Với sứ mệnh “Hành động vì trẻ em Việt Nam”, Con Cưng Concung.com được sáng lập nhằm mang đến thiên đường mua sắm đầy đủ, tiện nghi với chất lượng và giá thành phù hợp cho mọi gia đình Bỉm sữa Việt Nam. Concung.com luôn thực hiện đúng cam kết đưa sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất đến tay người tiêu dùng và kiểm soát chất lượng để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Lĩnh vực hoạt động của Concung.com hiện tại bao gồm:
- Phát triển các hệ thống chuỗi bán lẻ cho Mẹ bầu & Em bé: Concung.com, Toycity, CF Con Cung Fashion.
- Nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm an toàn, chất lượng, giá thành hợp lý dành riêng cho trẻ em với thương hiệu Concung.com.
Thành lập từ năm 2011, Concung.com tập trung chủ yếu ở TP. HCM và các tỉnh phía Nam. Năm 2016, Concung.com cán mốc 100 cửa hàng. Năm 2017, Concung.com phủ sóng với 200 cửa hàng, tăng 100% so với năm trước. Cuối năm 2018, Concung.com đã có mặt với hơn 400 cửa hàng trải dài 45 tỉnh/thành Việt Nam và phục vụ trung bình hơn 500.000 khách hàng mỗi tháng.
Với tiêu chí "Ra ngõ đã có Con Cưng", Concung.com kì vọng sẽ đạt mốc 1000 cửa hàng trên toàn quốc, phủ sóng khắp 63 tỉnh thành Việt Nam trong năm 2021 với doanh thu 500 triệu USD/ năm. Xét về quy mô, Concung.com tự hào trở thành chuỗi bán lẻ có tốc độ phát triển đứng đầu thị trường Mẹ và Bé tại Việt Nam hiện nay.
Concung.com chủ động xây dựng một môi trường làm việc trẻ trung, cởi mở và đơn giản. Tại Concung.com, mỗi nhân viên luôn được xem là một cộng sự được ban lãnh đạo tin tưởng cũng như tạo điều kiện tốt nhất để thể hiện và phát huy năng lực bản thân. Ngoài mức thu nhập cạnh tranh theo năng lực không phụ thuộc vào kinh nghiệm, Concung.com thực hiện chính sách xem xét mức thu nhập và lộ trình phát triển sự nghiệp thường xuyên nhằm đảm bảo việc tăng trưởng thu nhập của nhân viên tương ứng với độ phát triển của công ty và khối lượng công việc đảm nhiệm.