- Hà Nội: Quận Hoàn Kiếm
Tiếp nhận khách hàng, sắp xếp lịch hẹn với bác sĩ và kỹ thuật viên.
Nhập thông tin khách hàng vào phần mềm hệ thống Phòng khám.
Chăm sóc khách hàng, tư vấn các sản phẩm, dịch vụ, thẻ thành viên trọn gói.
Phối hợp với các bộ phận liên quan đón tiếp khách hàng đến trực tiếp Phòng khám.
Thực hiện các công việc khác được giao theo phân công của GĐ PK.
Tốt nghiệp đại học trở lên.
Kinh nghiệm từ 1 năm trở lên, ưu tiên kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng và sắp xếp lịch hẹn, lịch họp.
Kỹ năng giao tiếp, tư vấn tốt.
Kỹ năng vi tính cơ bản (sử dụng thành thạo Word, Excel).
Thái độ nhiệt tình, trách nhiệm, trung thực.
Lương cứng: từ 8 triệu đồng + hoa hồng tư vấn sản phẩm.
Thưởng: Thưởng theo kết quả công việc (KPI) + các khoản thưởng khác theo chương trình bán hàng của Công ty;
Được hưởng đầy đủ chính sách của công ty dành cho nhân viên như thưởng lễ, thưởng tết. Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
Được đào tạo về kiến thức y học, kỹ năng chăm sóc khách hàng.
Được xem xét đánh giá tăng lương theo KPIs, xét duyệt tăng lương theo vị trí quản lý hoặc theo chuyên môn và kết quả công việc.
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Tải ngay app tìm việc Job3s.vn>