- Tiếp nhận, kiểm tra, kiểm soát các đơn hàng và luân chuyển theo đúng trình tự quy định
- Kiểm soát tất cả đơn hàng nhập kho và xuất kho ở kho Trung và kho Việt Nam
- Sử dụng phần mềm nghiệp vụ Elsa: Lên đơn hàng; Lập hóa đơn bán hàng gửi cho bộ phận kinh doanh; Ghi chép, theo dõi chi tiết, tổng hợp doanh thu, công nợ phải thu và các chi phí phát sinh của đơn hàng
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh chăm sóc khách hàng, xử lý các vấn đề phát sinh trước, trong và sau khi kết thúc đơn hàng.
- Thực hiện các công việc được giao; đồng thời phối hợp thực hiện công việc khác trong nội bộ phòng và các bộ phận khác
- Định kỳ hàng tuần, tháng, quý hoặc đột xuất lập báo cáo và báo cáo lên cấp trên theo yêu cầu
- Đề xuất, kiến nghị các giải pháp để đảm bảo hiệu quả công việc
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên