- Tìm kiếm và phát triển nguồn khách hàng tiềm năng, đi thị trường và làm việc với các Đại lý, Nhà Phân Phối.
- Khảo sát thị trường, phân tích nhu cầu của khách hàng, xác định các cơ hội mới tiềm năng.
- Lên kế hoạch kinh doanh sản phẩm – Tư vấn – Thuyết phục khách hàng mua sản phẩm.
- Chốt và hoàn thiện hợp đồng mua bán với khách hàng, làm việc với khách hàng các vấn đề liên quan với hàng hóa mỹ phẩm, các chính sách, đơn hàng ....
- Theo dõi và phối hợp chăm sóc khách hàng trước và sau sale.
- Phối hợp với phòng Marketing để xây dựng các deal, gói chương trình ưu đãi hấp dẫn nhằm thu hút các đối tượng khách hàng khác nhau.
- Tiếp thu ý kiến và nhu cầu của khách hàng, sau đó lên phương án triển khai cách thức chăm sóc khách hàng cũ để duy trì sự tin tưởng của khách hàng đối với dịch vụ và sản phẩm của công ty.
- Cùng các bộ phận khách nâng cao chất lượng sản phẩm.
- Báo cáo công việc định kỳ hoặc theo yêu cầu như tình hình kinh doanh, tiến độ triển khai các chiến dịch kinh doanh, các phản hồi của khách hàng cho cấp trên.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên giao