Công ty Cổ phần KASACO do Công ty Cổ phần Viễn thông - Tin học Điện tử (KASATI) trực thuộc VNPT, Công ty Cổ phần Truyền thông A.D.T.E.C (MEDIANET) cùng một số cán bộ công nhân viên chủ chốt trong Công ty sáng lập năm 2007. Sự ra đời của KASACO không nằm ngoài mục đích đáp ứng nhu cầu của thị trường về lĩnh vực thuê ngoài dịch vụ chăm sóc khách hàng. Với 30% vốn Nhà Nước, hoạt động về lĩnh vực viễn thông, trực thuộc Tập đoàn VNPT - KASACO là một đơn vị hàng đầu về lĩnh vực chăm sóc khách hàng qua điện thoại, tư vấn, đào tạo và chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực Call Center, Contact Center. Đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, năng động, sáng tạo và tận tụy với văn hóa: Tôn trọng - Chia sẻ - Hợp tác; môi trường làm việc hiện đại - năng động - thân thiện. Lợi thế của KASACO JSC là kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực viễn thông cung cấp dịch vụ gia tăng trong lĩnh vực viễn thông, ngân hàng, đội ngũ cán bộ chủ chốt đã làm việc nhiều năm tại các Trung tâm chăm sóc khách hàng hàng đầu ở Việt Nam như MobiFone, Vinaphone, KASATI, MEDIANET... và mặt bằng rộng lớn (gần 3.000 m2 tại Tp.HCM và 600 m2 tại Hà Nội) rất thuận tiện cho việc cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng (Call Center/Contact Center). Công ty Cổ phần KASACO do Công ty Cổ phần Viễn thông - Tin học Điện tử (KASATI) trực thuộc VNPT, Công ty Cổ phần Truyền thông A.D.T.E.C (MEDIANET) cùng một số cán bộ công nhân viên chủ chốt trong Công ty sáng lập năm 2007. Sự ra đời của KASACO không nằm ngoài mục đích đáp ứng nhu cầu của thị trường về lĩnh vực thuê ngoài dịch vụ chăm sóc khách hàng. Với 30% vốn Nhà Nước, hoạt động về lĩnh vực viễn thông, trực thuộc Tập đoàn VNPT - KASACO là một đơn vị hàng đầu về lĩnh vực chăm sóc khách hàng qua điện thoại, tư vấn, đào tạo và chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực Call Center, Contact Center. Đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, năng động, sáng tạo và tận tụy với văn hóa: Tôn trọng - Chia sẻ - Hợp tác; môi trường làm việc hiện đại - năng động - thân thiện. Lợi thế của KASACO JSC là kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực viễn thông cung cấp dịch vụ gia tăng trong lĩnh vực viễn thông, ngân hàng, đội ngũ cán bộ chủ chốt đã làm việc nhiều năm tại các Trung tâm chăm sóc khách hàng hàng đầu ở Việt Nam như MobiFone, Vinaphone, KASATI, MEDIANET... và mặt bằng rộng lớn (gần 3.000 m2 tại Tp.HCM và 600 m2 tại Hà Nội) rất thuận tiện cho việc cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng (Call Center/Contact Center). Xem thêm