Theo dõi thông tin nhân sự, làm hợp đồng, quyết định và thực hiện đánh giá nhân sự khi hết hợp đồng, theo định kỳ,...;
Quản lý và kiểm tra, giám sát việc tuân thủ nội quy lao động và chấm công hàng ngày, các chế độ nghỉ phép, tăng ca,... của nhân viên theo đúng nội quy, quy định;
Tính toán và làm thủ tục chi lương, thưởng, phúc lợi hàng tháng và các dịp lễ, tết cho CBNV;
Kiểm soát chính sách lương, bảng lương và hồ sơ lương của các chi nhánh;
Thực hiện các công việc liên quan đến Bảo hiểm xã hội: báo tăng, giảm và hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định, theo dõi và đối chiếu chênh lệch hàng tháng;
Thực hiện toàn bộ các nghiệp vụ về Thuế TNCN như đăng ký/chấm dứt mã số thuế, giảm trừ gia cảnh, cập nhật dữ liệu NLĐ,....
Thực hiện kê khai Thuế TNCN tháng, quý, năm cho toàn tập đoàn và phối hợp với bộ phận Kế toán làm hồ sơ, thủ tục quyết toán thuế với cơ quan thuế;
Thường xuyên theo dõi, cập nhật các quy định của pháp luật về chế độ chính sách lương để kịp thời bổ sung, sửa đổi các chế độ chính sách của công ty đảm bảo tuân thủ đúng theo quy định.
Phụ trách lưu trữ, sắp xếp, cập nhật, quản lý và bảo quản hồ sơ nhân sự, hồ sơ lương, quy trình, quy định, chính sách .....
Trực tiếp/ và cùng TPNS xây dựng các quy trình, quy định của nhân sự: nội quy lao động, các quy trình làm việc giữa các bộ phận, chính sách lương thưởng (theo tháng/quý/năm), quy chế xử phạt, xây dựng KPI cho các phòng ban,...và các quy trình, chính sách nhân sự khác khi có yêu cầu
Tham gia vào các dự án nhân sự khác của công ty (xây dựng khung năng lực, phần mềm nhân sự,...)
Tổng hợp, đánh giá BSC, KPIs hàng tháng của toàn tập đoàn
Tiếp nhận và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến tiền lương và các chế độ chính sách phúc lợi, giải quyết thôi việc cho nhân viên trong phạm vi quyền hạn.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.