Hỗ trợ Giám đốc vận hành phòng khám trong việc lập kế hoạch, triển khai, giám sát, đánh giá các hoạt động liên quan đến các bộ phận thuộc khối vận hành, đặc biệt là liên quan đến cải tiến chất lượng dịch vụ khách hàng, dịch vụ y tế.
Xây dựng các quy trình, hướng dẫn vận hành, đào tạo người dùng, đặc biệt là để phát triển dịch vụ mới theo chỉ đạo của Giám đốc vận hành.
Tham gia các hoạt động trong khuôn khổ Đề án chất lượng của Phòng khám theo chỉ đạo của Giám đốc vận hành.
Các công việc khách theo phân công của Giám đốc vận hành.
Hỗ trợ Giám đốc vận hành phòng khám trong việc lập kế hoạch, triển khai, giám sát, đánh giá các hoạt động liên quan đến các bộ phận thuộc khối vận hành, đặc biệt là liên quan đến cải tiến chất lượng dịch vụ khách hàng, dịch vụ y tế.
Xây dựng các quy trình, hướng dẫn vận hành, đào tạo người dùng, đặc biệt là để phát triển dịch vụ mới theo chỉ đạo của Giám đốc vận hành.
Tham gia các hoạt động trong khuôn khổ Đề án chất lượng của Phòng khám theo chỉ đạo của Giám đốc vận hành.
Các công việc khách theo phân công của Giám đốc vận hành.