Mô tả công việc
- Kiểm tra mail, hộp thư, tin nhắn FB, Zalo…, xử lý thông tin và phản hồi khách hàng
- Bán hàng, tư vấn giới thiệu sản phẩm, dịch vụ (trực tiếp, gián tiếp)
- Quản lý, vận hành các trang bán hàng của Công ty trên các sàn TMĐT, fanpage
- Theo dõi đơn hàng giao cho khách, xử lý phát sinh với đơn vị vận chuyển
- Xây dựng nội dung, hình ảnh sản phẩm, đăng bài, đẩy bài trên các trang online, các trang thương mại điện tử
- Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng cũ và khách hàng tiềm năng
- Thống kê, báo cáo công việc hàng tuần, báo cáo khi phát sinh
- Các công việc khác theo chỉ đạo của BGĐ