- Hoạch định kế hoạch mua hàng và cung ứng vật tư phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty.
- Tìm kiếm, đánh giá, phát triển và quản lý mạng lưới nhà cung cấp: Vật tư bất động sản xây dựng, vận hành, vật tư mảng kinh doanh thương mại, sản xuất, nông nghiệp...
- Lập và triển khai các kế hoạch cung ứng vật tư, thiết bị cho các phòng/ ban bộ phận, dự án đảm bảo theo tiến độ yêu cầu và phù hợp với tình hình tài chính của công ty.
- Liên hệ với các nhà cung cấp, làm việc, đàm phán và ký kết và quản lý các hợp đồng mua bán vật tư, thiết bị.
- Phối hợp với phòng tài chính kế toán quản lý và chịu trách nhiệm về việc tạm ứng, thanh quyết toán hợp đồng mua bán vật tư, thiết bị.
- Xây dựng và hoàn thiện quy trình mua sắm trong công ty, kiểm soát quy trình mua sắm.
- Kiểm tra, đánh giá tình hình sử dụng vật tư của các đơn vị hàng tuần tuần/ tháng/ quý/ năm.
- Xây dựng môi trường cung ứng lành mạnh, năng động, trách nhiệm và hiệu quả. Bảo đảm cung ứng đúng số lượng, chất lượng, thời hạn, tối ưu chi phí...
- Thực hiện chế độ báo cáo đầy đủ và kịp thời theo quy định của công ty.