1/4 cung gì? 1/4 là cung Bạch Dương hay Kim Ngưu?

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Năm, 28/03/2024 12:48:00 +07:00
Việc tìm hiểu sinh ngày 1/4 cung gì luôn là chủ đề nhận được khá nhiều sự quan tâm. Bởi qua các thông tin về cung này sẽ giúp mọi người nắm rõ hơn về tính cách, tình duyên, sự nghiệp của họ. Từ đó, đưa ra quyết định phù hợp cho hướng đi trong tương lai để mang lại nhiều thành công hơn trong công việc, cuộc sống.

1. 1/4 cung gì?

Xét theo 12 cung hoàng đạo, những người sinh vào tháng 4 thường sẽ thuộc 2 cung hoàng đạo chính là Bạch Dương và Kim Ngưu. Trong đó, cung Bạch Dương là những người có ngày sinh từ 1/4 đến 19/4, còn cung Kim Ngưu sẽ có ngày sinh từ 20/4 đến 30/4. Vì thế, Bạch Dương sẽ là đáp án chính cách xác nhất cho câu hỏi sinh ngày 1/4 cung gì.

2. 1/4 là cung Bạch Dương hay Kim Ngưu?

Sau khi đã nắm rõ thông tin chi tiết về sinh ngày 1/4 cung gì trên, chúng ta hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về các cung hoàng đạo trong tháng 4 để hiểu rõ hơn về các cung này nhé.

2.1. Sơ yếu lý lịch cung Bạch Dương

Những người thuộc cung Bạch Dương thường được biết đến với tính cách mạnh mẽ, quyết đoán và tốc chất lãnh đạo khá mạnh. Sau đây là các thông tin về sơ yếu lý lịch của cung này, bao gồm:

  • Cung hoàng đạo: Bạch Dương (hay còn được gọi là Dương Cưu)

  • Ngày tháng năm sinh dương lịch: 21/3 – 20/4

  • Tính chất của cung: Được biết đến là cung số của những người thủ lĩnh, chủ nhân.

  • Sao chiếu mệnh: Cung này là biểu tượng của sự khát vọng, cạnh tranh, quyền lực và lòng can đảm với sao chiếu mệnh là Sao Hỏa.

  • Biểu tượng: Con cừu đực.

  • Loại đá tượng trưng: Hồng ngọc (ruby), kim cương, ngọc thạch anh đỏ.

  • Nguyên tố: Lửa.

  • Màu sắc phù hợp: Đỏ thắm, cam.

  • Con số may mắn: 1 - 9.

1/4 cung gì
Những người sinh ngày 1/4 thuộc cung Bạch Dương

2.2. Sơ yếu lý lịch cung Kim Ngưu

Khác với Bạch Dương, Kim Ngưu lại có tính cách khá kiên trì, bền bỉ và thích sự an toàn. Để hiểu rõ hơn về cung này bạn có thể tham khảo một số thông tin về sơ yếu lý lịch như sau:

  • Cung hoàng đạo: Kim Ngưu.

  • Ngày tháng năm sinh dương lịch: 21/4 – 20/5.

  • Tính chất của cung: Được biết đến là những người sống với tinh thần tổ chức khá cao.

  • Sao chiếu mệnh: Cung này là biểu tượng của sự ngọt ngào, quyến rũ, yêu thích nghệ thuật và ca hát với sao chiếu mệnh là Sao Kim.

  • Biểu tượng: Bò đực, hải cẩu.

  • Loại đá tượng trưng: Ngọc bích, ngọc lục bảo, ngọc lam.

  • Nguyên tố: Đất.

  • Màu sắc phù hợp: Xanh lục, hồng.

  • Con số may mắn: 2 - 8.

3. Đặc điểm tính cách của người sinh ngày 1/4

Việc tìm hiểu sinh ngày 1/4 cung gì cùng tính cách sẽ giúp mọi người dễ dàng tìm được điểm mạnh và phát huy ưu điểm để gặt hái được nhiều thành công hơn.

3.1. Đặc điểm tính cách nam giới sinh ngày 1/4

Các chàng trai thuộc cung Bạch Dương được đánh giá khá cao với tính cách nhiệt huyết, đáng tin cậy. Họ luôn thể hiện tính cách mạnh mẽ của mình và trở thành điểm tựa đáng tin cậy cho bạn bè, người thân. Không những thế, họ luôn lắng nghe và sẻ chia với mọi người, sẵn sàng giúp đỡ khi ai đó cần.

Bên cạnh đó, nam Bạch Dương luôn thích đương đầu với những khó khăn, thử thách để chứng minh năng lực của mình. Sự khát khao luôn muốn vươn lên đứng đầu khiến họ gặt hái được nhiều thành công hơn. Đặc biệt, với sự yêu thích khám phá thế giới xung quanh khiến họ có một cuộc sống thú vị, nhiều màu sắc.

Tuy nhiên, Bạch Dương lại có nhược điểm về tính cách chính là khá kiêu ngạo và bảo thủ. Họ luôn có niềm tin mãnh liệt vào những quan điểm cá nhân của mình. Do đó, họ rất ít khi lắng nghe hoặc tiếp thu ý kiến của những người xung quanh, điều này gây trở ngại khá nhiều trong quá trình thăng tiến của họ.

Sự nhiệt huyết và tự tin của mình khiến nam Bạch Dương được nhiều người tin tưởng
Sự nhiệt huyết và tự tin của mình khiến nam Bạch Dương được nhiều người tin tưởng

Xem thêm: Sinh 4/9 Là Cung Gì? Tận Dụng Thời Cơ Chín Muồi Để Sớm Tỏa Sáng Trong Tương Lai

3.2. Đặc điểm tính cách nữ giới sinh ngày 1/4

Nếu đã nắm rõ sinh ngày 1/4 cung gì, thì bạn nhất định không được bỏ qua các thông tin về tính cách nữ giới thuộc cung này. Nữ Bạch Dương chinh phục mọi người bằng chính sự tự tin cùng tinh thần lạc quan, luôn mang trong mình nguồn năng lượng tích cực. Hầu hết, những lúc phải đối mặt với các khó khăn, thử thách họ luôn dùng thái độ vui vẻ, nhiệt huyết.

Nữ Bạch Dương các tố chất lãnh đạo khá mạnh, họ luôn cương quyết với những quyết định mà mình đưa ra. Do đó, nếu muốn thay đổi được suy nghĩ của họ, bạn cần phải đưa ra những dẫn chứng, lý lẽ thật thuyết phục.

Mặc dù khá mạnh mẽ và quyết đoán nhưng đôi lúc các cô nàng Bạch Dương cũng rất dễ mủi lòng. Họ khó có thể từ chối những yêu cầu, nhờ vả khi mọi người cần sự giúp đỡ. Đây cũng chính là ưu điểm trong tính cách khiến họ được nhiều người yêu thích.

4. Tình yêu của người sinh ngày 1/4

Khi đã nắm được sinh ngày 1/4 cung gì, việc tìm hiểu về đường tình duyên của cung hoàng đạo này cũng trở nên dễ dàng hơn. Chúng ta vẫn thường thấy Bạch Dương thể hiện sự mạnh mẽ, quyết đoán, cứng rắn nhưng trong tình yêu họ lại là người khá lãng mạn. Đặc biệt, có nhiều lúc họ sẽ thể hiện ra những điểm mềm yếu trong tính cách của mình.

Ở bên cạnh người mình yêu, Bạch Dương thường có đôi lúc khá trẻ con, nhõng nhẽo và cần được người ấy quan tâm. Do đó, để duy trì mối quan hệ và khiến nó ngày càng bền chặt, đối phương cần phải làm mới tình yêu của họ và học cách quan tâm, thấu hiểu.

5. Sự nghiệp của người sinh ngày 1/4

Những thông tin về sinh ngày 1/4 cung gì cũng là cơ sở để giúp mọi người tìm được những công việc phù hợp với mình, từ đó phát triển thuận lợi và thành công hơn. Như đã đề cập đến ở trên, Bạch Dương thường yêu cầu khắt khe trong công việc của mình. Họ luôn đặt sự nghiệp của bản thân lên hàng đầu và không ngừng nỗ lực để đạt được vị trí cao hơn.

Khi gặp phải các khó khăn, thách thức họ sẽ không chùn bước mà càng nhận thêm nhiều sức mạnh và nỗ lực hơn nữa để vượt qua. Với những ưu điểm trong tính cách, Bạch Dương sẽ thích hợp hơn với các công việc sáng tạo và thiêng về tự do.

Bạch Dương thích hợp với công việc mang tính tự do, sáng tạo
Bạch Dương thích hợp với công việc mang tính tự do, sáng tạo

6. Người sinh ngày 1/4 hợp với cung nào, không hợp với cung nào?

Ngoài việc nắm rõ sinh ngày 1/4 cung gì, bạn cũng không nên bỏ qua các thông tin về các cung hợp/khắc cung này để chọn được đối tác phù hợp. Khi kết hợp với những người hợp tuổi trong công việc và cuộc sống, Bạch Dương sẽ mở ra thêm nhiều cơ hội để mình phát triển hơn trong tương lai.

Dưới đây là danh sách các cung hoàng đạo hợp với Bạch Dương, bao gồm:

  • Ma Kết: Cung hoàng đạo này có tính cách khá chín chắn, nguyên tắc khác với Bạch Dương thích tự do, sôi nổi. Do đó, khi kết hợp cùng với nhau cặp đôi này khá ưng ý và đạt được nhiều thành công hơn trong cuộc sống.

  • Sư Tử: Đây cũng là cung hoàng đạo thuộc nguyên tố Lửa như Bạch Dương. Vì thế, cả hai đều có sự tương đồng về tính cách và dễ dàng hơn trong việc thấu hiểu và gắn kết với nhau.

  • Nhân Mã: Bạch Dương và Nhân Mã là sự kết hợp khá hoàn hảo khi cả hai đều thuộc mệnh Hỏa. Họ luôn biết cách thấu hiểu, nhường nhịn và chia sẻ với nhau trong công việc cũng như cuộc sống.

  • Song Tử: Cả hai cung hoàng đạo này đều là những người khá thông minh và nhạy bén. Với tính cách luôn lạc quan, vui vẻ khiến cho cả hai kết hợp với nhau tạo nên cuộc sống tươi vui với nhiều ý nghĩa tốt đẹp.

Chọn người hợp tuổi sẽ giúp câu chuyện tình yêu của Bạch Dương thuận lợi và mang lại cuộc sống viên mãn
Chọn người hợp tuổi sẽ giúp câu chuyện tình yêu của Bạch Dương thuận lợi và mang lại cuộc sống viên mãn

7. Người thuộc cung Bạch Dương phù hợp làm nghề gì?

Bên cạnh việc tìm hiểu sinh ngày 1/4 cung gì, chúng ta hãy cùng tham khảo một chút về những nghề phù hợp với cung Bạch Dương, cụ thể bao gồm:

  • Designer: Đây là công việc đòi hỏi khả năng sáng tạo, sự mới mẻ để tạo nên những sản phẩm độc đáo và duy nhất, do đó rất thích hợp với tính cách của Bạch Dương.

  • Kinh doanh: Tố chất lãnh đạo tốt của Bạch Dương rất thích hợp cho công việc kinh doanh. Với suy nghĩ nhạy bén, thông minh họ nhất định sẽ thành công với công việc này.

  • Marketing: Công việc này rất thích hợp cho Bạch Dương bởi có tính tự do cao cùng khả năng sáng tạo tốt, độc lập. Khi tham gia công việc này, họ nhất định sẽ tìm được cách tỏa ra hào quang của mình và đạt được những thành công nhất định.

  • Nhà văn: Là một nhà văn đòi hỏi phải có nhiều ý tưởng độc đáo cùng sự nhiệt huyết, cả 2 yếu tố này đều được hội tụ trong tính cách của Bạch Dương. Vậy nên, họ nhất định sẽ thành công nếu làm công việc này.

  • Công an cứu hỏa: Đây sẽ là gợi ý không tồi cho các chàng trai thuộc cung này, sự mạnh mẽ, quyết đoán và nhanh nhẹn sẽ giúp họ xử lý công việc một cách hiệu quả.

Làm lính cứu hỏa giúp Bạch Dương thể hiện được sự mạnh mẽ, quyết đoán và khả năng xử lý vấn đề tốt của mình
Làm lính cứu hỏa giúp Bạch Dương thể hiện được sự mạnh mẽ, quyết đoán và khả năng xử lý vấn đề tốt của mình

Xem thêm: Sinh Năm 1994 Mệnh Gì, Cung Gì? Dự Đoán Tử Vi Nam Mạng, Nữ Mạng Chi Tiết Nhất

8. Dự đoán vận mệnh người sinh ngày 1/4 trong 3 tháng tới

Đa số mọi người thường tìm hiểu sinh ngày 1/4 cung gì để từ đó dự đoán được vận mệnh của những người thuộc cung này và biết cách nắm bắt những cơ hội thích hợp để phát triển. Trong 3 tháng tới, những người sinh ngày 1/4 cần trau dồi thêm nhiều kỹ năng, kinh nghiệm cùng kiến thức cho mình để nắm lấy cơ hội phát triển, thăng tiến trong sự nghiệp.

Xét về đường tài lộc, thu nhập của Bạch Dương trong thời điểm tới khá ổn định nhưng vẫn có thể gia tăng thêm may mắn. Đặc biệt, chuyện tình cảm cần được giải quyết một cách thông minh các mâu thuẫn để gắn bó lâu dài. Ngoài ra, hãy lưu ý đến chế độ ăn uống và sinh hoạt lành mạnh để có sức khỏe tốt.

Bạch Dương cần biết cân bằng trong công việc và cuộc sống để có sức khỏe tốt
Bạch Dương cần biết cân bằng trong công việc và cuộc sống để có sức khỏe tốt

Có thể nói, các thông tin giải đáp về sinh ngày 1/4 cung gì là cơ sở tốt nhất để mọi người dễ dàng tìm được hướng phát triển tốt hơn trong tương lai. Ngoài ra, những người thuộc cung này cũng có thể tham khảo một số nghề nghiệp thích hợp để sự nghiệp ngày càng thuận lợi.

Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat