Mô tả công việc:
- Lên kế hoạch mua hàng hoá, thiết bị cho từng gói thầu, kiểm tra thông số thiết bị của nhà cung cấp so với yêu cầu của HSMT
- Tìm kiếm nhà cung cấp hoặc giao dịch với nhà cung cấp truyền thống để xin Catalog, các giấy tờ đi kèm thiết bị và mua hàng hoá, thiết bị đáp ứng E-HSMT
- Lấy báo giá và tổng hợp so sánh báo giá, gửi báo cáo cho các bộ phận kiểm soát, quản lý
- Giao dịch đánh giá chất lượng hàng hóa, lấy mẫu (nếu cần thiết) gửi Bộ phận RD đánh giá
- Giao dịch lập đơn hàng hoặc hợp đồng - Kiểm tra theo dõi thanh toán, tiến độ giao hàng, tình trạng hàng hóa đảm bảo đáp ứng tiến độ và chất lượng.
- Lập kế hoạch thanh toán (hàng tuần hoặc hàng tháng) - Phối hợp tổng hợp các báo cáo: chi phí, sản lượng, tồn kho, bảo hành lỗi hỏng, thanh lý, …