Công Ty Cổ Phần Phân Phối Quốc Tế Genex là nhà phân phối đồ dùng mẹ và bé trên toàn quốc (các nhãn hiệu: Fatz baby, Beborn, Unimom, Upass, Ange) với khoảng 2.000 điểm bán . trên toàn quốc (Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Nghệ An, Huế, Đà Nẵng, Nha Trang, Gia Lai, Đắc Lắc, Vũng Tàu, TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ, An Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Cà Mau...). Nhãn hiệu Fatz baby đã phổ biến trên thị trường 14 năm, là nhãn hiệu số 1 hiện nay cho ngành hàng đồ dùng mẹ và bé (máy hâm sữa, máy tiệt trùng, máy hút sữa, máy đun nước pha sữa, ...), chiếm khoảng 65% tổng thị phần ngành hàng đồ dùng mẹ và bé trên các sàn thương mại điện tử tại Việt Nam. Trong năm 2023, Nhãn hiệu Fatz baby nằm trong Top 10 Nhãn hiệu bán chạy nhất trên các sàn thương mại điện tử. Công ty luôn liên tục mở rộng thị trường và phát triển những dòng sản phẩm mới, thương hiệu mới. Mô hình quản trị, văn hóa và phương thức làm việc của công ty theo phương Tây/Mỹ. Công ty chỉ có 1 cổ đông và được xây dựng dựa trên sự minh bạch, công bằng, rõ ràng. Không phát triển dựa trên quan hệ thân hữu/họ hàng. Chúng tôi dựa vào Tinh thần làm chủ, Kỹ năng lãnh đạo và Tài năng để thăng tiến nhân viên từ nội bộ của mình. Chúng tôi coi con người là 1 trong những tài sản quý giá nhất của Công ty. Công Ty Cổ Phần Phân Phối Quốc Tế Genex là nhà phân phối đồ dùng mẹ và bé trên toàn quốc (các nhãn hiệu: Fatz baby, Beborn, Unimom, Upass, Ange) với khoảng 2.000 điểm bán . trên toàn quốc (Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Nghệ An, Huế, Đà Nẵng, Nha Trang, Gia Lai, Đắc Lắc, Vũng Tàu, TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ, An Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Cà Mau...). Nhãn hiệu Fatz baby đã phổ biến trên thị trường 14 năm, là nhãn hiệu số 1 hiện nay cho ngành hàng đồ dùng mẹ và bé (máy hâm sữa, máy tiệt trùng, máy hút sữa, máy đun nước pha sữa, ...), chiếm khoảng 65% tổng thị phần ngành hàng đồ dùng mẹ và bé trên các sàn thương mại điện tử tại Việt Nam. Trong năm 2023, Nhãn hiệu Fatz baby nằm trong Top 10 Nhãn hiệu bán chạy nhất trên các sàn thương mại điện tử. Công ty luôn liên tục mở rộng thị trường và phát triển những dòng sản phẩm mới, thương hiệu mới. Mô hình quản trị, văn hóa và phương thức làm việc của công ty theo phương Tây/Mỹ. Công ty chỉ có 1 cổ đông và được xây dựng dựa trên sự minh bạch, công bằng, rõ ràng. Không phát triển dựa trên quan hệ thân hữu/họ hàng. Chúng tôi dựa vào Tinh thần làm chủ, Kỹ năng lãnh đạo và Tài năng để thăng tiến nhân viên từ nội bộ của mình. Chúng tôi coi con người là 1 trong những tài sản quý giá nhất của Công ty. Xem thêm