Với ước mơ “Tô đẹp Việt Nam” và thực hiện khát vọng khẳng định thương hiệu Việt, chất lượng sản phẩm Việt và vị thế của người Việt, chúng tôi đã thành lập thương hiệu Sơn Nasun và chính thức gia nhập thị trường Sơn từ năm 2014. Với sự cạnh tranh gay gắt trên thị trường sơn nhưng Sơn Nasun thực sự tự hào là một thương hiệu thuần Việt chinh phục được thị trường, sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn cao về chất lượng và an toàn đã trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy của nhiều đại lý, kênh phân phối. Đến nay Sơn NASUN đã có trên 1.000 điểm bán tại hơn 63 tỉnh, thành phố; phục vụ hàng trăm nghìn công trình, dự án lớn trên khắp cả nước. Dựa trên những thành tựu có được, Sơn Nasun đặt mục tiêu tham vọng cho sự phát triển giai đoạn đến 2025, Sơn Nasun phủ kín tất cả các tỉnh thành trên cả nước, tiến tới xuất khẩu sang thị trường Đông Nam Á, đạt cột mốc 500 trung tâm pha màu và lọt top 5 công ty sơn lớn nhất Việt Nam do người Việt sáng lập. Với ước mơ “Tô đẹp Việt Nam” và thực hiện khát vọng khẳng định thương hiệu Việt, chất lượng sản phẩm Việt và vị thế của người Việt, chúng tôi đã thành lập thương hiệu Sơn Nasun và chính thức gia nhập thị trường Sơn từ năm 2014. Với sự cạnh tranh gay gắt trên thị trường sơn nhưng Sơn Nasun thực sự tự hào là một thương hiệu thuần Việt chinh phục được thị trường, sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn cao về chất lượng và an toàn đã trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy của nhiều đại lý, kênh phân phối. Đến nay Sơn NASUN đã có trên 1.000 điểm bán tại hơn 63 tỉnh, thành phố; phục vụ hàng trăm nghìn công trình, dự án lớn trên khắp cả nước. Với ước mơ “Tô đẹp Việt Nam” và thực hiện khát vọng khẳng định thương hiệu Việt, chất lượng sản phẩm Việt và vị thế của người Việt, chúng tôi đã thành lập thương hiệu Sơn Nasun và chính thức gia nhập thị trường Sơn từ năm 2014. Với sự cạnh tranh gay gắt trên thị trường sơn nhưng Sơn Nasun thực sự tự hào là một thương hiệu thuần Việt chinh phục được thị trường, sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn cao về chất lượng và an toàn đã trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy của nhiều đại lý, kênh phân phối. Đến nay Sơn NASUN đã có trên 1.000 điểm bán tại hơn 63 tỉnh, thành phố; phục vụ hàng trăm nghìn công trình, dự án lớn trên khắp cả nước. Dựa trên những thành tựu có được, Sơn Nasun đặt mục tiêu tham vọng cho sự phát triển giai đoạn đến 2025, Sơn Nasun phủ kín tất cả các tỉnh thành trên cả nước, tiến tới xuất khẩu sang thị trường Đông Nam Á, đạt cột mốc 500 trung tâm pha màu và lọt top 5 công ty sơn lớn nhất Việt Nam do người Việt sáng lập. Xem thêm