- Giám sát/ quản lý vận hành Tòa nhà:
- Thực hiện việc kiểm tra, đánh giá chất lượng dịch vụ tại các dự án của Công ty: bảo vệ, vệ sinh, cảnh quan, Ban Quản lý tòa nhà…;
- Tổ chức kiểm tra định kỳ hoặc không định kỳ chất lượng dịch vụ của các đơn vị quản lý vận hành tại các tòa nhà nhằm phát hiện ra các thiếu sót cần khắc phục;
- Theo dõi, giám sát việc khắc phục các thiếu sót/khiếm khuyết từ các đợt kiểm tra trước của các đơn vị quản lý vận hành tòa nhà;
- Phối hợp/hỗ trợ Ban Quản lý tòa nhà hoặc các đơn vị liên quan đưa ra giải pháp nhằm xử lý, khắc phục và duy trì chất lượng dịch vụ ổn định tại các tòa nhà;
- Tương tác, phối hợp Ban Quản lý tòa nhà tổ chức HNNCC
- Phối hợp, tương tác với các phòng ban chuyên môn, các đơn vị quản lý vận hành, Ban quản lý dự án trong công tác quản lý vận hành;
- Báo cáo/ đề xuất với trưởng phòng hướng giải quyết các sự vụ sự việc tại các dự án đi kiểm tra;
2. Bàn giao sản phẩm: Thực hiện công tác bàn giao sản phẩm cho Khách hàng theo Quy trình đã ban hành;
3. Theo dõi hồ sơ thanh toán/ trình ký:
- Phối hợp cùng phòng kế toán, Ban Quản lý tòa nhà kiểm tra các hồ sơ thanh toán định kỳ, phát sinh của Ban Quản lý tòa nhà trước khi trình duyệt;
- Thực hiện các đề nghị thanh toán liên quan công tác vận hành của phòng;
- Soạn thảo công văn biểu mẫu liên quan đến công tác quản lý vận hành;
- Trình ký các hồ sơ vận hành;
- Lưu trữ toàn bộ hồ sơ của vận hành;
- Chuẩn bị các tài liệu họp của đơn vị với đối tác;
4. Phối hợp với các đơn vị thực hiện chức năng nhiệm vụ: Phối hợp với các đơn vị trong việc cung cấp thông tin liên quan đến chức năng nhiệm vụ của mình và các công việc được giao khác;
5. Các công việc khác theo yêu cầu từ cấp trên:
- Nhận nhiệm vụ, chỉ đạo khác từ Quản lý trực tiếp/Cấp thẩm quyền (CTQ) và triển khai thực hiện các nhiệm vụ, chỉ đạo nói trên;
- Giám sát quá trình thực hiện, đánh giá kết quả thực hiện và báo cáo đầy đủ, chính xác bằng văn bản đến Quản lý trực tiếp/CTQ.