VINACORDY Được thành lập và hoạt động tại thị trường Việt Nam với 100% nguồn vốn đầu tư quốc nội. VinaCordy là thương hiệu thực phẩm chức năng bổ dưỡng cao cấp có nguồn gốc thiên nhiên. VinaCordy đáp ứng các nhu cầu bảo vệ và chăm sóc sức khoẻ con người dựa trên 3 tiêu chí cốt lõi: AN TOÀN - HIỆU QUẢ - BỀN BỈ. VinaCordy xây dựng chiến lược sản phẩm khác biệt với việc định vị rõ phân khúc cấp cao cho dòng thực phẩm chức năng bổ dưỡng, theo đó, công ty tập trung nghiên cứu, phát triển các sản phẩm thượng hạng thuộc top đầu thị trường. Để hiện thực hoá các mục tiêu sản phẩm, Vinacordy đã và đang triển khai một số nhiệm vụ quan trọng như: Nghiên cứu, sản xuất và sử dụng 100% nguồn nguyên liệu có nguồn gốc hữu cơ, tự nhiên, có giá trị dược chất cao. Xây dựng công thức sản phẩm hướng tới sự hài hoà, cân bằng các vi chất dinh dưỡng có nguồn gốc tự nhiên, giúp cơ thể hấp thụ một cách an toàn và có tác dụng bền bỉ, dài lâu. Nghiên cứu, hợp tác, ứng dụng công nghệ cao trong việc bào chế, chiết xuất theo các phương pháp đặc biệt nhằm tổng hợp và tối đa hoá các tinh chất quý từ nguyên liệu tự nhiên, đồng thời, giúp việc hấp thụ được an toàn, nhanh chóng và hiệu quả nhất. Sản phẩm được sản xuất tại Viện Lâm Nghiệp Đại Học Nông Lâm tỉnh Thái Nguyên với quy trình và công nghệ hiện đại, sản phẩm đạt chất lượng cao, đáp ứng tiêu chuẩn để tiêu thụ tại thị trường trong nước cũng như quốc tế. Hiện VinaCordy đang tập trung vào sản xuất và phân phối 2 dòng thực phẩm thế mạnh: Dòng sản phẩm phổ thông: hướng tới bồi bổ sức khoẻ tổng thể, tăng cường thể lực, sức đề kháng, chống lão hóa. Các sản phẩm tiêu biểu như ĐTHT, XUYÊN TÂM LIÊN, MẬT ONG BẠC HÀ. Dòng sản phẩm chuyên sâu: hướng tới hỗ trợ cải thiện tình trạng bệnh lý cụ thể từ căn nguyên, gốc rễ của bệnh lý, giúp cho cơ thể được phục hồi về trạng thái khoẻ mạnh, cân bằng một cách bền bỉ, lâu dài. Ngoài kế hoạch xuất khẩu, VinaCordy đang thiết lập hệ thống phân phối tại các tỉnh thành trên toàn quốc, đẩy mạnh các kênh phân phối trực tuyến nhằm cung cấp sản phẩm cho người dân Việt một cách nhanh chóng, thuận tiện nhất, từng bước khẳng định giá trị thương hiệu Việt trên thị trường TPCN trong nước cũng như quốc tế. VINACORDY Được thành lập và hoạt động tại thị trường Việt Nam với 100% nguồn vốn đầu tư quốc nội. VinaCordy là thương hiệu thực phẩm chức năng bổ dưỡng cao cấp có nguồn gốc thiên nhiên. VinaCordy đáp ứng các nhu cầu bảo vệ và chăm sóc sức khoẻ con người dựa trên 3 tiêu chí cốt lõi: AN TOÀN - HIỆU QUẢ - BỀN BỈ. VinaCordy xây dựng chiến lược sản phẩm khác biệt với việc định vị rõ phân khúc cấp cao cho dòng thực phẩm chức năng bổ dưỡng, theo đó, công ty tập trung nghiên cứu, phát triển các sản phẩm thượng hạng thuộc top đầu thị trường. Để hiện thực hoá các mục tiêu sản phẩm, Vinacordy đã và đang triển khai một số nhiệm vụ quan trọng như: Nghiên cứu, sản xuất và sử dụng 100% nguồn nguyên liệu có nguồn gốc hữu cơ, tự nhiên, có giá trị dược chất cao. Xây dựng công thức sản phẩm hướng tới sự hài hoà, cân bằng các vi chất dinh dưỡng có nguồn gốc tự nhiên, giúp cơ thể hấp thụ một cách an toàn và có tác dụng bền bỉ, dài lâu. Nghiên cứu, hợp tác, ứng dụng công nghệ cao trong việc bào chế, chiết xuất theo các phương pháp đặc biệt nhằm tổng hợp và tối đa hoá các tinh chất quý từ nguyên liệu tự nhiên, đồng thời, giúp việc hấp thụ được an toàn, nhanh chóng và hiệu quả nhất. Sản phẩm được sản xuất tại Viện Lâm Nghiệp Đại Học Nông Lâm tỉnh Thái Nguyên với quy trình và công nghệ hiện đại, sản phẩm đạt chất lượng cao, đáp ứng tiêu chuẩn để tiêu thụ tại thị trường trong nước cũng như quốc tế. Hiện VinaCordy đang tập trung vào sản xuất và phân phối 2 dòng thực phẩm thế mạnh: Dòng sản phẩm phổ thông: hướng tới bồi bổ sức khoẻ tổng thể, tăng cường thể lực, sức đề kháng, chống lão hóa. Các sản phẩm tiêu biểu như ĐTHT, XUYÊN TÂM LIÊN, MẬT ONG BẠC HÀ. Dòng sản phẩm chuyên sâu: hướng tới hỗ trợ cải thiện tình trạng bệnh lý cụ thể từ căn nguyên, gốc rễ của bệnh lý, giúp cho cơ thể được phục hồi về trạng thái khoẻ mạnh, cân bằng một cách bền bỉ, lâu dài. Ngoài kế hoạch xuất khẩu, VinaCordy đang thiết lập hệ thống phân phối tại các tỉnh thành trên toàn quốc, đẩy mạnh các kênh phân phối trực tuyến nhằm cung cấp sản phẩm cho người dân Việt một cách nhanh chóng, thuận tiện nhất, từng bước khẳng định giá trị thương hiệu Việt trên thị trường TPCN trong nước cũng như quốc tế. Thu gọn