1 Xây dựng kịch bản gọi cho khách hàng.
2 Lên danh sách khách hàng trước khi gọi.
3 Gọi điện chăm sóc khách hàng tối thiểu 15KH/ngày.
4 Giới thiệu các chương trình khuyến mại công ty đang áp dụng.
5 Khi cần thiết kết hợp cùng NVKD đi thị trường đến trực tiếp khách hàng.
6 Tiếp nhận cuộc gọi khiếu nại và giải quyết khiếu nại của khách hàng.
7 Báo cáo kịp thời những phản ánh của khách hàng tới TBP.
8 Cập nhật danh sách sinh nhật khách hàng.
9 Đề xuất phương án tặng khách hàng theo quy định đã được ban hành.
10 Kết hợp cùng NVKD tặng quà khách hàng.
11 Khai thác khách hàng trên nền tảng mạng xã hội.
12 Học và tìm hiểu sản phẩm công ty.