lương cho người lao động.
Xem thêm »
Định nghĩa thuế là gì? Cập nhật khái niệm và đặc trưng cơ bản mới nhất 2024

Định nghĩa thuế là gì? Cập nhật khái niệm và đặc trưng cơ bản mới nhất 2024

Định nghĩa thuế là gì? Thuế được xem là nguồn thu chính của chính phủ và được sử dụng để cung cấp các dịch vụ công cộng, được thu từ những cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp đã có đủ điều kiện để đóng thuế theo quy định. Cụ thể, thuế dùng để làm gì, có những hình thức nào? Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau.
Xem thêm »
Quỹ đầu tư là gì? Tất tần tật những điều cần biết về quỹ đầu tư

Quỹ đầu tư là gì? Tất tần tật những điều cần biết về quỹ đầu tư

Hiểu được quỹ đầu tư là gì giúp các bạn lựa chọn phương hướng đầu tư hợp lý cho tài sản của mình. Quỹ đầu tư là sản phẩm hoặc dịch vụ được thành lập bởi các công ty quản lý quỹ. Mục tiêu là tạo ra lợi nhuận từ việc sở hữu và quản lý các tài sản này, sau đó chia sẻ lợi nhuận với các nhà đầu tư theo tỷ lệ được quy định trước.
Xem thêm »
Chứng thực là gì? Quy trình quan trọng trong pháp luật hiện hành

Chứng thực là gì? Quy trình quan trọng trong pháp luật hiện hành

Hiện nay, nắm được quy trình chứng thực là gì là điều cần thiết không chỉ với người trong ngành luật mà còn với cả công dân. Chứng thực là hoạt động cơ quan có thẩm quyền xác nhận 1 sự việc, giấy tờ, văn bản,... để chứng minh sự uy tín. Ngoài ra, những vấn đề xoay quanh như địa chỉ chứng thực và lệ phí bao nhiêu cũng cần được hiểu đúng.
Xem thêm »
Tôn giáo là gì? Tại sao đây là điều nhà nước luôn chú trọng và quản lý?

Tôn giáo là gì? Tại sao đây là điều nhà nước luôn chú trọng và quản lý?

Tôn giáo là gì? Tôn giáo là hình thái ý thức xã hội, phản ánh hư ảo thực tại xã hội bằng những lực lượng siêu tự nhiên. Đây có thể được coi là lối sống cũng như những niềm tin không thể thiếu của con người trong cuộc sống. Do tôn giáo có sức ảnh hưởng lên mỗi con người, nhà nước và chính phủ vẫn luôn coi tôn giáo là một trong những điều quan trọng và chú trọng công tác quản lý.
Xem thêm »
Tự thuật là gì? Thể loại văn học phổ biến có trong nhiều tác phẩm nổi tiếng

Tự thuật là gì? Thể loại văn học phổ biến có trong nhiều tác phẩm nổi tiếng

Tự thuật là gì? Đây là một thể loại văn học cá nhân, trong đó tác giả kể lại và chia sẻ về cuộc đời, trải nghiệm, suy tư, cảm xúc của chính mình. Trong nền văn học, có nhiều tác phẩm thể loại tự thuật nổi tiếng như Những ngày thơ ấu của Nguyên Hồng, Tuổi thơ im lặng của Duy Khánh, Vượt Côn Đảo của Phùng Quán, Cát bụi chân ai của Tô Hoài...
Xem thêm »
Kỳ thi công chức có mấy vòng? Thủ tục thi công chức thế nào?

Kỳ thi công chức có mấy vòng? Thủ tục thi công chức thế nào?

Hàng năm kỳ thi công chức luôn là một trong những kỳ thi được rất nhiều người quan tâm, bởi nó hứa hẹn mang đến cơ hội nghề nghiệp ổn định trong cơ quan nhà nước, đơn vị hành chính hoặc đơn vị sự nghiệp công lập.
Xem thêm »
Tìm việc làm giúp việc nhà sáng đi chiều về nhanh chóng, đi làm ngay

Tìm việc làm giúp việc nhà sáng đi chiều về nhanh chóng, đi làm ngay

Tìm việc làm giúp việc nhà sáng đi chiều về đang là một trong những nghề khá hấp dẫn, đáp ứng được nhu cầu giúp việc của nhiều gia đình. Làm việc nhà trong giờ hành chính cũng được xem là một công việc tiềm năng. Tại job3s, có rất nhiều tin tuyển dụng việc nhà, các bạn có thể cập nhật để nắm bắt được các cơ hội tốt nhất cho mình.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat