Nâng Tầm Ẩm Thực Việt Mỗi một thương hiệu ra đời đều ẩn chứa một câu chuyện, một giấc mơ. Đối với những người đồng hành và sáng tạo nên hệ thống MoFoods, chúng tôi gọi đây là một sứ mệnh thiêng liêng, một cuộc hành trình mà đích đến chính là nâng tầm ẩm thực Việt Nam lên tầm cao mới. Văn hóa ẩm thực là nét văn hóa tự nhiên hình thành trong cuộc sống. Đối với người Việt Nam, ẩm thực không chỉ có giá trị vật chất mà còn là văn hóa tinh thần. Hiểu được điều này, chúng tôi đã bắt tay dựng xây một thương hiệu ẩm thực tôn vinh những điều nhỏ bé, giản dị nhưng cũng không kém phần phi thường. Dù được tôn vinh trên những trang đánh giá quốc tế danh giá nhất, bánh mì vẫn là món ăn thân thuộc và bình dân nhất với người dân Việt Nam. Hơn cả phở hay bánh cuốn, người Việt Nam dù già hay trẻ, nam hay nữ, giàu có hay khó khăn đều có thể tận hưởng ổ bánh mì ngon lành ở bất cứ nơi nào và bất kỳ thời gian nào.