VET Global Brand bắt đầu với mô hình kinh doanh bán áo thun in ấn trên toàn thế giới, và khách hàng chủ yếu là ở Mỹ. Mô hình này có tên gọi là Print On Demand (POD) với đa dạng dòng sản phẩm như áo thun, giày dép, chăn gối, cốc, ốp điện thoại, trang sức ... Năm 2022 công ty bắt đầu chuyển đổi mô hình, không còn xem mình là một công ty chỉ chuyên bán hàng online và giới hạn trong sản phẩm POD nữa mà tự định hình, định vị mình trở thành một công ty Ecommerce Business, chuyên kinh doanh tất cả các mặt hàng mà thị trường có nhu cầu. VET Global Brand bắt đầu với mô hình kinh doanh bán áo thun in ấn trên toàn thế giới, và khách hàng chủ yếu là ở Mỹ. Mô hình này có tên gọi là Print On Demand (POD) với đa dạng dòng sản phẩm như áo thun, giày dép, chăn gối, cốc, ốp điện thoại, trang sức ... Năm 2022 công ty bắt đầu chuyển đổi mô hình, không còn xem mình là một công ty chỉ chuyên bán hàng online và giới hạn trong sản phẩm POD nữa mà tự định hình, định vị mình trở thành một công ty Ecommerce Business, chuyên kinh doanh tất cả các mặt hàng mà thị trường có nhu cầu.