Sau 30 năm hiện diện trong tuổi thơ của hàng triệu em nhỏ, NCL Nhựa Chợ Lớn hôm nay đã vươn tới vị trí số 1 về quy mô trong ngành hàng xe trẻ em và đồ chơi trẻ em Việt Nam. Với sứ mệnh kiến tạo nên những tuổi thơ tràn ngập tiếng cười và ý nghĩa, NCL Nhựa Chợ Lớn mang đến cho trẻ em Việt Nam và thế giới thuộc mọi tầng lớp, mọi vùng miền những sản phẩm có mẫu mã phong phú, đa dạng chủng loại với chất lượng tốt nhất, giá thành cạnh tranh, đảm bảo an toàn cho trẻ khi sử dụng. Để chuẩn bị cho những bước tiến mới, năm 2018, NCL Nhựa Chợ Lớn đã làm cuộc cách mạng về tái cấu trúc thương hiệu, theo đó: - NCL là thương hiệu công ty với bộ nhận diện mới, cùng mong muốn tạo ra những thương hiệu thể hiện tầm vóc, trí tuệ, là niềm tự hào Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế. Sau 30 năm hiện diện trong tuổi thơ của hàng triệu em nhỏ, NCL Nhựa Chợ Lớn hôm nay đã vươn tới vị trí số 1 về quy mô trong ngành hàng xe trẻ em và đồ chơi trẻ em Việt Nam. Với sứ mệnh kiến tạo nên những tuổi thơ tràn ngập tiếng cười và ý nghĩa, NCL Nhựa Chợ Lớn mang đến cho trẻ em Việt Nam và thế giới thuộc mọi tầng lớp, mọi vùng miền những sản phẩm có mẫu mã phong phú, đa dạng chủng loại với chất lượng tốt nhất, giá thành cạnh tranh, đảm bảo an toàn cho trẻ khi sử dụng. Để chuẩn bị cho những bước tiến mới, năm 2018, NCL Nhựa Chợ Lớn đã làm cuộc cách mạng về tái cấu trúc thương hiệu, theo đó: - NCL là thương hiệu công ty với bộ nhận diện mới, cùng mong muốn tạo ra những thương hiệu thể hiện tầm vóc, trí tuệ, là niềm tự hào Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế. NCL Xem thêm