Bí quyết viết CV thu ngân “đốn tim” nhà tuyển dụng cho bạn

Đóng góp bởi:   CEO Tony Vũ
Thứ Năm, 10/08/2023 10:17:00 +07:00

CV thu ngân là mẫu CV được tìm kiếm khá nhiều bởi công việc này tuy độ phổ biến cao nhưng nhiều ứng viên vẫn chưa biết các viết và trình bày chuẩn. Trong bài viết Job3s sẽ hướng dẫn bạn những các trình bày CV xin việc thu ngân khoa học và đáp ứng đúng yêu cầu của nhà tuyển dụng.

1. Vai trò quan trọng của CV thu ngân

Trước khi tìm hiểu về cách viết CV ứng tuyển việc làm nhân viên thu ngân thì hãy cùng tôi đi tìm hiểu vai trò của bản CV này đã nhé. Giống như những ngành nghề khác, khi ứng tuyển việc làm thu ngân thì bạn sẽ phải chuẩn bị cho mình một bộ hồ sơ xin việc hoàn chỉnh trong đó có CV cho thu ngân.

Trong bản CV xin việc thu ngân, ứng viên sẽ có cơ hội thể hiện những tài năng, kỹ năng hay kinh nghiệm của mình. Bạn nghĩ rằng các thể hiện này không quan trọng ư? Vậy là bạn đã sai lầm rồi bởi vì nhờ có nó mà bạn mới có cơ hội để gặp gỡ nhà tuyển dụng và nói rõ về nguyện vọng của mình.

Thông qua bản CV xin việc thu ngân, phía nhà tuyển dụng cũng phần nào nắm bắt được thông tin cơ bản về ứng viên. Từ đó chắt lọc và lựa chọn những ứng viên phù hợp nhất với vị trí thu ngân này.

Như vậy, với cả 2 đối tượng này thì 1 bản mẫu CV đẹp thu ngân online là khá cần thiết. Theo đó cả 2 sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian đồng thời cũng giảm thiểu tối đa công sức thực hiện nó.

cv nhân viên thu ngân
CV thu ngân là tấm vé mở ra cơ hội nghề nghiệp do bạn tự tạo ra

2. Một bản CV thu ngân hoàn chỉnh bao gồm những gì?

Với những người có kinh nghiệm viết CV thì không nói làm gì nhưng chắc chắn các bạn sinh viên mới ra trường hoặc những người lần đầu làm quen với bản CV xin việc thu ngân thì có vẻ là sẽ hoang mang.

Họ sẽ chẳng biết phải bắt đầu từ đâu và nên đưa thông tin gì vào để phù hợp và chuẩn xác. Đừng lo tôi sẽ nói về bố cục của mẫu CV thu ngân để bạn hiểu rõ hơn:

- TopCV nhân viên thu ngân không thể thiếu phần thông tin ứng viên

- Trình bày trình độ học vấn liên quan tới vị trí thu ngân

- Mục tiêu nghề nghiệp khi làm thu ngân của bạn là gì?

- Trình bày kinh nghiệm nghề nghiệp trong CV xin việc thu ngân

- Những hoạt động ngoại khóa giúp ích cho việc làm thu ngân hiện tại mà bạn đã từng tham gia

- Thành tích mà bạn đạt được trong quá trình học tập và làm việc trước đó

Một bản CV nói chung và CV thu ngân nói riêng thường chứa khá nhiều thông tin. Tuy nhiên với mỗi trường thông tin lại được trình bày một cách ngắn gọn và súc tích nhất. Từng phần sẽ được trình bày một cách độc lập, nội dung được phân chia rõ ràng với nhau tạo nên sự chuyên nghiệp.

mẫu cv nhân viên thu ngân
Một bản CV thu ngân hoàn chỉnh cần đầy đủ thông tin quan trọng

>>> Xem thêm: Cách viết CV thực tập sinh IT thuyết phục ngay nhà tuyển dụng

3. Bí quyết viết CV xin việc thu ngân chuẩn chỉnh

Trong bản CV xin việc thu ngân, tất cả trường thông tin đều quan trọng, tuy nhiên nhà tuyển dụng chỉ chú trọng tới một số thông tin quan trọng như là thông tin cá nhân, thông tin về trình độ học vấn, thông tin về kinh nghiệm nghề nghiệp và kỹ năng của bản thân ứng viên.

Mỗi phần này sẽ được thực hiện như thế nào? Theo dõi bí quyết bên dưới nhé:

3.1. Trình bày thông tin cá nhân

Thông tin cá nhân của ứng viên thu ngân cũng không cần trình bày quá nhiều, chủ yếu là những thông tin cần thiết như họ tên đầy đủ, ngày tháng năm sinh, quê quán, nơi ở hiện tại và địa chỉ liên lạc cụ thể.

Thông tin liên hệ cần phải thể hiện một cách chính xác nhất, bạn có thể để lại số điện thoại di động, số điện thoại nhà riêng hoặc các địa chỉ như Email, Facebook, Zalo,...

mẫu cv xin việc thu ngân
Trình bày thông tin cá nhân đầy đủ vào CV

3.2. Trình độ học vấn

Trình độ học vấn trong CV thu ngân cũng là một trong những thông tin hữu ích khiến nhà tuyển dụng đánh giá bạn cao hay thấp. Vì vậy hãy ghi vào phần này những thông tin liên quan như là hệ tốt nghiệp, những tín chỉ hoặc văn bằng khác có liên quan đến việc làm thu ngân,...

Tuy nhà tuyển dụng không yêu cầu quá cao nhưng nếu ứng viên thể hiện tốt học vấn của mình thì càng gia tăng cơ hội được lựa chọn.

mẫu cv thu ngân
Học vấn là phần quan trọng trong CV nhân viên thu ngân

3.3. Kinh nghiệm làm việc

Kinh nghiệm nghề nghiệp của ứng viên là một trong những yếu tố hấp dẫn để bạn có thể hạ gục những đối thủ khác và lọt vào vòng trong.

Tại đây hãy ghi lại quá trình làm việc trước đây, nhưng hãy đảm bảo rằng chúng phải liên quan tới thu ngân. Một điều cần lưu ý dành cho ứng viên đó là hãy bình tĩnh nhớ lại các mốc thời gian sau đó liệt kê theo thứ tự xuất hiện của chúng. Đối với những công việc nào có thời gian quá ngắn thì đừng tiếc rẻ, bỏ qua nó sẽ giúp bạn có thêm chỗ trống để điền các kinh nghiệm khác giá trị hơn.

Tuy rằng có rất nhiều ứng viên không sở hữu bất kỳ kinh nghiệm nào với nghề thu ngân này nhưng họ vẫn được tuyển chọn, đó là vì họ có đủ khả năng và những kỹ năng cần thiết phục vụ cho việc làm này.

cv xin việc thu ngân
Bạn hãy liệt kê cụ thể kinh nghiệm làm việc trong CV vị trí nhân viên thu ngân

3.4. Kỹ năng của bản thân liên quan tới thu ngân

Một số kỹ năng quan trọng mà một nhân viên thu ngân cần phải có như là nhanh nhẹn, tính toán giỏi, thành thạo máy tính, cẩn thận,... nếu có thì đừng ngại ghi vào mục kỹ năng trong CV xin việc thu ngân nhé. Đây chính là mảnh đất để bạn thể hiện mình, những kỹ năng này sẽ giúp bạn có thêm điểm cộng và có cơ hội lọt vào vòng trong nhanh chóng hơn.

cv thu ngân
Kỹ năng của bản thân liên quan tới thu ngân

4. Lưu ý quan trọng khi viết CV thu ngân

Một bản CV xin việc nhân viên thu ngân tạo được ấn tượng mạnh tới nhà tuyển dụng cần phải đảm bảo các yếu tố cả về nội dung lẫn hình thức. Bên cạnh những hướng dẫn nêu trên thì ứng viên cũng cần chú ý một vài thông tin như sau:

  • Trình bày khoa học: CV vị trí thu ngân lọt vào “mắt xanh” của nhà tuyển dụng thường là những mẫu CV được trình bày sạch, sẽ, gọn gàng và khoa học. Không dài dòng, không lan man và cần súc tích chính là những tiêu chí cần thiết của một bản CV thu ngân chuẩn mẫu.
  • Kiểm tra lỗi: sẽ không bao gồm các lỗi cơ bản như chính tả, ngữ pháp,...
  • Nhấn mạnh kỹ năng: Trìng bày kỹ năng thích hợp với CV nhân viên thu ngân như chăm chỉ, cần cù, cẩn thận và trung thực.
  • Cần có trọng tâm: Ứng viên cần thể hiện những câu ngắn gọn, không sử dụng những từ ngữ tối nghĩa, các từ trừu tượng khiến người đọc khó hiểu,...
  • Dùng khổ A4: Bạn có thể tải CV xin việc thu ngân online tại các website uy tín, ví dụ như Job3s.vn.
cv nhân viên thu ngân
CV thu ngân nên được đầu tư về nội dung lẫn hình thức

Những bài viết liên quan:

- Bí kíp viết CV quản lý nhà hàng độc đáo thu hút nhà tuyển dụng

- Nhiệt huyết tuổi trẻ qua CV tình nguyện viên cực chất

Tìm hiểu các bài viết liên quan:

>> Tìm hiểu thêm: mẫu cv xin việc

>> Tìm hiểu thêm bài viết: mẫu thư ngỏ xin việc

>> Tìm hiểu thêm bài viết: mẫu đơn xin việc chuẩn

>> Tìm hiểu thêm bài viết: sơ yếu lí lịch mẫu

Tìm hiểu ngay thông tin liên quan đến CV tài chính:

Cv kế toán trưởng

Cv thu ngân

Cv PVcombank

Cv kế toán tổng hợp

Cv Vietcombank

Đó là tất cả những thông tin hữu ích liên quan tới CV thu ngân, hy vọng sau khi tham khảo các ứng viên thu ngân sẽ sớm sở hữu cho mình một bản CV hoàn hảo và ấn tượng nhất để sử dụng nó chinh phục nhà tuyển dụng. Nếu bạn đang không biết bắt đầu từ đâu hãy tự tạo nên mẫu CV xin việc thu ngân tại Job3s chỉ với 5 phút!
Bài viết liên quan
Trả lương theo sản phẩm là gì? Cách tính chính xác nhất năm 2024

Trả lương theo sản phẩm là gì? Cách tính chính xác nhất năm 2024

Hình thức trả lương theo sản phẩm là tiền lương trả cho người lao động căn cứ vào đơn giá khoán, số lượng, chất lượng sản phẩm thực tế mà họ làm ra. Đây là hình thức được ứng dụng nhiều tại các nhà máy hay lĩnh vực như công trình xây dựng. Khi áp dụng hình thức trả lương này, người sử dụng lao động phải thông báo cho người lao động biết trước và cần duy trì thực hiện trong thời gian nhất định.
Xem thêm »
Học bổng là gì? Nắm rõ các điều kiện để được cấp học bổng

Học bổng là gì? Nắm rõ các điều kiện để được cấp học bổng

Bất kỳ ai theo đuổi con đường học tập, nghiên cứu muốn giảm gánh nặng chi phí đều quan tâm đến học bổng. Vậy học bổng là gì, có bao nhiêu loại học bổng, điều kiện xét duyệt và làm thế nào để thuận lợi lấy được học bổng, cùng theo dõi trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Hướng dẫn tính cách trả lương theo khoán chuẩn và mới nhất 2024

Hướng dẫn tính cách trả lương theo khoán chuẩn và mới nhất 2024

Thay vì trả lương cố định theo tháng, nhiều doanh nghiệp lại chọn cách trả lương theo khoán để nâng cao năng suất công việc. Đây là một hình thức trả lương căn cứ vào khối lượng, chất lượng công việc và thời gian phải hoàn thành để tính toán và trả tiền lương cho người lao động.
Xem thêm »
Định nghĩa thuế là gì? Cập nhật khái niệm và đặc trưng cơ bản mới nhất 2024

Định nghĩa thuế là gì? Cập nhật khái niệm và đặc trưng cơ bản mới nhất 2024

Định nghĩa thuế là gì? Thuế được xem là nguồn thu chính của chính phủ và được sử dụng để cung cấp các dịch vụ công cộng, được thu từ những cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp đã có đủ điều kiện để đóng thuế theo quy định. Cụ thể, thuế dùng để làm gì, có những hình thức nào? Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau.
Xem thêm »
Quỹ đầu tư là gì? Tất tần tật những điều cần biết về quỹ đầu tư

Quỹ đầu tư là gì? Tất tần tật những điều cần biết về quỹ đầu tư

Hiểu được quỹ đầu tư là gì giúp các bạn lựa chọn phương hướng đầu tư hợp lý cho tài sản của mình. Quỹ đầu tư là sản phẩm hoặc dịch vụ được thành lập bởi các công ty quản lý quỹ. Mục tiêu là tạo ra lợi nhuận từ việc sở hữu và quản lý các tài sản này, sau đó chia sẻ lợi nhuận với các nhà đầu tư theo tỷ lệ được quy định trước.
Xem thêm »
Chứng thực là gì? Quy trình quan trọng trong pháp luật hiện hành

Chứng thực là gì? Quy trình quan trọng trong pháp luật hiện hành

Hiện nay, nắm được quy trình chứng thực là gì là điều cần thiết không chỉ với người trong ngành luật mà còn với cả công dân. Chứng thực là hoạt động cơ quan có thẩm quyền xác nhận 1 sự việc, giấy tờ, văn bản,... để chứng minh sự uy tín. Ngoài ra, những vấn đề xoay quanh như địa chỉ chứng thực và lệ phí bao nhiêu cũng cần được hiểu đúng.
Xem thêm »
Tôn giáo là gì? Tại sao đây là điều nhà nước luôn chú trọng và quản lý?

Tôn giáo là gì? Tại sao đây là điều nhà nước luôn chú trọng và quản lý?

Tôn giáo là gì? Tôn giáo là hình thái ý thức xã hội, phản ánh hư ảo thực tại xã hội bằng những lực lượng siêu tự nhiên. Đây có thể được coi là lối sống cũng như những niềm tin không thể thiếu của con người trong cuộc sống. Do tôn giáo có sức ảnh hưởng lên mỗi con người, nhà nước và chính phủ vẫn luôn coi tôn giáo là một trong những điều quan trọng và chú trọng công tác quản lý.
Xem thêm »
Tự thuật là gì? Thể loại văn học phổ biến có trong nhiều tác phẩm nổi tiếng

Tự thuật là gì? Thể loại văn học phổ biến có trong nhiều tác phẩm nổi tiếng

Tự thuật là gì? Đây là một thể loại văn học cá nhân, trong đó tác giả kể lại và chia sẻ về cuộc đời, trải nghiệm, suy tư, cảm xúc của chính mình. Trong nền văn học, có nhiều tác phẩm thể loại tự thuật nổi tiếng như Những ngày thơ ấu của Nguyên Hồng, Tuổi thơ im lặng của Duy Khánh, Vượt Côn Đảo của Phùng Quán, Cát bụi chân ai của Tô Hoài...
Xem thêm »
Kỳ thi công chức có mấy vòng? Thủ tục thi công chức thế nào?

Kỳ thi công chức có mấy vòng? Thủ tục thi công chức thế nào?

Hàng năm kỳ thi công chức luôn là một trong những kỳ thi được rất nhiều người quan tâm, bởi nó hứa hẹn mang đến cơ hội nghề nghiệp ổn định trong cơ quan nhà nước, đơn vị hành chính hoặc đơn vị sự nghiệp công lập.
Xem thêm »
Tìm việc làm giúp việc nhà sáng đi chiều về nhanh chóng, đi làm ngay

Tìm việc làm giúp việc nhà sáng đi chiều về nhanh chóng, đi làm ngay

Tìm việc làm giúp việc nhà sáng đi chiều về đang là một trong những nghề khá hấp dẫn, đáp ứng được nhu cầu giúp việc của nhiều gia đình. Làm việc nhà trong giờ hành chính cũng được xem là một công việc tiềm năng. Tại job3s, có rất nhiều tin tuyển dụng việc nhà, các bạn có thể cập nhật để nắm bắt được các cơ hội tốt nhất cho mình.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat