Nằm mơ khóc lành hay dữ? Thoát khỏi vận hạn sớm nếu biết điều này

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Ba, 28/11/2023 21:06:00 +07:00
Nằm mơ khóc là điềm báo lành hay dữ? Theo các chuyên gia giải mã giấc mơ, mỗi tình tiết, hình ảnh xuất hiện trong giấc chiêm bao đều mang đến những điềm báo thú vị. Thông qua luận giải mơ thấy khóc, bạn có thể nắm bắt thông điệp ngụ ý phía sau cũng như bỏ túi những con số tài lộc liên quan để thử vận may của bản thân.

1. Ngủ mơ thấy khóc là điềm báo gì trong tâm linh?

Đối với mỗi giấc mơ, việc tìm ra điềm báo ẩn chứa phía sau khá quan trọng. Có những giấc mơ khóc lại hàm chứa điềm báo tốt lành như sắp có tin vui, thăng quan tiến chức, phát tài... Ngược lại, cũng có những giấc mơ cảnh báo về rủi ro, thăng trầm sắp đến.

1.1. Chiêm bao thấy mình khóc

Mơ thấy bản thân khóc là giấc mơ phổ biến, nhiều người hay gặp. Giấc mộng này có nhiều hàm ý khác nhau, tùy thuộc vào hoàn cảnh xuất hiện trong giấc mơ. Nếu bạn chiêm bao thấy mình khóc trước mặt người lạ là điềm lành cho biết sự nghiệp sẽ thăng tiến, thành công rực rỡ. Với những người đang độc thân, giấc mộng này còn báo hiệu bạn sẽ sớm gặp ý trung nhân và xây dựng một cuộc sống hôn nhân viên mãn trong tương lai.

Tuy nhiên, mơ khóc một mình cũng mang ý nghĩa xấu, báo hiệu những rắc rối, chuyện buồn sắp ập đến trong công việc và cuộc sống cá nhân. Nếu khóc thành tiếng hay nấc lên ngụ ý cho biết bạn sẽ nhận được tin tốt lành từ phía gia đình.

Mơ thấy chính mình khóc mang đến nhiều thông điệp tương lai thú vị
Mơ thấy chính mình khóc mang đến nhiều thông điệp tương lai thú vị

Trường hợp, nằm ngủ mơ thấy mình cùng ai đó khóc mang đến thông điệp tốt đẹp. Giấc mơ này báo hiệu những tin vui liên quan đến sự nghiệp, tài lộc cũng như chuyện tình duyên sắp đến. Ngược lại, nằm mơ thấy khóc một mình trên giường lại điềm báo điều xấu, có thể có người thân gặp vấn đề về sức khỏe hay nhận hung tin đau buồn, thậm chí là sự chết chóc, tang tóc trong thời gian tới.

1.2. Ngủ mơ thấy người khác khóc

Mơ thấy người khác khóc ngụ ý cho biết sắp tới bạn sẽ gặp rắc rối, sóng gió trong công việc. Bạn có thể vướng vào tranh chấp, bị hiểu lầm hay bị người khác vu khống gây khó dễ. Tuy nhiên, nếu xử lý mọi việc một cách bình tĩnh và thận trọng, bạn sẽ vượt qua được những rắc rối đó dễ dàng.

Trường hợp, mơ thấy người lạ ở nơi khác đến khóc ngay trong nhà mình cũng hàm ý điềm báo xấu. Trong thời gian này, nếu đưa ra bất kỳ quyết định nào đó, bạn cũng nên suy nghĩ cẩn thận, suy xét kỹ lưỡng để tránh rước hậu họa về sau.

1.3. Ngủ mơ thấy chính mình khóc vì người thân chết

Nằm mơ thấy chính mình khóc than vì người thân qua đời là giấc mộng mang đến thông điệp không được may mắn. Giấc mơ này cho thấy bạn đang rất lo lắng, cảm thấy bất an về sức khỏe và sự an nguy của người thân trong gia đình.

Mơ thấy mình khóc than vì người thân qua đời ngụ ý về sức khỏe các thành viên trong nhà
Mơ thấy mình khóc than vì người thân qua đời ngụ ý về sức khỏe các thành viên trong nhà

Thời gian sắp tới, bạn nên dành nhiều thời gian hơn để quan tâm, chăm sóc cho người thân. Đặc biệt là những thành viên lớn tuổi, các con nhỏ hoặc người có sức khỏe kém trong gia đình. Nếu bạn đang mang thai và mơ thấy giấc mơ này thì hãy chú ý ăn uống, ngủ nghỉ hợp lý để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe của chính mình và em bé trong bụng.

1.4. Chiêm bao thấy người chết khóc

Nằm mơ thấy người chết khóc là giấc mơ khiến nhiều người cảm thấy hoảng sợ sau khi tỉnh dậy. Đây cũng chính là điềm báo cho biết bạn sắp phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, vận xấu hoặc có ai đang âm mưu hãm hại, chơi xấu sau lưng bạn.

Tuy nhiên, giấc mơ này cũng mang hàm ý tích cực, báo hiệu tài lộc sắp đến. Bạn sẽ gặp nhiều cơ hội phát tài, kinh doanh thành công. Thời gian tới, bạn cần nắm bắt thời cơ để thực hiện những kế hoạch, dự án đang dang dở.

1.5. Nằm ngủ mơ thấy vợ khóc

Chiêm bao thấy vợ mình khóc có thể là điềm lành báo hiệu sự thăng tiến về tài lộc, công danh trong thời gian tới. Tuy nhiên, trước khi đạt được những thành quả tốt đẹp đó, bạn cần phải bỏ ra một khoản tiền lớn để đầu tư, kinh doanh. Ban đầu có thể sẽ không đặt kết quả như kỳ vọng, nhưng sau đó những nỗ lực của bạn đều sẽ được đền đáp xứng đáng và thu về lợi nhuận gấp nhiều lần số vốn đã bỏ ra.

Nằm ngủ mơ thấy vợ khóc báo hiệu sự thăng tiến về tài lộc, công danh
Nằm ngủ mơ thấy vợ khóc báo hiệu sự thăng tiến về tài lộc, công danh

1.6. Ngủ mơ thấy mẹ khóc

Nằm mơ thấy mẹ mình khóc là giấc chiêm bao tốt, mang lại may mắn cho bạn. Giấc mơ này là điềm báo cho biết công việc, sự nghiệp của bạn sắp tới sẽ rất thuận lợi, suôn sẻ.

Bạn có thể sẽ đạt được những thành công, ký được hợp đồng lớn hoặc có cơ hội thăng tiến trong công việc. Hãy tận dụng thời gian này để cố gắng phát huy hết khả năng và năng lực của mình, bạn sẽ gặt hái thành quả xứng đáng. Đồng thời, bạn cũng cần thường xuyên liên lạc, động viên mẹ và chăm sóc sức khỏe cho mẹ tốt hơn mỗi ngày.

Xem thêm: Nằm Mơ Thấy Uống Rượu: Điềm Báo Lành Ít Dữ Nhiều Cần Hoá Giải Ngay Lập Tức

1.7. Nằm mơ thấy chính mình đang khóc vì người yêu cũ

Chiêm bao thấy mình khóc lóc, đau khổ vì người yêu cũ là giấc mộng báo hiệu những điều không may mắn sắp đến. Thời gian tới, gia đình bạn sẽ phải chịu mất mát, sinh ly tử biệt hoặc tiêu tán tài sản.

Bên cạnh đó, giấc mơ khóc này còn ám chỉ chuyện tình cảm đang gặp trục trặc. Có thể bạn đang dính vào mối quan hệ tay ba, hoặc người yêu mới ghen tuông với người cũ,... khiến bạn đau khổ, phiền muộn.

1.8. Chiêm bao thấy trẻ con khóc

Chiêm bao thấy trẻ con khóc thường mang đến điềm xấu cho người nằm mơ. Đây là thông điệp cho biết bạn sắp gặp thất bại, mâu thuẫn trong công việc và cuộc sống cá nhân. Những kế hoạch, dự định có nguy cơ đổ bể, không thành công.

Nằm mơ thấy trẻ con khóc là thông điệp về sự thất bại, khó khăn sắp phải đối mặt
Nằm mơ thấy trẻ con khóc là thông điệp về sự thất bại, khó khăn sắp phải đối mặt

Thời gian tới, bạn cần thận trọng, bình tĩnh xem xét và suy tính mọi chuyện một cách kỹ lưỡng, không nên quá nóng vội. Nếu có điều gì đang khiến bạn lo lắng, phiền muộn thì hãy tìm người để trao đổi, bàn bạc giúp giải tỏa nỗi lòng và tự tin hơn để đương đầu với mọi khó khăn, thử thách.

1.9. Nằm mơ thấy con gái khóc

Nằm mơ thấy con gái khóc là điềm báo cho biết chuyện tình cảm của bạn gặp rắc rối, trục trặc, có thể do cãi vã, mâu thuẫn với bạn trai hoặc bị đổ vỡ hôn ước. Thời gian sắp tới, hai người hãy dành nhiều thời gian để quan tâm, chia sẻ với nhau nhiều hơn để hiểu rõ nguyên nhân và tìm cách tháo gỡ vướng mắc kịp thời để gắn kết mối quan hệ bền chặt hơn.

1.10. Nằm mơ khóc ra máu

Nằm mơ thấy mình khóc đến ra máu là giấc chiêm bao xấu, báo trước những rắc rối sắp ập đến với bạn. Có thể bạn sẽ bị tiếng oan, hiểu lầm hoặc bị vu khống điều tiếng. Điều này khiến bạn rơi vào hoàn cảnh stress, khủng hoảng về mọi mặt.

Đồng thời, đời sống tinh thần cũng sẽ chịu tác động xấu. Bạn dễ trở nên lo âu, hoang mang và mất đi niềm tin ở bản thân cũng như ở những người xung quanh. Các mối quan hệ trong gia đình cũng trở nên xấu đi, dễ cãi vã và đổ vỡ. Vì vậy, bạn cần cố gắng vượt qua sóng gió bằng sự tỉnh táo và bình tĩnh để hóa giải những điều không may mắn đang đến.

1.11. Nằm mơ thấy người đàn ông khóc

Chiêm bao thấy một người đàn ông trưởng thành khóc là điềm báo ám chỉ sự nghiệp, công việc của bạn sắp gặp khó khăn, thử thách. Giấc mơ còn cảnh báo rằng những mục tiêu, kế hoạch mà bạn đã đặt ra có nguy cơ bị trì hoãn hoặc thất bại.

Mơ thấy hình ảnh người đàn ông khóc ám chỉ khó khăn trong công việc
Mơ thấy hình ảnh người đàn ông khóc ám chỉ khó khăn trong công việc

Để đối phó với những khó khăn này, bạn cần phải tỉnh táo để vạch ra phương án, chiến lược phù hợp và chuẩn bị tinh thần cũng như nguồn lực để đối mặt với mọi tình huống xấu có thể xảy ra.

1.12. Chiêm bao thấy người thân khóc

Mơ thấy người thân khóc là điềm báo cho biết họ đang gặp chuyện buồn phiền, đau khổ, cần được quan tâm và chia sẻ. Thời gian tới, bạn nên dành nhiều thời gian hơn để hỏi han, lắng nghe tâm tư nguyện vọng của họ. Có thể hiện tại họ đang chịu áp lực lớn từ công việc, sức khỏe giảm sút,... Bạn hãy động viên để họ cảm thấy không cơ đơn. Đây chính là liều thuốc tinh thần tốt nhất giúp họ vơi bớt nỗi buồn.

1.13. Mơ khóc rơi nước mắt

Nằm mơ khóc rơi nước là điềm báo may mắn. Giấc mơ cho thấy cuộc sống và công việc của bạn sắp tới sẽ hanh thông, thuận lợi. Những ý định, kế hoạch của bạn đều gặt hái thành quả, thành công mỹ mãn. Bạn làm việc gì cũng gặp nhiều suôn sẻ và may mắn.

Ngoài ra, bạn còn nhận được tin vui từ người thân hoặc bạn bè gửi đến, có thể là lời chúc mừng sinh nhật, thăng chức, kết hôn,... hay bất cứ điều gì khiến bạn vui vẻ và hạnh phúc. Bạn hãy nắm bắt thời gian này để tận dụng cơ hội phát tài, phát lộc nhanh chóng.

1.14. Chiêm bao thấy khóc thầm

Chiêm bao thấy mình khóc thầm là điềm lành về tài vận sắp tới. Giấc mơ báo hiệu bạn sắp nhận được khoản tiền lớn từ khoản đầu tư nào đó hoặc có thể bạn sắp trúng số độc đắc hoặc nhận thưởng tiền hoa hồng,... Bạn đừng quên san sẻ, giúp đỡ những hoàn cảnh kém may mắn hơn để tạo thêm phước lành và gia tăng vận khí tốt trong thời gian này.

Mơ thấy khóc thầm là điềm báo về tài lộc sắp đến
Mơ thấy khóc thầm là điềm báo về tài lộc sắp đến

Xem thêm: Nằm Mơ Thấy Rụng Răng Đánh Con Gì? Dự Đoán Hên Xui Chính Xác Nhất

1.15. Mơ khóc to, gào thét

Mơ thấy khóc thét, gào khóc là điềm báo sắp nhận tin vui. Giấc chiêm bao này hàm ý rằng bạn sẽ nhận được tin vui từ người thân hoặc bạn bè thân thiết. Ngoài ra, bạn còn có thể bất ngờ được tặng quà là hiện vật có giá trị như vàng bạc, đồ trang sức quý giá, xe hơi hay nhà đất hay trúng số,...

2. Mơ khóc liên quan đến cặp số tài lộc nào?

Sau khi hiểu rõ thông điệp phía sau của giấc mơ khóc thì việc luận giải các con số may mắn liên quan chính là mối quan tâm hàng đầu của những người mơ thấy. Tùy theo hình ảnh, tình tiết xuất hiện trong giấc mơ mà bạn có thể tìm ra các con số tài lộc. Bạn cần ghi nhớ kỹ giấc mơ của mình để tìm ra các số tương ứng như sau:

  • Nằm mơ thấy khóc chung chung: Cặp số 57 – 72
  • Mơ thấy người khác khóc: Cặp số 65 – 90
  • Mơ khóc ra máu: Cặp số 48 – 64
  • Ngủ mơ thấy mình khóc tại nhà: Con số tài lộc 70
  • Mơ thấy mình khóc ngoài đường: Con số 41
  • Chiêm bao thấy mình khóc tại công ty: Cặp số 79 – 97
  • Nằm mơ thấy khóc trước mặt người yêu: Cặp số 08 - 88
  • Mơ khóc trước mặt người khác: Cặp số 09 – 18
  • Chiêm bao thấy khóc cùng người khác: Cặp số 14 – 41
  • Chiêm bao thấy khóc thầm: Con số 44
  • Ngủ mơ thấy khóc chảy nước mắt: Cặp số 38 – 78
  • Chiêm bao thấy khóc vì người yêu cũ: Cặp số 87 – 24
  • Mơ khóc người chết: Cặp số 09 – 30
Giải mã mơ khóc giúp nhiều chủ mơ sở hữu nhiều con số may mắn
Giải mã mơ khóc giúp nhiều chủ mơ sở hữu nhiều con số may mắn

Luận giải điềm báo tương lai khi mơ khóc đã phần nào giúp bạn hiểu hơn về giấc chiêm bao của mình. Mỗi giấc mơ lại mang đến những thông điệp tương lai thú vị, bạn hãy chuẩn bị sẵn sàng để đón chờ những điều sắp đến. Và bạn cũng đừng quên ghi nhớ các con số may mắn liên quan vừa được giải mã để nắm bắt cơ hội đổi đời thành công nhé.

Bài viết liên quan
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Dấu hiệu sự nghiệp thăng hoa, tài lộc dồi dào

Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Dấu hiệu sự nghiệp thăng hoa, tài lộc dồi dào

Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Nhìn chung, hiện tượng này là dấu hiệu cho thấy chủ nhà được quý nhân phù trợ, công việc thuận lợi và suôn sẻ. Bên cạnh đó, những khó khăn về tài chính cũng dễ dàng được tháo gỡ. Ngoài bướm xám, hiện tượng bướm bay vào nhà nói chung cũng mang đến những điềm báo khác nhau.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat