1. Trực và phản hồi tin nhắn:
- Hỗ trợ trực và phản hồi các thông tin thắc mắc từ Phụ huynh/ Học viên qua Zalo và kênh chat Kyna.
- Nhận tin và tạo task để phân công cho nhân sự trong nội bộ hỗ trợ kịp thời.
- Đảm bảo phản hồi hết số tin nhắn gửi đến trong ca làm việc và báo cáo lại cho cấp quản lý.
- Được đào tạo và hướng dẫn phản hồi theo các mẫu tin nhắn có sẵn.
2. Nhắc nhở làm bài tập
- Thực hiện gửi tin nhắn và nhắc nhở học viên tham gia làm bài tập theo danh sách có sẵn từ cấp quản lý.
- Mục đích: Hỗ trợ gửi tin nhắn thông báo để phía Phụ huynh/ Học viên nắm thông tin bài tập cần làm theo form mẫu được cung cấp
- Đảm bảo gửi đi hết theo danh sách được cung cấp và báo cáo lại cho cấp quản lý.
THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- Thời gian làm việc: Làm việc xoay ca, tối thiểu 6 ca/tuần; Yêu cầu: tối thiểu làm 03 ca tối/tuần và làm được thứ 7, Chủ Nhật.
- Thời gian làm việc:
+ Ca A: 08h30 – 12h30
+ Ca B: 13h30 - 17h30
+ Ca C: 17h30 – 21h30
Ứng viên sẽ được training tối đa trong 1 tháng tại công ty trong thời gian đầu với các ca làm theo giờ hành chính, sau thời gian training làm việc tại nhà theo ca đã đăng ký.
- Địa điểm: làm việc tại văn phòng Kyna tại TPHCM: Tầng 5, toà nhà Bcons số 176/1-3 đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Bình Thạnh.
- Địa điểm: