- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh, Hành chính văn phòng... hoặc các ngành nghề liên quan
- Kinh nghiệm làm việc tối thiểu 1 năm trong lĩnh vực quản lý bán hàng, chăm sóc khách hàng
- Tiếng Anh từ trình độ A2 trở lên
- Khả năng xử lý khiếu nại và thắc mắc của khách hàng.
- Có khả năng lập kế hoạch, tổ chức, sắp xếp, làm việc nhóm
- Chăm chỉ, cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn, chịu được áp lực cao và chủ động trong công việc
- Chưa có kế hoạch kết hôn trong 1 năm
- Có Laptop, sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Nam/Nữ: Tuổi từ 22-30