- Nhiệm vụ cụ thể:
- Quản lý bộ nhận diện Công ty, bộ nhận diện thương hiệu và nhãn hiệu sản phẩm.
- Quản lý team marketing từ kế hoạch đào tạo, quản lý nhân sự, phân công công việc, giám sát KPI và đánh giá hiệu suất.
- Hoạch định và phát triển các chiến lược marketing cho sản phẩm, dịch vụ của công ty qua nhiều kênh: Mạng xã hội, web, quảng cáo, sự kiện...
- Quản lý và giám sát các tài khoản social media, các chiến dịch performance theo KPI của công ty.
- Quản lý và cải thiện các nội dung truyền thông online, hiểu và đánh giá được hiệu quả từ SEO và Google Analytics.
- Nắm bắt nhu cầu, sự cạnh tranh trên thị trường và dự đoán xu hướng thị trường, từ đó chủ động hành động nhằm tăng phân khúc thị trường.
- Giám sát và phê duyệt các báo cáo, tài liệu marketing, các ấn phẩm quảng cáo, các bảng đánh giá...
- Quản lý tài chính tổng thể và từng giai đoạn của các chiến lược, dự án, hoạt động liên quan đến Marketing.
- Đo lường và báo cáo về hiệu suất của các chiến dịch tiếp thị, so sánh với mục tiêu, điều chỉnh khi cần.
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của Ban giám đốc, Ban lãnh đạo.
2.Quy trình, công việc có liên quan:
- Quy trình lên kế hoạch Marketing theo tháng / Quý / Năm.
- Quy trình thiết kế các ấn phẩm Online & Offline, Trade Marketing.
- Quy trình chụp ảnh sản phẩm, ảnh sự kiện, truyền thông.
- Quy trình xử lý thông tin từ Web, Fanpage, Zalo, Email.
- Quy trình đối ngoại với các cơ quan thông tấn, báo chí.
- Quy trình in ấn, thi công.
- Quy trình tổ chức sự kiện.
- Quy trình Chạy quảng cáo Facebook, Google, Zalo Ads.
- Quy trình viết content social, tin tức website, báo chí.