Những mẫu CV giáo viên tiếng anh đúng tiêu chuẩn

Đóng góp bởi:   CEO Tony Vũ
Thứ Bảy, 03/06/2023 09:09:00 +07:00

Lượng CV giáo viên tiếng anh đổ về các cơ sở giáo dục ngày một lớn. Đây là kết quả của thực trạng các bậc phụ huynh hiện nay vô cùng quan tâm đến việc học tiếng anh của con em mình. Để giúp bạn nhanh chóng được đi dạy tiếng anh, Job3s mong muốn gửi đến bạn một số mẫu CV đẹp và cách viết đúng tiêu chuẩn.

1. Cấu trúc CV giáo viên tiếng anh

Cấu trúc tốt nhất của một mẫu CV giáo viên tiếng anh đó là đảm bảo sự chỉn chu, nghiêm túc trong từng câu chữ, đúng ngữ pháp tiếng anh để đảm bảo tính chất của ngành Giáo dục. Trong bản CV, bạn tránh viết lan man, sắp xếp kinh nghiệm từ gần nhất đến xa nhất, tránh lỗi định dạng, đặc biệt trình bày dễ đọc với các đầu mục to rõ, các khoảng trắng được sắp xếp hợp lý.

cv giáo viên tiếng anh
CV của giáo viên tiếng Anh cần nghiêm túc, tỉ mẩn trong từng chi tiết (Nguồn: Internet)

Phần nội dung trong CV cho giáo viên tiếng anh hãy đề cập đến những thành tích, kinh nghiệm nổi bật nhất của bản thân, chú ý mô tả ngắn gọn, không dài dòng, tập trung vào thông tin chính.

2. Mẫu CV giáo viên tiếng anh

CV cho giáo viên tiếng anh có đa dạng mẫu mã để bạn chọn lựa. Điều quan trọng là bạn phải hiểu bản thân mình và nhắm đúng mẫu CV cho giáo viên tiếng anh phù hợp với hoàn cảnh và kinh nghiệm của mình.

2.1. CV giáo viên tiếng anh tiêu chuẩn

Bố cục của mẫu CV tiếng Anh tiêu chuẩn luôn được lòng các ứng viên vì sự trình bày mạch lạc, rõ ràng về quy chuẩn giãn cách dòng, màu sắc, chữ viết nhất quán từ đầu đến cuối CV. Nhà tuyển dụng cũng rất thích phong cách CV này.

mẫu cv giáo viên tiếng anh
Tiêu chuẩn trong từng cách diễn đạt là điểm nổi bật của dạng CV theo kiểu truyền thống (Nguồn: Internet)
cv cho giáo viên tiếng anh
Màu sắc chia bố cục CV thành 2 phần rõ ràng, mạch lạc và rất chi tiết (Nguồn: Internet)

2.2. CV giáo viên tiếng anh chuyên nghiệp

Bạn dạy tiếng anh đã lâu và cần trình bày kinh nghiệm của mình hãy lựa chọn TopCV chuyên nghiệp để ghi điểm với nhà tuyển dụng. Từng chi tiết trong CV đều phải thể hiện được điều đó như giọng văn, cách dẫn dắt, cách lựa chọn font chữ,...

mẫu cv cho giáo viên tiếng anh
Chuyên nghiệp trong ngữ pháp, chính tả và không có lỗi sai đánh máy (Nguồn: Internet)

>>> Xem thêm: 50+ Mẫu CV giáo viên chuẩn và hiện đại nhất 2023

2.3. CV giáo viên tiếng anh basic

Mẫu CV giáo viên tiếng anh kiểu tối giản sẽ phù hợp với những bạn ít kinh nghiệm trong việc dạy tiếng anh. Ứng viên chỉ cần đề cập một số thông tin về bản thân cũng như các hoạt động đã tích lũy được khi còn đi học với màu sắc nhẹ nhàng như trắng, đen, font chữ Arial 14.

cv của giáo viên tiếng anh
Màu sắc và bố cục tối giản là phong cách chính của CV cơ bản (Nguồn: Internet)

2.4. CV giáo viên tiếng anh sáng tạo

Một người năng động, thích mới lạ nên chọn kiểu CV sáng tạo để thỏa mãn đam mê. Bạn được tự do giải phóng bản thân trong chiếc CV xin việc về cả hình thức lẫn nội dung sao cho nhà tuyển dụng thấy được chất riêng của bạn.

mẫu cv của giáo viên tiếng anh
Sáng tạo mọi thứ cấu thành nên CV giáo viên tiếng anh của bạn để tạo dấu ấn hơn với nhà tuyển dụng (Nguồn: Internet)

2.5. CV giáo viên tiếng anh thanh lịch

Phong cách thanh lịch toát ra từ CV sẽ tương thích với những cô giáo có tính cách bao dung, nhẹ nhàng, hiền dịu. Bản CV sở hữu xu hướng màu sắc pastel như hồng, trắng, xám,... kết hợp cùng một số hình ảnh trẻ trung.

Giáo viên tiếng anh nữ sẽ thích những tông màu thanh lịch nhẹ nhàng (Nguồn: Internet)

Xem thêm: Cách viết CV trợ giảng tiếng Anh chuyên nghiệp và ấn tượng

3. Cách viết CV giáo viên tiếng anh

Nhằm giúp bạn tiếp cận gần hơn với nhà tuyển dụng. Job3s sẽ chia sẻ cách viết 6 mục trong CV giáo viên tiếng anh sau đây.

3.1. Thông tin liên hệ

CV của giáo viên tiếng anh hoàn hảo nhất sẽ được bạn viết hoàn toàn bằng tiếng anh. Bạn có thể tạo ấn tượng ngay phần thông tin liên hệ của mình bằng một đoạn dẫn tiếng anh hoặc mô tả thông tin bản thân thông thường như các ngành nghề khác.

thông tin liên hệ cv giáo viên tiếng anh

3.2. Kinh nghiệm làm việc

Job3s khuyên bạn nên chú ý sắp xếp kinh nghiệm làm việc theo thứ tự từ gần nhất đến xa khoảng 2 đến 3 năm, đề cập đến tất cả các công việc có liên quan đến kinh nghiệm giảng dạy tiếng anh của bản thân, sử dụng các ký tự nhấn và cách dòng để làm nổi bật văn bản CV hơn.

kinh nghiệm cv giáo viên tiếng anh

3.3. Mục tiêu nghề nghiệp

Nếu bạn đã có trong mình ước muốn giúp nhiều người học tiếng anh tốt hơn thì hãy bày tỏ mục tiêu này đến nhà tuyển dụng bằng con số cụ thể. Đồng thời giúp họ thấy được bạn muốn cống hiến hết mình cho ngành Giáo dục đến khi không còn sức lực.

mục tiêu nghề nghiệp cv giáo viên tiếng anh

3.4. Kỹ năng

Để trở thành một người giáo viên tiếng anh chính hiệu, bạn cần nằm lòng và thành thạo tất cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết để giúp học sinh học tiếng anh chuẩn và bài bản nhất. Ngoài ra, bạn cũng cần trau dồi bản thân thêm khả năng diễn đạt bằng ngôn từ, hình ảnh cụ thể để kiến thức đi sâu vào trí não các em nhanh hơn.

kỹ năng trong cv giáo viên tiếng anh

3.5. Học vấn

Hiển nhiên với một vị trí ứng tuyển giáo viên tiếng anh, bạn cần phải tốt nghiệp từ chuyên ngành có liên quan đến sư phạm, tiếng anh. Vì đây là tiền đề giúp bạn có truyền đạt kiến thức tiếng anh tốt hơn các chuyên ngành khác.

học vấn trong cv giáo viên tiếng anh

3.6. Khác

Công nghệ đổi mới từng ngày nên nếu bạn muốn gây ấn tượng mạnh với nhà tuyển dụng thì nên bổ sung thêm các chứng chỉ tin học, bằng cấp ngôn ngữ có giá trị như Toeic, IELTS, TOEFL. Bên cạnh đó, bạn hãy đính kèm các ấn phẩm giảng dạy của mình là các bài giảng trình chiếu Powerpoint.

chứng chỉ trong cv giáo viên tiếng anh

>>> Xem thêm: Hướng đẫn cách viết CV xin học bổng chi tiết nhất 2023

4. Chú ý khi viết CV giáo viên tiếng anh

Sử dụng ảnh CV nghiêm túc

Giáo viên có thể ví như người của công chúng khi mọi ánh mắt của học viên đều hướng về họ. Vậy nên, ảnh CV cho giáo viên tiếng anh không chỉ thể hiện sự chuyên nghiệp mà còn đòi hỏi tạo được thiện cảm ban đầu. Bức ảnh cần thể hiện được biểu cảm khuôn mặt tươi tắn, rõ mặt, trang phục lịch sự.

Đính kèm video bài giảng mẫu hoặc giáo án mẫu

Chắc chắn video tiết giảng mẫu kèm theo CV của giáo viên tiếng anh sẽ đánh bật các đối thủ của bạn. Đồng thời, video hoặc portfolio dẫn link đến hồ sơ xin việc giáo viên tiếng anh trực tuyến sẽ giúp bạn minh họa kỹ năng giảng dạy và khéo léo khoe điểm mạnh cùng thành tích cá nhân một cách hiệu quả.

Tránh lỗi ngữ pháp tiếng anh

Điểm mấu chốt của mọi CV nằm ở năng lực ngôn từ toát lên sự tự tin và nội lực của ứng viên. Trên hết mọi ngành nghề, nghề giáo dục luôn cần đảm bảo sự chỉn chu qua văn phong chuẩn mực, đúng ngữ pháp, không mắc lỗi chính tả hay đánh máy.

Tập trung vào tiêu chí tối giản

Bản chất của ngành Giáo dục luôn đi kèm với sự nghiêm túc, logic và khoa học. Do vậy, CV của giáo viên tiếng anh không nên chọn những mẫu quá nhiều họa tiết rườm rà, hình minh họa độc đáo, thay vào đó hãy chọn mẫu đơn giản, màu sắc phổ thông.

Không nộp CV cho nhiều vị trí

Giáo viên tiếng anh sẽ được dạy rất nhiều học sinh có độ tuổi khác nhau tùy vào sở thích của bạn và mục tiêu đối tượng dạy bạn hướng đến. Do vậy, nếu đã xác định 1 cấp học sinh cụ thể thì đừng dùng CV của cấp này ứng tuyển sang CV của cấp học sinh khác.

cách viết cv giáo viên tiếng anh
Học sinh học tiếng anh có rất nhiều cấp nên đừng dùng 1 CV để ứng tuyển cho nhiều vị trí dạy (Nguồn: Internet)

Những bài viết liên quan:

- Top 30+ Mẫu CV Xin Việc Lễ Tân Được Quan Tâm Nhất

- Hướng dẫn cách viết CV Business Analyst chuẩn nhất 2023

Tìm hiểu các bài viết liên quan:

>> Tìm hiểu thêm: mẫu cv xin việc

>> Tìm hiểu thêm bài viết: mẫu thư xin việc tiếng anh

>> Tìm hiểu thêm bài viết: đơn xin việc mẫu

>> Tìm hiểu thêm bài viết: sơ yếu lí lịch mẫu

>> Tìm hiểu thêm bài viết: tải mẫu đơn xin nghỉ việc

Nhìn chung, để viết CV giáo viên tiếng anh thành công, bạn cần thể hiện năng lực của mình trong cách diễn đạt ngữ pháp tiếng anh ở các mục cơ bản mà Job3s đã trình bày. Chúc bạn sớm thực hiện được mong muốn đứng trên bục giảng truyền đạt kiến thức ngôn ngữ tiếng anh đến nhiều người.

Bài viết liên quan
Cách viết trình độ ngoại ngữ trong sơ yếu lý lịch gây ấn tượng với nhà tuyển dụng

Cách viết trình độ ngoại ngữ trong sơ yếu lý lịch gây ấn tượng với nhà tuyển dụng

​Trình độ ngoại ngữ trong sơ yếu lý lịch là thông tin mà bạn không nên bỏ qua khi làm hồ sơ xin việc, đặc biệt là những công việc yêu cầu ngoại ngữ. Bên cạnh đó, đây còn là một điểm cộng giúp bạn ghi điểm với nhà tuyển dụng. Vì vậy, cách trình bày trình độ ngoại ngữ như thế nào trong sơ yếu lý lịch?
Xem thêm »
Bật mí cách tìm việc làm ở quận 12 không cần hồ sơ thoát khỏi nỗi lo thất nghiệp

Bật mí cách tìm việc làm ở quận 12 không cần hồ sơ thoát khỏi nỗi lo thất nghiệp

Tham khảo ngay cách tìm việc làm ở quận 12 không cần hồ sơ nhanh chóng cho bạn. Mặc dù là vùng ven của thành phố Hồ Chí Minh nhưng tốc độ phát triển kinh tế của quận 12 khá nhanh trong 10 năm gần đây. Vì thế, nhu cầu việc làm ngày càng tăng cao, đặc biệt là tìm việc làm ở quận 12 không cần hồ sơ là điều mà nhiều người thường tìm kiếm. Bài viết này sẽ chia sẻ đến bạn những công việc không cần hồ sơ, thông tin mức lương và nguồn tuyển dụng uy tín để bạn tham khảo.
Xem thêm »
Cách tính rút bảo hiểm xã hội 1 lần và tất tần tật những điều cần biết

Cách tính rút bảo hiểm xã hội 1 lần và tất tần tật những điều cần biết

Cách tính rút bảo hiểm xã hội 1 lần sẽ giúp người lao động tính được khoản tiền sẽ nhận sau khi dừng đóng bảo hiểm xã hội (BHXH). Việc rút tiền này cũng đồng nghĩa với việc người lao động sẽ không còn được hưởng các chế độ, quyền lợi của BHXH nữa. Vậy có nên rút BHXH 1 lần hay không và trường hợp nào được rút? Cách tính và thủ tục, thời gian nhận tiền BHXH ra sao?
Xem thêm »
Đơn xin xác nhận hạnh kiểm theo mẫu mới nhất năm 2024

Đơn xin xác nhận hạnh kiểm theo mẫu mới nhất năm 2024

Hiện nay, đơn xin xác nhận hạnh kiểm thường được sử dụng để phục vụ việc xác minh, tuyển dụng tại các cơ quan, doanh nghiệp. Tham khảo ngay mẫu đơn xác nhận hạnh kiểm theo mẫu mới nhất năm 2024 dưới đây.
Xem thêm »
Các thông tin cần biết liên quan đến chứng từ ngân hàng

Các thông tin cần biết liên quan đến chứng từ ngân hàng

Chứng từ ngân hàng là căn cứ chứng minh bằng giấy tờ cho các nghiệp vụ kinh tế tài chính đã phát sinh và thật sự hoàn thành, làm căn cứ ghi sổ kế toán ngân hàng. Nếu bạn đang tìm hiểu về loại chứng từ này thì đừng bỏ qua nội dung bài viết dưới đây của job3s.
Xem thêm »
Hướng dẫn khai sơ yếu lý lịch cho viên chức Nhà nước mẫu mới nhất

Hướng dẫn khai sơ yếu lý lịch cho viên chức Nhà nước mẫu mới nhất

Theo quy định hiện hành, sơ yếu lý lịch cho viên chức Nhà nước được khai theo mẫu HS2-VC/BNV ban hành kèm theo Thông tư 07/2019/TT-BNV quy định về chế độ báo cáo thống kê và quản lý hồ sơ viên chức. Nếu chưa biết khai sơ yếu lý lịch sao cho đúng và đủ, hãy cùng tham hảo chi tiết hướng dẫn trong bài viết sau của job3s.vn.
Xem thêm »
Hồ sơ cán bộ công chức bao gồm những thành phần gì?

Hồ sơ cán bộ công chức bao gồm những thành phần gì?

Pháp luật quy định các loại giấy tờ, tài liệu nào cần có trong bộ hồ sơ cán bộ công chức? Những loại giấy tờ này công chức cần phải chuẩn bị đầy đủ sau khi nhận được quyết định trúng tuyển để đảm bảo trong công tác quản lý hồ sơ và thuận lợi hơn trong công việc.
Xem thêm »
Thuế GTGT đầu vào là gì? Hướng dẫn cách tính thuế GTGT đầu vào

Thuế GTGT đầu vào là gì? Hướng dẫn cách tính thuế GTGT đầu vào

Thuế GTGT đầu vào là một trong những loại thuế có vai trò quan trọng nhất hiện nay. Vậy thuế giá trị gia tăng đầu vào là gì? Cách tính thuế GTGT đầu vào như thế nào? Hãy cùng job3s tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Cách lập một bản kế hoạch nghề nghiệp tương lai của bản thân để sự nghiệp thăng hoa

Cách lập một bản kế hoạch nghề nghiệp tương lai của bản thân để sự nghiệp thăng hoa

Việc lập một bản kế hoạch nghề nghiệp tương lai của bản thân không chỉ giúp bạn lựa chọn được nghề nghiệp phù hợp với thế mạnh mà còn rèn luyện cho bạn những kỹ năng cần thiết. Vì vậy, học cách lập bản kế hoạch này là điều mà bạn nên làm để định hướng đúng đắn cho sự nghiệp trong tương lai.
Xem thêm »
16 trường hợp được miễn thuế thu nhập cá nhân theo quy định

16 trường hợp được miễn thuế thu nhập cá nhân theo quy định

Những trường hợp nào được miễn thuế thu nhập cá nhân? Bên cạnh các khoản thu nhập Nhà nước bắt buộc phải nộp thuế TNCN thì cũng có rất nhiều khoản được miễn nộp thuế. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này qua các thông tin trích dẫn theo Luật Thuế thu nhập cá nhân sau đây.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat