- Tập hợp hóa đơn, chứng từ phát sinh, kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của hóa đơn chứng từ trước khi hạch toán.
- Hạch toán các nghiệp vụ phát sinh vào phần mềm.
- Lập báo cáo thuế GTGT, thuế TNCN và nộp tiền thuế cho cơ quan thuế (nếu có).
- Lập báo cáo tài chính, báo cáo thuế TNDN, báo cáo quyết toán thuế TNCN hàng năm.
- Phát hành, kiểm tra, kiểm soát tính hợp lệ, hợp pháp của chứng từ kế toán và luân chuyển theo đúng trình tự.
- Lưu giữ các chứng từ kế toán thuế.
- Kiểm soát và phối hợp thực hiện công việc.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên